Dragon Nest เปิด Open Beta วันแรกกระแสแรงจนต้องเพิ่มเซิร์ฟฯ

1,184 views

….. สิ้นสุดการรอคอยมาอย่างยาวนานกับเกมออนไลน์ MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่เกมเมอร์ชาวไทยตั้งหน้าตั้งตารอคอย Dragon Nest ที่ได้เปิดช่วง Open Beta อย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มีนาคม 2555 ซึ่งการเปิดในครั้งนี้ผู้เล่นที่มี ID ทุกท่านไม่ว่าจะสมัครไว้ตั้งแต่ช่วง CBT หรือเพิ่งสมัครเข้ามาในช่วงนี้ก็สามารถเข้ามามันกันได้อีกครั้ง แถมการเปิด Open Beta ครั้งนี้ก็ได้เพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่้ด้วย ที่สำคัญไม่ได้เปิดทีเดียวรวด 3 เซิร์ฟเวอร์ แต่จะทยอยเปิดตามเวลาที่เหมาะสมเพื่อการเข้าสัมผัสรังมังกรนั้นเป็นไปอย่างทั่วถึงทุกคนทุกระดับ

รายละเอียดเวลาในการเปิดเซิร์ฟเวอร์ ช่วง “Open Beta” มีดังนี้

– เซิร์ฟเวอร์ “Blue Eye” และ “White Wing” เปิดให้บริการ เวลา 12.00 น.

– เซิร์ฟเวอร์ “Black Horn” เปิดให้บริการ เวลา 17.00 น.

….. แต่ถึงจะเปิดให้สัมผัสกันแล้ว 2 เซิร์ฟ คนก็ยังรอคิวแน่นกันมากเลยทีเดียว เซิร์ฟเวอร์แดงทุกตัว สมกับเป็นเกมที่คนไทยรอคอยอย่างแรงก็ขอเอาใจช่วยแก่ทางทีมงานที่พยายามพัฒนาเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับผู้เล่นได้ทุกคน และเหล่าผู้เล่นชาวไทยได้สัมผัสกันกันทุกคน สมกับการรอคอย

แรงจริงอะไรจริงเต็มทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์

แค่ Blue Eye 1,204 คน แม่จ้าว!

….. แต่ทว่าจากเหตุการณ์เซิร์ฟเวอร์เต็มทั้ง 2 เซิร์ฟฯ  ทางทีมงานได้เร่งเวลาเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 3 “Black Horn” ให้เร็วขึ้นจากเดิมเพื่อรองรับผู้เล่นที่รอเข้า 2 เซิร์ฟฯ ที่กำลังเต็มอยู่ ณ ขณะนี้เพื่อการสัมผัสเกมสามารถสัมผัสได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น

สิ้นสุดการรอคอยอีกครั้ง เซิร์ฟเวอร์ที่ 3 เปิดก่อนเวลา

….. และนอกจากเซิร์ฟเวอร์ใหม่แล้ว ก็มีการอัพเดท 2 ระบบหลักทั้งสนับสนุนในการเล่นและเพิ่มอรรถรสความมันเช่นระบบ Shop ที่ผู้เล่นจะสามารถซื้อไอเทมมอลล์ได้ และระบบ PvP ศึกคนชนคนที่จะทำให้สมรภูมิดุเดือดยิ่งขึ้น

….. แต่ตอนนี้ขอชมภาพบรรยากาศกันก่อนนะครับ


….. ขอให้สนุกกับการผจญภัยถล่มมังกรและช่วยเหลือเจ้าหญิงกันะจ๊ะ