Goldensoft จัดกิจกรรมแจก DOTA 2 INVITE KEY GIVEAWAY

2,276 views

Goldensoft จัดแจก INVITE KEY สำหรับเข้าเล่นเกม DOTA 2 ให้กับเกมเมอร์ในเครือ จำนวน 3 เกม โดยแจกผ่านแฟนเพจ GSLive ใครอยากได้มาจัด จัด จัด ร่วมสนุกด่วนเลย

ระยะเวลา
27 มีนาคม – 3 เมษายน 2555 (หรือจนกว่า KEY จะหมด)
ลิงค์กิจกรรม

มารู้จัก DOTA 2 เกมระดับตำนานกันดีกว่า

DOTA 2 เตรียมจ่อขึ้นแท่นบัลลังก์แชมป์ผู้นำเกม RTS ของประเทศไทย รุกฆาตตลาดวงการเกมออนไลน์ ชูระบบเกมยกเครื่องใหม่ ไร้ขีดจำกัดที่เคยมีจาก DOTA Map และยังพัฒนาโดยทีมผู้สร้างเดิมอย่าง Iceforg ภายใต้สังกัด Valve ซึ่งมีชื่อเสียงการันตีถึงคุณภาพเป็นที่รู้จักมานาน และวันนี้ DOTA 2 พร้อมแล้วให้เกมเมอร์มืออาชีพได้หวนคืนสู่เกมระดับตำนานบันลือโลกตัวจริง รวมทั้งเกมเมอร์ใหม่ก็ไม่น้อยหน้าเพราะจะได้สัมผัสในรูปแบบการเล่นเข้าใจง่าย และมีเวอร์ชั่นภาษาไทย!

ชื่อเกม DOTA ย่อมาจาก Defense of the Ancients เป็นแผนที่ต่อสู้ระหว่างกองกำลังสองฝั่ง โดยผู้เล่น 1 คนรับบทฮีโร่ 1 ตัวสามารถเลือกใช้ได้ 3 แบบตามสไตล์ของแต่ละคน คือ Strength, Agility หรือ Intelligence จากนั้นจะเริ่มเปิดศึก 5 vs 5 โดยมีจุดประสงค์ในการเล่นคือเก็บเลเวลเพื่อบุกฝ่าดงของฮีโร่ ครีป และป้อมปราการ ลุยเข้าไปทำลายฐานของอีกฝั่งให้ได้ พร้อมกับต้องป้องกันฐานของตนเองจากการรุกล้ำของศัตรูไปในเวลาเดียวกันด้วย และนี่เป็นเสน่ห์ของเกมที่ต้องใช้ทักษะหลายด้าน ตัดสินกันด้วยไหวพริบ ความชำนาญ การเสียสละเพื่อทีม หรือแม้กระทั่งโชคช่วยอีกด้วย ทำให้เป็นเกมที่ไม่ซ้ำรูปแบบ และตอบสนองความมันส์ถึงขีดสุดได้ภายในเวลาเพียงไม่เกิน 1 ชั่วโมง ที่สำคัญช่วงเวลาแห่งการปะทะนั้นหากพลาดพลั้งเพียงเสี้ยววินาทีก็มีโอกาสพลิกเกมได้จากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว จึงไม่แปลกที่ได้รับการกล่าวขานถึงมากที่สุด จนพัฒนาเป็นการกีฬา e-sport อย่างเต็มตัว สร้างชื่ออย่างยิ่งใหญ่จนเรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จักเกมนี้ “เกม DOTA”

มาถึง DOTA 2 นั้นได้มีการอัพเกรด และพัฒนาขึ้นอย่างมากมาย ไฮไลท์เด็ดที่ตรงใจเกมเมอร์ ได้แก่
•   ภาพกราฟิกสวยขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะแผนที่ และฮีโร่ที่คุ้นเคยในรูปลักษณ์ใหม่
•   ระบบ Reconnect แม้หลุดจากเกมก็สามารถเข้าเล่นต่อเนื่องได้ทันที
•   ระบบ AI ออกแบบอย่างชาญฉลาดและตอบสนองทุกความต้องการ เช่น การฝึกฝีมือ การควบคุมแทนผู้เล่นที่หลุดจากเกม ฯลฯ
•   ระบบ Reply ที่สามารถเลือกดูจุดไหนก็ได้ แถมยังเพิ่มรายละเอียดที่แสดงมากกว่าเดิม
•   ระบบ Observer เปิดให้ผู้เล่นเข้าชมการเล่นของเพื่อนๆ หรือทีมที่น่าสนใจ
•   ระบบ Hotkey ที่สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้นและสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ
•   ระบบ Voice Chat ที่สามารถสนทนาผ่านเสียงภายในเกมได้ทันที

พร้อมหรือยัง ที่จะสร้างตำนานฮีโร่บทใหม่ ด้วยลีลาการเล่นในแบบเฉพาะของคุณ

เข้าร่วมสนุกได้ที่ https://www.facebook.com/GSLive