Dragon Nest : วันแรก เปิดเพิ่ม 4 เซิร์ฟเวอร์ ขึ้นแท่นเกมอันดับ 1

1,512 views

 

       กระแสแรงตามที่คาดการณ์ไว้สำหรับเกม Dragon Nest Online เกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นรอคอยมากที่สุด และยังทำลายสถิติเกมออนไลน์ ด้วยการเปลี่ยนเมืองไทยให้กลายเป็นรังมังกรได้จริงๆ ด้วยจำนวนนักรบมังกรถล่มทลายกว่า 250,000 คน และยอดดาวน์โหลดเกมกว่า 1,000,000 ครั้ง

    หลังจากที่ทีมงานได้ทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ 1 “Blue Eye” และเซิร์ฟเวอร์ 2 “White Wing” เมื่อตอน 12.00 น. เพียงแค่ 3 นาที ก็เกิดปรากฏการณ์คนจ่อรอคิวล็อคอินเข้าเซิร์ฟเวอร์อย่างหนาแน่นทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์อย่างรวดเร็ว  จนทีมงานต้องเร่งเปิดเซิร์ฟเวอร์ 3 “Black Horn” เมื่อเวลา 13.00 น. จากเดิมที่กำหนดไว้ว่าจะเปิดตอน 17.00 น. และเมื่อตอน 15.30 น.ทีมงานก็ได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ 4 “Green Blood”  ล่าสุดทีมงานได้เตรียมความพร้อมสำหรับเซิร์ฟเวอร์ 5 เพื่อรองรับผู้เล่นที่เพิ่มปริมาณขึ้นเรื่อยๆ โดยทีมงาน Dragon Nest ประกาศมั่นใจว่าสามารถรองรับผู้เล่นทุกคนได้อย่างแน่นอน

 

     นอกจากนี้เกม Dragon Nest ยังได้สร้างความคึกคัก ด้วยการปลุกกระแสร้าน @Cafe จัดแคมเปญ DragonNest 4 Plus เล่นร้านเกม รับเต็มๆ ให้นักรบเลือดมังกรที่เล่นที่ร้าน @Cafe ได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า และสำหรับช่วง OBT ผู้เล่นที่ทำการเล่นเกม Dragon Nest ที่ร้าน @Cafe ในช่วงเวลา 16.00 – 22.00 น. วันนี้ – 1 เม.ย. จะได้รับ DN Point  ชั่วโมงละ 1,000 DN Point  ไปแบบฟรีๆ

   ทีมงาน Dragon Nest Online ขอถือโอกาสนี้ขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และร่วมเป็นหนึ่งในนักรบมังกรกับเรา ติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dn.in.th