Playinter จับมือ Garena เปิดลีกแข่งขัน LOL ระดับอาชีพ

2,395 views
….
….ภายในงานแถลงข่าวเกม League of Legends นอกจากไฮไลท์และจุดเด่นต่างๆ ของตัวเกมที่สร้างความฮือฮาให้กับผู้ร่วมงานตลอดตั้งแต่ต้นจนจบงานแล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่นั่นคือการประกาศเปิดลีกการแข่งขันระดับนานาประเทศ ซึ่งจัดขึ้นโดยทาง Garena ร่วมกับ Playinter โดยใช้ชื่อรายการว่า “Garena Premier League
….
….
….
….
….Garena Premier League เป็นการแข่งขันเกม League of Legends ระหว่าง 6 ประเทศในภูมิภาค South East Asia ซึ่งประกอบไปด้วย ประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย จีน และ ฟิลิปินส์ ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันฤดูกาลแรกในวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 นี้ซึ่งจะแข่งขันกันที่เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน
….
….
นอกจากนั้น Playinter ยังได้มีการจัดตั้งทีมนักกีฬา League of Legends ซึ่งเป็นตัวแทนของประเทศไทย โดยใช้ชื่อทีมว่า Bangkok Titans ด้วยรูปแบบการบริหารและจัดการแบบมืออาชีพโดยมีผู้จัดการทีมที่คุ้นเคยกันดีในวงการ E-Sport อย่าง svbu พร้อมเปิดตัวนักกีฬาในสังกัดทั้ง 2 คนอย่าง THA และ MED ซึ่งทั้ง 2 คนเคยเป็นผู้เล่นอยู่ในท็อปทีมอันดับต้นๆ ของการแข่งขัน DotA มาก่อนๆ ที่จะพลิกผลันตัวเองมาเอาจริงเอาจริงกับ League of Legends
….
….
….
….ไม่เฉพาะ THA และ MED เท่านั้น ทาง Playinter ยังมีการเฟ้นหายอดฝีมือจาก League of Legends เข้ามาร่วมคัดเลือกตัวเพื่อเข้าสังกัดทีม Bangkok Titans อย่างต่อเนื่องโดยมีระบบเงินเดือนและเบี้ยเลี้ยงให้ มีการเข้าแคมป์ฝึกสอนนักกีฬาและผลักดันให้เข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาประเทศอย่างต่อเนื่องอีกด้วย หากใครสนใจเข้าร่วมโครงการนี้สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ https://www.facebook.com/BangkokTitans ตอนนี้เค้ากำลังเปิดคัดตัวนักกีฬาตั้งแต่ วันที่ 1 – 6 เมษายนนี้