โยชิโนะพาทัวร์ Digimon Master Online ภาค 3 : มาอีโวลูชั่นกันเถอะ

9,223 views


สวัสดีค่ะ เห็นหัวข้อวันนี้แล้วสงสัยมั้ยเอ่ยว่าคืออะไร เพราะครั้งที่แล้วโยชิโนะ จาก Digimon Master Online อุบไว้ไม่บอกว่าครั้งนี้จะมาแนะนำข้อมูลสำคัญอะไรกับเพื่อนๆ แต่เมื่อถึงเวลาแล้วโยชิโนะก็ขอบอกเพื่อนๆว่า ข้อมูลที่สำคัญมากๆที่เพื่อนๆพลาดไม่ได้เลยก็คือการอีโวลูชั่น หรือการพัฒนาดิจิมอนที่เพื่อนๆเลี้ยงให้เปลี่ยนร่างไปสู่ร่างที่สมบูรณ์กว่า มาดูกันว่าระบบที่สำคัญแต่เรียบง่ายนี้มันเป็นยังไง

สำหรับระบบอีโวลูชั่นนั้นเมื่อเพื่อนๆเลเวลถึงตามที่กำหนดแล้วจะสามารถกดปุ่ม insert เพื่อเปลี่ยนร่างของดิจิมอนไปยังร่างที่สมบูรณ์กว่าได้ โดยเปลี่ยนได้เมื่อเลเวลถึงดังนี้

ร่างเต็มวัย



จะสามารถใช้ได้เมื่อเลเวล 11

ร่างสมบูรณ์


จะสามารถใช้ได้เมื่อเลเวล 25

ร่างสุดยอด



จะสามารถใช้ได้เมื่อเลเวล 41

ร่างเบิร์สโหมด


ดิจิมอนพาร์ทเนอร์ที่เลือกตอนสร้างตัวละครเปลี่ยนได้ตอนเลเวล 75 และต้องทำเควสเพื่อปลดเบอร์ดโหมด

ดิจิมอนทั่วไปที่ฟักไข่ได้เปลี่ยนร่างได้ตอนเลเวล 65 และใช้ไอเทมเพื่อปลดล็อค เช่นอากูมอนใช้ Dramon Breaker

สำหรับร่างเต็มวัยสามารถเปลี่ยนได้เลยไม่ว่าจะเป็นดิจิมอนพาร์ทเนอร์หรือดิจิมอนทั่วไป

ส่วนร่างสมบูรณ์และร่างสุดยอดนั้นสำหรับดิจิมอนที่ฟักจากไข่จะต้องใช้ไอเทมเพื่อปลดล็อคคือ Evolutor

โดยร่าง สมบูรณ์จะใช้ Evolutor 3 ชิ้น

ส่วนร่างสุดยอดจะแตกต่างกันไปประมาณ 6 – 8 ชิ้น

ไข่ดิจิมอนปรกตินั้นยังไงก็ต้องใช้ Evolutor ตั้งแต่ร่างสมบูรณ์แน่นอนแต่ถ้าหากเป็นไข่จากไอเทมมอลล์แล้วมีโอกาสที่จะต้องใช้ Evolutor  ตั้งแต่ร่างสมบูรณ์ หรือใช้เพียงร่างสุดยอด หรือที่ดีที่สุดคือไม่ต้องใช้ Evolutor เลย แค่เลเวลถึงก็ใช้ร่างสุดยอดได้ทันที

อย่างในรูปไข่ใบล่างเป็นไข่ที่ได้จากไอเทมมอลล์ของ อิมป์มอนที่ใช้ Evolutor แค่ร่างสุดยอด และไข่ใบบนที่ไม่ต้องใช้ Evolutor เลยค่ะ

สำหรับการเปลี่ยนร่างนั้นเมื่อเราเปลี่ยนร่างไปแล้วจะใช้ DS ของเทมเมอร์เพื่อคงร่างที่แปลงไว้ ถ้าหมดก็จะกลับร่างแรกนะคะ ต้องระวังกันให้ดีๆด้วยน้า

เป็นอย่างไรบ้างคะ ข้อมูลที่เรียบง่ายแต่สำคัญอย่างนี้พลาดไม่ได้จริงๆนะเนี่ย ครั้งต่อไปโยชิโนะก็จะนำข้อมูลดีๆอย่างนี้มาบอกให้เพื่อนๆรู้เพื่อเตรียมตัวสำหรับการทัวร์โลกดิจิตอลกันอีก สำหรับวันนี้ โยชิโนะต้องขอไปทานไข่เจียวสูตรคุณซายูริก่อนนะคะ

***ข้อมูลนี้อ้างอิงจากเซิร์ฟอินเตอร์อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้***

www.digimonmasters.in.th