Sexy Dragon Nest ค่ำคืนสุดเซ็กซี่ กับปาร์ตี้เหล่าสาวกมังกร

3,943 views
…..
…..ช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมาทีมงาน Dragon Nest ได้จัดงานไนท์ปาร์ตี้ที่มีชื่อว่า Sexy Dragon Nest ขึ้นที่ร้าน Snop รัชดา ชอย4 โดยงานนี้ได้เชิญบรรดาสื่อมวลชนทั้งจากสายเกมและไอทีีวมทั้งพาร์ทเนอร์เข้าร่วมงานดันอย่างพร้อมเพียง
…..
…..
…..
…..
…..เริ่มงานด้วยการเต้นโชว์จากบรรดาสาวๆ Dragon Nest บริเวณหน้าร้าน Snop จนเรียกเสียงฮาฮาจากบรรดาหนุุ่มๆ ที่เดินผ่านไปมาบริเวณนั้นและแขกที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี
…..
…..
…..
…..

…..จากนั้นจึงเป็นการโชว์ลีลาบอดีเพ้นท์รูปมังกรบนเรือนร่างของสาวๆ ชนิดที่เรียกว่าเป็นการโชว์ศิลปะบนเรือนร่างแต่ไม่ได้ออกแนวโป๊อย่างที่หลายๆ คนแอบคิด ซึ่งแต่ละคนก็จะมีลวดลายเป็นรูปมังกรที่แตกต่างกันออกไปเพื่อยังคงคอนเซ็ปท์ของเกม Dragon Nest เอาไว้
…..
…..
…..
…..
…..และในช่วงดึกทางทีมงาน Dragon Nest ก็ได้เตรียมไฮไลท์เด็ดๆ เอาไว้เซอร์ไพรส์ผู้ร่วมงาน ด้วยการเชิญน้องหมวย สาวสุดเซ็กซี่จากนิตยสารชื่อดังมาเป็นแบบในการโชว์บอดี้เพ้นท์พร้อมกับให้บรรดานักข่าวและคนที่ผ่านไปมาได้เก็บภาพงานศิลปะซี่งเป็นลวดลายมังกรเอาไว้
…..
…..
…..
…..
…..ก่อนที่จะทิ้งท้ายด้วยการโชว์ตัวของบรรดาสาวๆ Dragon Nest ทั้ง 20 คนบนเวทีของร้าน Snop ให้คนที่อยู่ภายในร้านถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน พร้อมด้วยกิจกรรมแจกเครื่องดื่ม Dragon Blood ให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมด้วยการถ่ายภาพสาวๆ จาก Dragon Nest แล้วแชร์ขึ้นบน Facebook
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..งานนี้เชื่อว่าคงจะทำให้บรรดาหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ที่ผ่านไปมาบริเวณนั้น และคนที่ได้เห็นภาพบรรยากาศรวมทั้งสาวๆ ทั้ง 20 คน คงจะได้รู้จักและอยากเข้ามาทดสอบเกม Dragon Nest กันเพิ่มขึ้นแน่นอน ส่วนใครที่ยังไม่ได้เข้ามาลองสัมผัสกับเกม Dragon Nest ก็เข้ามาสมัครไอดีเพื่อทดลองเล่นเกมช่วง Open Beta ไปพร้อมๆ กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.dn.in.th พร้อมกับกิจกรรมพิเศษมากมายที่ได้เตรียมเอาไว้ให้ก้บผู้เล่นเป็นพิเศษ