IRIS Online ฉลอง 1 ขวบปี จัดกระหน่ำกิจกรรมเพียบ

953 views

ฉลองครบรอบ 1 ขวบปีกันไปแล้ว สำหรับเกมสำหรับขาแบ๊ว IRIS Online จากจาย่า ซ๊อฟต์ วิชั่น  และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอย่างต่อเนื่อง พี่ๆ จาย่าเขาเลยจัดมากันแบบเต็มๆ กับกิจกรรมเพิ่มความสนุกชาวไอริสทั้งหลาย งานนี้จะมันส์ขนาดไหน ไปดูรายละเอียดกิจกรรมกันได้เลย

กิจกรรม :  วันประกาศอิสรภาพ

เนื่องจาก วาระครบรอบ 1 ปีไอริส เจ้าชาย ชิลลี่ แกรนคาอิน ได้มองเห็นว่า มีนักโทษ อยู่ในที่คุมขังมากเกินไป จึงเกรงว่า จะมีนักโทษ ล้นคุก จึงได้ประกาศว่า ชาวไอริสท่านใด ที่มีตัวละคร ต้องโทษแบนไว้ จะต้อง นำเงินมาเพื่อไถ่โทษนักโทษ

รายละเอียดกิจกรรม
สำหรับผู้เล่นที่ถูกระงับไอดี “เนื่องจากการใช้โปรแกรมช่วยเล่น” เท่านั้น แล้วต้องการที่จะนำตัวละครนั้น กลับมาเล่นต่อ เพียงผู้เล่น นำเงินในเกมส์จำนวนหนึ่ง  มาแลกเปลี่ยนกับทางทีมงาน แล้วทางทีมงาน จะดำเนินการปลดแบนให้

เงื่อนไขในการปลด
ผู้เล่นที่มีเลเวล ต่ำกว่า 50 ใช้เงินในการไถ่โทษ 30ล้านเทล
ผู้เล่นที่มีเลเวล 50-60  ใช้เงินในการไถ่โทษ 80ล้านเทล
ผู้เล่นที่มีเลเวล 61  ขึ้นไป ใช้เงินในการไถ่โทษ 150ล้านเทล

ระยะเวลากิจกรรม
1 – 30 เมษายน 2555 ทางทีมงานจะตั้งกระทู้ ปลดแบน ให้ผู้เล่น ที่จะปลดแบนตัวละคร ไปโพสไว้ในกระทู้ แล้วทางทีมงานจะดำเนินการนัดหมาย วันและเวลาที่จะไปรับ ค่าไถ่โทษ

หมายเหตุ
สำหรับผู้ที่ทำการปลดแบนแล้ว ไปกระทำความผิดซ้ำอีก แล้วจะขอทำการปลดอีกครั้ง ทางทีมงาน จะเพิ่มค่าใช้จ่ายในการไถ่โทษ เป็น 2 เท่าจากที่แจ้งมา

——————————————-

กิจกรรม : หมายจับที่ขาดหาย

หมายจับที่ขาดหาย
เนื่องจาก ระยะนี้ มีจิ้งเหลนหุบเขา ได้ออกมาเพ่นพ่าน ทำลายพืชผลเกษตรกรรม ทำให้ชาวเมืองเดือนร้อนมาก เจ้าชายชิลลี่ แกรนคาอิน จึงเห็นว่า ปล่อยไว้แบบนี้ จะทำให้ เกิดเหตการณ์ ข้าวยากหมากแพงแน่แท้ จึง ประกาศ ให้อัศวินไปจัดการกับ จิ้งเหลนหุบเขา แต่ว่า ขาดงบประมาณในการ นำจับ จึงรบกวน ชาวไอริส ช่วยหาหมายจับมาให้ที แล้วจะมีรางวัลตอบแทน

รายละเอียดกิจกรรม
1.ผู้เล่นทุกคนมีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม
2.ให้ผู้เล่นซื้อหมายจับมาส่งให้ทางทีมงาน แล้วทางทีมงานจะตอบแทนของรางวัลนำจับให้
3.ผู้เล่นที่จะเข้าร่วมกิจกรรม ให้มาแลกตั้งแถวโดยทางทีมงานจะจัดระเบียบแถวโดยการตั้งชื่อร้านขายของ เป็นเลข ตามลำดับเลขที่ โดยเรียงแถว เช่น A1 B1 เป็นต้น

สำหรับ ของรางวัลนำจับ
หมายจับ จิ้งเหลนหุบเขา 100 ใบ จะได้รางวัล เมจิกเมก้าโฟน (7วัน) 1ชิ้น
หมายจับ จิ้งเหลนหุบเขา 250 ใบ จะได้รางวัล เมจิกเมก้าโฟน (30วัน) 1ชิ้น
หมายจับ จิ้งเหลนหุบเขา 500 ใบ จะได้รางวัล ใบสั่งเคลียสล๊อตการ์ดสวม หรือใบสั่งเพิ่มช่องในช่องเก็บของ หรือใบสั่งเพิ่มช่องในโกดัง 1ชิ้น

ระยะเวลากิจกรรม
ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เริ่มวันที่ 1 – 29 เมษายน 2555 เวลา 19.00-21.00น. ทางทีมงานจะประกาศเปิดรับ หมายจับ โดยนัดหมายที่ บริเวณหน้าน้ำพุ เมืองเทอร์มินุส แชนแนล 2

——————————————-

ติดตามความสนุกอย่างต่อเนื่องได้ที่

http://www.irisonline.in.th