Onenet เตรียมส่งเกมใหม่ GEOW เกมเล่นบนเว็บให้ได้มันส์ เร็วๆ นี้

2,346 views

เตรียมนำใหม่มาให้เพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ได้สัมผัสกันแล้ว กับบริษัท วันเน็ต จำกัด ผู้ให้บริการเกม Dragonica และ Paperman Online  ซึ่งคราวนี้มาในรูปแบบเกมเล่นบนเว็บบราวเซอร์ที่กำลังเป้นที่นิยม กับเกม Grand Epic Online แนว MMORPG ที่เขาบอกเลยว่าเป็นเกมบนเว็บที่เจ๋งกว่าเกมใดในสามโลก เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาลองทำความรู้จัก Grand Epic Online กันหน่อยดีกว่าค่ะ

Grand Epic Online WoW

Grand Epic Online WoW (GEOW) เป็น Game Web Browser ในรูปแบบของเกม MMORPG 2.5D เต็มรูปแบบ โดย GEOW เป็นเกมเว็บเกมแรกและเป็นเกมลำดับที่ 4 ของ Onenet ต่อจาก ECO, Dragonica และ Paperman สำหรับ GEOW มีจุดเด่นที่ความหลากหลายของระบบภายในเกม รวมไปถึงความแปลกใหม่ของระบบเกมที่ไม่เคยมีในเกมในใดๆ มาก่อน อีกทั้งไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลด Cilent หรือติดตั้งเกมลงเครื่องคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด เพียงแค่มีบราวเซอร์ก็สามารถเล่น GEOW ได้ทุกที่ทุกเวลาและยังสามารถเล่นได้กับทุกบราวเซอร์ไม่จำกัด

ภายในโลกของ GEOW ผู้เล่นจะได้ผจญภัยเพื่อช่วยเหลือ God of Flower เทพธิดาผู้ปกปักษ์รักษาโลกให้ฟื้นคืนชีพเพื่อทำให้โลกกลับมาสงบสุขอีกครั้ง ผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงเนื้อหาเควสท์ที่สนุกน่าติดตามและเต็มไปด้วยปริศนาที่รอการแก้ไข อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับความแปลกใหม่ของระบบเกมที่แตกต่างไปจากเกมอื่นๆ ที่คุณเคยสัมผัส

และตอนนี้ทางวันเน็ต ก็ได้เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว สามารถเข้าไปรับข้อมูลข่าวสารและร่วมกันนับถอยหลังกันได้เลยที่ http://www.geow.in.th/ หรือ  http://www.facebook.com/GEOWTH