Freejack : Kookee สาวแว่นสุดแนว เร็วแรง แซงสุด Teens

1,179 views

 

     พาดหัวกันแบบนี้!!! ก็ต้องมีอะไรที่น่าสนใจแน่นอน เพราะตัวละครใหม่ล่าสุด “Kookee” สาวแว่นสุดแนว เจ้าของร้าน Tattoo กำลังจะอัพเดทสู่เซิร์ฟเวอร์ไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2555 ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับขาวิ่งที่เสพติดพลังแห่งการกระโดดและความคล่องตัวสูง ที่จะต้องหลงรักสาวแว่น “Kookee” คนนี้อย่างแน่นอน

      Kookee เป็นตัวละครพิเศษที่ไม่สามารถเลือกได้ในตอนเริ่มต้นเกม Kookee เป็นศิลปินนักทำรอยสักชั้นยอดมีความชำนาญในทุก ๆ รูปแบบ เมื่อตอนที่เธอมาถึงเมือง New Jack แรกๆ เธอได้รับมอบหมายให้ทำรอยสักให้กับคนทั้งแก็งค์ Husky Boys แต่พวกเขาก็ได้หลบหนีเธอไป โดยไม่ได้จ่ายเงินแม้แต่นิดเดียว ดังนั้น Kookee จึงได้สาบานไว้ว่าจะแก้แค้นแก๊งค์ Husky Boys เธอจึงได้ตัดสินใจเข้าไปทำงานที่ร้าน Flying Momo

 

      โดยค่า Status ของ Kookee จะเด่นสุดๆ ในเรื่องของ Technic ที่ให้มามากถึง 23 ซึ่งช่วยในเรื่องของการกระโดดข้ามกำแพง และสิ่งกีดขวางอื่นๆ ที่ทำได้รวดเร็วและคล่องตัวกว่าตัวละครอื่นๆ
          นอกจากนั้น ค่า Speed เอง ตัวละคร Kookee ก็มีมาให้มากถึง 19 เรียกได้ว่าวิ่งแบบเดิมๆ ก็เร็วไม่เป็นรองใคร ยกเว้น Momo คนเดียว ที่มีค่า Speed สูงกว่า

 

     เพื่อนๆ นักวิ่งคนไหน ที่อยากเป็นเจ้าของตัวละครสาวแว่นสุดแนว Kookee ก็อดใจรอกันอีกนิด แล้ววันที่ 5 เมษายน 2555 นี้ จะได้เวลาที่เราจะมาลุ้นเป็นเจ้าของตัวละครสาวแว่น Kookee คนนี้กัน