Ohlala บริษัทน้องใหม่ในเครือ Winner เปิดตัวพร้อม Bubble Ninja

757 views
…..หลายคนคงจะได้ยินกันมาบ้างแล้วกับชื่อของบริษัทผู้ให้บริการเกมออนไลน์น้องใหม่อย่าง OHLALA (อ่านว่า โอ้ ล่า ล่า) ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Winner Online นั่นเอง แต่ถึงจะเป็นบริษัทที่มีสายเลือดของวินเนอร์ แต่รูปแบบการทำงาน แนวคิด การบริหาร และการเลือกเกมออนไลน์มาเปิดให้บริการนั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เน้นความสนุกและสีสันที่สดใสรวมถึงเข้าใจง่าย
…..
…..
…..โดยเมื่อบ่ายของวันนี้ (4 เมษายน 2555) ที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ก็ได้มีการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของบริษัท OHLALA โดยได้เชิญสื่อไปร่วมในงานเพื่อทำความรู้จักและพูดคุยถึงที่มาที่ไปของบริษัท รวมไปถึงการเปิดตัวเกมออนไลน์เกมแรกอย่างเป็นทางการด้วย นั่นก็คือเกม Bubble Ninja และภายในงานนี้ก็ได้รับเกียรติจากคุณ สุพัฒน์ เกรียงพิชิตชัย Senior Game Product ขึ้นมาพูดถึงเกี่ยวกับบริษัทและแนะนำตัวให้สื่อได้รู้จัก โดยความหมายของ โอ้ ล่า ล่า นั้นเป็นการสื่อถึงการออกล่าความสนุก เน้นสีสันที่สดใสและการให้บริการเกมแบบง่ายๆ เล่นได้ทุกเพศทุกวัญ ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.OHLALA.co.th
…..
…..สำหรับการเปิดให้บริการเกมของ โอ้ ล่า ล่า นั้นจะเน้นไปที่เกมคุณภาพแต่เข้าใจง่าย ต้องมีเนื้อหาสนุก มีความสดใหม่ และี่สำคัญจะเน้นเกมบนเพลทฟอร์มเว็บหรือที่เข้าใจกันง่ายๆ ก็คือ เกมบนเว็บนั่นเอง นอกจากนี้ไอดีของ Winner VIP ก็สามารถที่จะนำมาใช้เล่นเกมของ โอ้ ล่า ล่า ได้ ในขณะเดียวกันไอดีเกมของ โอ้ ล่า ล่า ก็สามารถนำไปเล่นกับเกมอื่นๆ ในเครือของ Winner ได้เช่นกัน ซึ่งในเรื่องของช่องทางการเติมเงินนั้นก็สามารถที่จะใช้ระบบเติมเงินเดียวกันกับ Winner ได้เลยด้วย
…..
…..
…..ใครที่ชอบเล่นเกมบนเว็บ ชอบความสนุกสดใสก็อย่าลืมติดตามเป็นสาวกของค่าย OHLALA กันได้ รับรองว่าจะมีเกมบนเว็บสนุกๆ มาให้ได้เล่นอีกมากมายแน่นอน