Bubble Ninja เกมเว็บสุดมันส์ หลุดจากโลกการ์ตูนสู่เกมเมอร์

1,502 views
…..
…..หลังจากที่เปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับบริษัท OHLALA ก็มาถึงคิวของเกมตัวแรกจากค่ายนี้กันบ้าง โดยเกมออนไลน์เกมแรกของค่ายนี้ก็คือเกม Bubble Ninja  เกมเล่นบนเว็บ สนุกสุดมันส์ซึ่งได้ทำการเปิด VIP Test ให้สาวกได้เข้าไปลองเล่นกันมาแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และผลตอบรับก็ดีเยี่ยมมีคนแห่เข้าไปเล่นจนเซิร์ฟเวอร์ล่มเลยทีเดียว
วันนี้ (4 เมษายน 2555) บริษัท OHLALA ก็ได้จัดงานแถลงข่าวทั้งเปิดตัวค่ายเกมและเปิดตัวเกม Bubble Ninja อย่างเป็นทางการไปพร้อมๆ กัน ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็เต็มไปด้วยสีสันของการประดับประดาด้วยลูกโป่ง และน้องๆ คอสเพลย์ ที่แต่งชุดนินจาจากเรื่องนารูโตะมาร่วมเป็นสักขีพยานในการแถลงข่าวครั้งนี้
…..
…..
…..
…..โดย Bubble Ninja นั้นเป็นเกมเล่นบนเว็บ ที่มีระบบการเล่นที่ควบคุมง่าย มีมุมมองแบบ 2D ด้านข้าง มีระบบ Ai คอยช่วยเหลือผู้เล่นให้เก็บเลเวเวลและทำเควสท์กันได้อย่างสะดวกสบาย การันตีความสนุกจากประเทศจีนที่มีเซิร์ฟเวอร์มากถึง 130 เซิร์ฟเวอร์เลยทีเดียว ผู้เล่นสามารถที่จะสวมบทบาทเป็นตัวละครนินจาจากในการ์ตูนที่ชื่นชอบ เรียนรู้สกิล และเคล็ดวิชาต่างๆ เรียกสัตว์อันเชิญ ไปจนถึงการรวมกลุ่มกันเพื่อทำศึก PVP ได้เหมือนกับเกม MMORPG ทั่วไป
…..
…..
…..
…..
สำหรับกำหนดเปิดให้บริการนั้น การทดสอบในช่วง CBT จะมีขึ้นอีกครั้งหลังสงกรานต์นี้ ใครสนใจก็ลองเข้าไปติดตามข้อมูลและรายละเอียดกันได้ที่ www.bbn.in.th
…..