Nexon จับมือ Valve ทุ่มงบพัฒนา Counter-Strike Online 2

1,825 views

หลังจากที่ทาง Nexon และ Valve Corporation ได้จับมือร่วมกัน นำเกม FPS สุดฮิตที่เล่นบน PC อย่าง Counter-Strike มาพัฒนาเป็น Counter-Strike Online ตั้งแต่เมื่อ 2008 เป็นต้นมา ก็ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว และคราวนี้ทาง Nexon จึงได้จับมือ Valve อีกครั้ง ทุ่มงบพัฒนาภาคต่อเพิ่มความมันส์ กับเกม Counter-Strike Online 2

โดยเกม Counter-Strike Online 2 นี้ จะมาพร้อมกับกราฟิกแบบใหม่ที่อลังการและราบรื่นกว่าเดิม พร้อมทั้งพัฒนารายละเอียดต่างๆ ในเกมให้เพิ่มมากขึ้น และสร้างความสมดุลที่แข็งแกร่งของเกม เพิ่มโหมดใหม่ที่ท้าทายและให้หลากหลายมากขึ้น พร้อมกับแผนที่ใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นใน Counter-Strike Online มาก่อนและฉากใหญ่กว่าเดิม

ซึ่งการพัฒนา Counter-Strike Online 2 ครั้งนี้ ทางตัวแทน Nexon ได้กล่าวว่า ไม่ได้หวังเพียงแต่ประสบความสำเร็จในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความมันส์ที่จะไปขยายต่อในจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ รวมถึงการเปิดให้บริการในแทบเอเชีย ที่เกมแนว FPS กำลังได้รับความนิยมอยู่ ณ ขณะนี้

ถือว่าเป็นเกมภาคต่อที่น่าจับตามองอีกเกม ซึ่ง Counter-Strike Online ก็กำลังจะมาให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสกันในเร็วๆ นี้อีกด้วย คงจะได้รู้กันว่ามันส์ขนาดไหน ซึ่งเป็นไปได้ว่า Counter-Strike Online 2 จะมาแรงและไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน