Grand Epic Online WoW กับ 8 ระบบเกมสุดเจ๋ง

2,255 views

Grand Epic Online WoW หรือ GEOW เกมน้องใหม่จากค่ายวันเน็ต เตรียมตัวจะมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสแล้ว วันนี้เรามาดูข้อมูลเกี่ยวกับระบบเกมเจ๋งๆ ในเกม GEOW กันสักหน่อย ว่ามีระบบเกมอะไรเจ๋งๆ กันบ้าง

รูปภาพ

Grand Epic Online WoW

1.ระบบแปลงร่าง (Shapeshift) เป็นระบบที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนร่างเป็นมอนสเตอร์ทุกตัวในเกมได้ โดยเฉพาะการแปลงร่างเป็นมอนสเตอร์ประเภทบอสจะทำผู้เล่นได้สเตตัสพิเศษด้วย ยิ่งเป็นบอสเลเวลสูงสเตตัสพิเศษยิ่งได้มาก

รูปภาพ

2.ระบบสัตว์เลี้ยง (Pet) ผู้เล่นสามารถจับสัตว์เลี้ยงทุกตัวภายในเกมมาเป็นสัตว์เลี้ยง สัตว์เลี้ยงยังสามารถช่วยโจมตีได้ นอกจากนั้นยังสามารถวิวัฒนาการสัตว์เลี้ยงและนำสัตว์เลี้ยงมาผสมกัน เพื่อระดับสูงมาใช้ได้ด้วย

3.ระบบภูติช่วยเหลือ (Trump) ภูติช่วยเหลือสามารถช่วยผู้เล่นโจมตีเป้าหมายได้ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มสเตตัสพิเศษให้กับผู้เล่นได้ด้วย อีกทั้งยังสามารถวิวัฒนการภูติได้ ยิ่งภูติมีระดับที่สูงขึ้น ความสามารถก็จะเพิ่มขึ้นด้วย

รูปภาพ

4.ระบบทะลวงจุด (8 – Meridians) การทะลวงจุดคือ การเพิ่มขีดความสามารถของตัวละครให้สูงขึ้น โดยสามารถทะลวงจุดได้ทั้งผู้เล่นและสัตว์เลี้ยง

รูปภาพ

5.ระบบจุติ (Reincarnation) ผู้เล่นสามารถจุติตัวละครเพิ่อความสามารถให้กับตัวละครและสัตว์เลี้ยง แน่นอนว่าตัวละครหรือสัตว์เลี้ยงที่ผ่านการจุติแล้วย่อมเก่งกาจกว่าตัวละครธรรมดา

6.ระบบต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PK) และระบบทาส (Slave) ระบบ PK สุดสนุกที่ผู้ชนะสามารถจับผู้แพ้มาเป็นทาสของตนเองได้ อีกทั้งผู้เล่นที่เป็นนายยังสามารถได้รับเงินส่วนแบ่งที่ได้จากการเก็บเลเวลของทาสด้วย

รูปภาพ

7.ระบบสงคราม (Guild War) เกมเว็บน้อยเกมที่จะมีระบบ Guild War รองรับ แต่ GEOW มีระบบ War ที่ไม่ว่าจะเป็นกิลด์เล็กหรือใหญ่ก็สามารถเข้าร่วมสงครามเพื่อครอบครองตำแหน่งกิลด์ทรงอำนาจในโลก GEOW ได้

8.ระบบบอท (Auto Fighting) ระบบที่จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นที่ไม่มีเวลาเล่นและกลัวตามเพื่อนไม่ทัน ไม่ว่าคุณจะทำงานหรือนอน Auto Fighting สามารถช่วยเก็บเลเวลให้คุณได้ตลอดเวลา

รูปภาพ

ระบบเหล่านี้ยังเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งจากระบบเจ๋งๆ อีกมากมายที่รอให้คุณได้สัมผัส เชื่อว่า GEOW จะเป็นเกมเว็บที่จะตอบโจทย์เกมที่มีระบบภายในเกมสนุกและหลากหลายมากที่สุดที่คุณกำลังตามหาอยู่

เว็บไซต์หลัก : http://www.geow.in.th
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/GEOWTH