XShot ปราบกบฎโจรใต้กับระบบ AI Version 4 เพิ่มดีกรีความเดือด!!

3,732 views

เพิ่มดีกรีความเดือด ในสมรภูมิรบกัยอีกครั้งกับการอัพเดท ระบบ AI สุดเดือดที่เข้ามาทำให้เหล่าสาวกได้เพิ่มความสนุกกับระบบ AI Version 4 ที่ผ่านๆมามีระบบ AI แล้วอยู่ 3 Version คือ ด่าน 1 , ด่าน 2 , ด่าน 5 , ด่าน 6 Version ที่เคยอัพเดทไปแล้วมีอะไรบ้างมาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ระบบ AI 1

จัด AI ให้ครบตามเวลาที่กำหนด

AI 2 ถล่มหัวหน้า

กำจัดหัวหน้า AI ให้ครบตามเวลาที่กำหนด

AI หมูคลั่ง

กำจัดหมูคลั่งด้วยระเบิดมือ และ อาวุธประชิดตัว ให้ครบตามเวลาที่กำหนด

AI ผู้ยุติ

กำจัดมัมมี่ให้ครบ ตามเวลาที่กำหนด

AI Version 4 ใหม่ล่าสุด

AI ปราบกบฎโจรใต้

กำจัดเหล่ากบฎโจรใต้ ให้ครบตามเวลาที่กำหนด ใช้แผนที่ กบฎคุนลุ้น และ บ้านพักหฤโหด

แผนที่ที่แฝงไปด้วยความเดือด

กองโจรกบฎคุนลุ้น

บ้านพักหุบเขาเลือด


ระบบ AI Version 4 กบฎโจรใต้จะมีอาวุธประชิดตัวเป็น มีด , ขวาน , พลั่ว , มือมัมมี่ , ขวด , ก้อนอิฐ และความเร็วในการวิ่งโจมตีเข้าใส่ของ AI จะขึ้นอยู่กับที่ผู้เล่นเลือกว่าจะเล่นแบบไหน มีทั้งแบบ เริ่มต้น , สุดโหด , ระห่ำ , ฝันร้าย

Item ที่ได้รับจากการสู้กับ AI Version 4 จะดร็อปเป็นชิ้นส่วนในการผสมอาวุธ แต่จะเพิ่มอัตราการดร็อปให้กับผู้ที่สามารถกำจัด AI ได้มากที่สุด

การต่อสู้เพื่อให้ชนะ AI การต่อสู้ต้องอยู่เป็นกลุ่มอย่าแยกกันกำจัด AI เด็ดขาดเพี่ะนั่นจะทำให้คุณตกเป้นเป้าหมายได้ง่าย อาวุธที่ใช้จะต้องเป็นอาวุธปืนที่มีกระสุนเยอะ เพราะ AI จะวิ่งกรูเข้าหาแม้กระทั่งเวลารีโหลดยังแทบไม่ทันเลยค่ะ ขอแนะนำอาวุธที่มีกระสุนเพียบ เหมาะกับการต่อสู้ AI

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับความเดือดของ AI Version 4 ที่เหล่าสาวกลองสัมผัสแล้วต้องเพิ่มดีกรีความแรง และความสนุกมากขึ้นอย่างแน่นอน งานนี้เตรียมตัวกำจัดเหล่า AI กบฎโจรใต้ได้อย่างเต็มที่แล้วค่ะ ติดตามข่าวการอัพเดทต่างๆ ได้ที่นี่ค่ะ