ทาร์ ทา รอส ออร่า แสงบนอาวุธสื่อถึงความเทพ

2,060 views

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว ทาร์ ทา รอส ทุกคน มาพบกันอีกแล้วเช่นเคย ^^ วันนี้ผมก็มีข้อมูลที่ทุกท่านต้องเคยสงสัยอย่างแน่นอนใช่ไหมล่ะครับ… ว่าแสงของตัวละครในเกมส์ ทาร์ ทา รอส นั้นมีที่มาอย่างไร? ผมจะมาไขความกระจ่างให้กับทุกๆ ท่าน ถึงขนาดที่เรียกว่าแฉหมดเปลือกแน่นอนครับ ตามไปดูกันเลย

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าในเกมส์ ทาร์ ทา รอส นั้นแต่ละตัวละครจะมี Effect ของแสงไม่เหมือนกันครับ ซึ่งความแตกต่างนั้นจะขึ้นอยู่กับตัวละครโดยตรง เช่นตัวละคร Soma จะมีแสงวงๆ สีฟ้าอ่อนๆ ที่มือ หรือตัวละคร Cromodo จะมีแสงออร่าสีส้มที่อาวุธ เป็นต้นครับ ซึ่งเจ้าแสงที่ว่านี้จะมีความสว่างไสวหรือเห็นได้ชัดขึ้นอยู่กับการใส่หินออพชั่น ยิ่งใส่เยอะยิ่งมีแสงเยอะ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความเสี่ยงในการอัพเกรดอาวุธให้มีระดับสูงๆ นั่นเอง

Cromodo ตัวนี้อาวุธ +5 ใส่หิน 1 ช่อง แสงยังน้อยเป็นธรรมดา =w=

Isilia อาวุธ +10 ยัดหิน 2 ช่อง แสงเด่นเลยทีเดียว *0*

อยากมีแสงต้องทำยังไง?

ง่าย เลยครับ… เพียงแค่เพื่อนๆ ไปที่ร้านตีเหล็กตามเมืองต่างๆ เพื่อทำการอัพเกรดหรือตีบวกอาวุธของตนเองให้มีระดับต่างๆ ตามที่กำหนด เพื่อทำการปลด Slot หรือช่องใส่หินออพชั่นแล้วจากนั้นก็ทำการใส่หินออพชั่นลงไปครับ

– อัพเกรดจนถึง +5 ระบบจะทำการปลด Slot ให้ 1 ช่อง
– อัพเกรดจนถึง +10 ระบบจะทำการปลด Slot ให้ 2 ช่อง
– และอัพเกรดจนถึง +15 ระบบจะทำการปลด Slot ให้ 3 ช่อง

สำหรับชุดสวมใส่นั้นไม่ต้องอัพเกรดหรือตีบวกเพื่อปลด Slot ครับ แต่จะสามารถไปที่ร้านตีเหล็กเพื่อทำการปลดช่อง Slot ได้เลยครับ แจ่มเลย (อิอิ)

อัพเกรดจนถึง +10 ช่อง Slot เปิด 2 ช่อง ชัดเจน (อิอิ)

เมื่อเราได้อาวุธที่มี Slot ว่างแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนสำคัญที่จะทำให้ทุกท่านมีแสง นั่นก็คือการใส่หินออพชั่นนั่นเอง สำหรับหินที่จะนำมาใส่ให้กับอาวุธของเราเพื่อให้มีแสงนั้นต้องเป็นระดับหิน ออพชั่น ขั้นตอน 5 ขึ้นไป เท่านั้นนะครับ ย้ำนะครับว่าขั้นตอน 5 ขึ้นไป ครับ ยิ่งหินระดับขั้นตอนสูงแสงก็จะยิ่งสว่างไสวครับ

หน้าตาของเจ้าหินออพชั่นขั้น 5 ในตลาดมีเยอะแยะมากมาย

เราจะสามารถหาหินออพชั่นขั้น 5 ได้อย่างไร ?
– ในตลาดการ ซื้อ – ขาย ผ่านระบบ Ertale Market ครับ
– ลง Mission หรือ Dungeon ซึ่งจะสุ่มดรอป Map เวล 35 ระดับ Master เท่านั้น
– ได้จากการผสมหินขั้นตอน 4 ขึ้นมาเป็นขั้นตอน 5 ครับ

หินขั้นตอน 7 แรร์สุดๆ ในตลาดยังมีแค่ชิ้นเดียว = = สุโค่ยยย!!!

เป็น อย่างไรกันบ้างครับเพื่อนๆ คงจะหายสงสัยกันแล้วสินะครับ (อิอิ) สำหรับท่านที่กำลังจะคิดหาอาวุธที่มีแสงมาใส่ก็ต้องลงทุนลงแรงกันหน่อยนะ ครับ แต่รับรองว่านอกจากจะการันตีความโหดแล้ว ยังได้ใจหนุ่มๆ สาวๆ อย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ผมก็คงต้องขอตัวลาไปหาข้อมูลแจ่มๆ ก่อน แล้วพบกันใหม่คราวหน้านะครับ