ต้อนรับ Crystal Saga กับวิธีเปลี่ยน ID และ PW ผู้ที่เล่นผ่าน Social ต่างๆ

2,916 views

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวัน Open Beta ของเกม Crystal Saga จากค่าย White Cherry Soft กันแล้ว โดยใครที่จะล็อกอินผ่านระบบโซเชี่ยลต่างๆ วันนี้ทางทีมงานมีข้อแนะนำสำหรับใครที่อยากเป็น ID และ Password มาฝาก ต้อนรับเกม Crystal Saga กัน

วิธี เปลี่ยน ID และ Password

ขั้นตอนการเปลี่ยน ID และใส่ Password

1. ให้เราเข้าที่หน้า เว็บ www.playweb.in.th จะเห็นไอคอน Facebook,Google,Yahoo,Msn ซึ่งการเลือกไอคอนชนิดต่างๆ นั้น มีเงื่อนไขอยู่ว่า ก่อนหน้านั้นผู้เล่น เลือกเล่นเกมผ่านทางใด  หากเลือกเล่นผ่านทาง Facebook เรากดเลือกที่ไอคอน Facebook ได้เลย หรือหากเล่นเกมผ่านทาง Google ก็กดไอคอน Google เป็นต้น

รูปตัวอย่างการเข้าเปลี่ยน ID และ Password ใน Social Account ต่างๆ โดยที่เรายังไม่ได้ทำการ Login เข้า Social Account นั้นๆจะขึ้นหน้าต่างแบบต่างๆ ดังต่อไปนี้

รูปตัวอย่างเข้าผ่าน Facebook

รูปตัวอย่างเข้าผ่าน Google

รูปตัวอย่างเข้าผ่าน Yahoo

รูปตัวอย่างเข้าผ่าน MSN

เมื่อคลิ๊กไอคอนเข้าไปแล้วให้เราทำการ Log in ใน  Social Account นั้นๆก่อน

2. เมื่อทำการ Login เรียบร้อยแล้ว ระบบจะแจ้งรายละเอียดดังในรูป  ว่ายังไม่ได้ตั้งค่า Username และ Password ให้กดปิดหน้าต่างนั้น และให้เราแก้ไข ID และใส่ Password ใหม่ ลงไป

3. ทำการเปลี่ยน ID และ Password ใหม่ได้เลย เมื่อทำการแก้ไขเสร็จแล้ว ผู้เล่นสามารถ เข้า Crystal Saga ผ่านใน ID ใหม่ที่เราเปลี่ยนได้ทันที (สามารถเล่นเกมผ่าน Facebook, Google, Yahoo, Msn ได้โดยเป็น ID ใหม่ที่ผู้เล่นทำการแก้ไข)

4. วีธีเข้าเกม Crystal Saga โดยไม่ได้เล่นเกมผ่าน ไปที่เวป www.playweb.in.th หรือ www.crystaksaga.in.thใส่ ID และ Password ที่เราเปลี่ยนใหม่ในขั้นตอนแรก

หน้าเว็บ www.playweb.in.th ให้ใส่ ID และ Password ที่เราเปลี่ยนไปเมื่อซักครู่

พอ Log in เข้าเรียบร้อยก็ เข้าไปสนุกกับ Crystal Saga ได้เลยที่เมนูด้านบน ที่หน้าเวบ www.crystalsaga.in.th

เพียงเท่านี้ก็เสร็จสิ้นการเปลี่ยน ID และ password สำหรับ ผู้เล่นที่เข้าเกมทาง Facebook , Gmail , MSN , Yahoo หากผู้เล่นอยากเปลี่ยน Password ใหม่อีกครั้ง  ก็สามารถทำตามขั้นตอนด้านบนได้เลย สำหรับใครที่อยากสมัคร ID ใหม่ แบบที่ไม่ต้อง เข้าผ่าน  Social Account จะแนะนำในตอนต่อไป

http://cs.playweb.in.th