Rohan 4 เผ่าพันธุ์ยอดนักสู้ ที่เกิดมาเพื่อล้มล้างทุกความซ้ำซาก

5,949 views

จากทำเนียบเกมออนไลน์ : Rohan (คลิกดูรายละเอียด) คงพอได้ทราบความเป็นมาและเรื่องราวของเกมนนี้กันบ้างแล้ว ในครั้งนี้จะมาบอกถึงสายอาชีพของตัวละครแต่ละตัวให้ได้ทราบกันค่ะ ซึ่งเกมนนี้จะแบ่งออกเป็นเผ่าต่างๆ ดังนี้

เผ่าพันธุ์ : HUMAN Knight

เผ่ามนุษย์ เป็นเผ่าพันธุ์ที่เกิดมาเพื่อเป็นอัศวินโดยเฉพาะ ยึดหลักแห่งความกล้าหาญ และโดยพื้นฐานของเผ่ามนุษย์นั้น จะต่อสู้ในสิ่งที่เขาเชื่อว่ามัน “ถูกต้อง”

Defender
เหล่าทหารที่ยอมสูญเสียได้แม้ กระทั่งชีวิต และด้วยการป้องกันที่เข้มแข็งของพวกเขา จึงมักจะเป็นกองกำลังหลักในการป้องกันจากเหล่าข้าศึก ทั้งนี้พวกเขายังมีความสามารถในการทำให้ศัตรูมึนงง รวมไปถึงการโจมตีระยะไกลที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

Guardian
เป็นกลุ่มนัก รบที่ถูกฝึกฝนในทักษะการต่อสู้มาเป็นอย่างดี พวกเขามักประสบความสำเร็จในการบุกทะลวงไปยังเป้าหมาย แม้ว่าเป้าหมายนั้นจะมีการป้องกันที่ดีเยี่ยมขนาดไหนก็ตาม และพวกเขายังมีทักษะที่สามารถสร้างความเสียหายที่เพิ่มขึ้นในการโจมตีแต่ละ ครั้งได้อีกด้วย

History
Del Lagos ได้ก่อตั้งร่วมกับ Einhoren ในการเป็นศูนย์กลางแห่งเมืองหลวง มาตรฐานแห่งนักรบผู้กล้าถูกบรรจุไว้เป็นพื้นฐานจากเหล่าทหารที่มีความเชี่ยว ชาญแห่งมวลมนุษยชาติ การฝึกฝนของเหล่า Paladin จะกระทำในโบสถ์ศักดิ์สิทธิ์ซึ่งถือหลักปฏิบัติสืบต่อกันมาอย่างยาวนาน พวกเขาจะยึดหลักในการต่อสู้โดยมีคติอยู่ที่ว่า “รักในพระเจ้า,จงรักภักดีต่อกษัตริย์ และดูแลเหล่าราษฎร” Human ถือเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีประชากรมากที่สุด และมีประสิทธิภาพสูงในภูมิภาคแห่งนี้

เผ่าพันธุ์ : ELF Healer

เผ่า Elf จะมีควมชำนาญในด้านการรักษาเพื่อนร่วมทีมเป็นหลัก แต่นั่นก็มิใช่เป็นจุดอ่อนในการจะถูกโจมตีของศัตรู เพราะพวกเขาก็สามารถใช้เวทมนตร์ในการโจมตีคู่ต่อสู้ด้วยเช่นกัน

PRIEST
มีความสามารถพิเศษในการใช้สุดยอดเวทมนตร์เพื่อการรักษา และการป้องกัน พวกเขาจะเป็นหน่วยสนับสนุนหลักที่สำคัญในการฟื้นฟูเลือด รวมไปถึงการเพิ่มพลังป้องกันของเพื่อนร่วมทีม

Templar

มีสายเลือดแห่งผู้รุกรานอย่างแท้จริง พวกเขามีความสามารถทั้งการใช้เวทมนตร์ และการโจมตีทางกายภาพ แต่พลังในการรักษาของเขาก็ทำได้เพียงพอสมควร

History
หลังจากที่ ได้สูญเสียเมืองหลวง Ragen ให้กับเหล่ามอนสเตอร์ ความมั่งคั่งของอารยธรรมของพวกเขาก็อยู่ภายใต้การปกครองของราชา และผู้ตั้งศาสนาแห่ง Vena นั่นคือเมืองหลวงแห่งใหม่ของพวกเขา สภาแห่งเวทมนตร์ได้ถูกสถาปนาขึ้น ณ ดินแดนแห่ง Elf ที่มีชื่อว่า Via Marea และในดินแดน แห่งนี้พวกเขาได้ดำเนินการวิจัยในเรื่องของเวทมนตร์ โดยในสภาแห่งนี้ได้พัฒนาการฝึกฝนการใช้เวทมนตร์เพื่อนำไปใช้ในสงครามอีกทั้ง ใช้เพื่อสนับสนุนในด้านสันติภาพและด้วยเหตุนี้พวก”Elve”จึงมีความรอบรู้ใน ด้านการใช้เวทมนตร์เพื่อการรักษา อีกทั้งยังมีความสามารถในด้านพละกำลังด้วย

เผ่าพันธ์ : HALF ELF Archer

บุตรแห่งมนุษย์ และเอลฟ์ พวกเขามีถิ่นพำนักอาศัยอยู่ท่ามกลางแมกไม้ในป่ารก และเป็นผู้เชี่ยวชาญการใช้อาวุธระยะไกล โดยอาวุธที่เขาใช้จะเป็นธนู, หน้าไม้ และศรธนู ซึ่งความสามารถของพวกเขานั้น ยากที่จะมีผู้เปรียบเทียบได้

Scout
เป็นผู้เชี่ยว ชาญในการโจมตีศัตรูทีละหลายตัวในคราวเดียว ด้วยธนู และเวทมนตร์ พวกเขาเลือกที่จะต่อสู้กับศัตรูทั้งหมดในคราวเดียว มากกว่าที่จะเสียเวลาในการโจมตีทีละตัวต่อครั้ง

Ranger
มีความชำนาญในการใช้หน้าไม้ เป็นอย่างสูง พวกเขาจะสำแดงอำนาจเหนือศัตรูด้วย การโจมตีที่รวดเร็ว และแม่นยำ ควบคู่กับการใช้มีดสั้นในการโจมตี

History
สืบเนื่องมาจากความผูกพันธ์ทาง การฑูตที่มีมายาวนาน ระหว่างมนุษย์ และเอลฟ์ จึงก่อให้เกิดเป็นสายเลือดผสระหว่าง 2 เผ่า นำมาสู่การกำเนิดเผ่าใหม่ “Half Elf” พวกเขาใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายในป่าลึก และมีความเชี่ยวชาญในการใช้ธนูซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการออกล่าหา เหยื่อ และด้วยคุณสมบัติพิเศษที่รวมกันระหว่างความกล้าแกร่งแห่งเชื้อสายมนุษย์ ผนวกกับความคล่องแคล่วแห่งเชื้อสายเอลฟ์ จึงก่อให้เกิดหน่วยโจมตีระยะไกลที่ดีที่สุดแห่งทวีป Rohan

เผ่าพันธุ์ : DHAN Assassin

พวกเขาเป็น เครื่องจักรสังหารที่มีความร้ายกาจ และความเจ้าเล่ห์ที่แฝงอยู่ในสายเลือด นั่นเกิดมาจากการที่พวกเขามีใจที่ฝักใฝ่ในการฆ่าเป็นทุนอยู่แล้ว ซึ่งพวกเขาเป็นพวกที่น่ากลัวที่สุดในดินแดน ROHAN แห่งนี้ ถ้าพวกเขาสามารถเลือกได้ แรงอาฆาตของพวก Dhan ได้สั่งสมเป็นประสบการณ์ที่มาจากการสังหารผู้อื่น มากกว่าการจบภารกิจที่มีอยู่

Avenger
มีความสามารถในการเคลื่อนไหวโดยที่ศัตรูไม่สามรถมองเห็น และเมื่อใดที่คุณสามารถมองเห็นพวกเขา นั่นหมายถึงการที่ตาของคุณไม่ได้อยู่บนใบหน้าของคุณอีกต่อไป

Predator
เป็นสายที่มีความรวดเร็วที่สุดของเผ่า DHAN พวกเขาสามารถเข้าโจมตีศัตรูได้ก่อนที่จะสามารถแกว่งอาวุธไปตอบโต้พวกเขาได้ทัน

History
Kraute Del Lagos ได้ขึ้นครองบัลลังก์โดยการสังหารกษัตริย์ที่ปกครองอยู่เดิม แต่นั่นถือเป็นความล้มเหลวอย่างใหญ่หลวง เพราะตั้งแต่นั้นมาเขาก็ถูกตามล่าจากพวกมนุษย์อย่างหนัก ซึ่งเขาก็ต้องหนีไปอาศัยอยู่บนเกาะทางตอนเหนือร่วมกับผู้สนับสนุนของเขา ซึ่งต่อมาเขาได้ยกตนเป็นบิดาผู้ให้กำเนิดชนเผ่า DHAN ขึ้น. ความยากลำบากในการฝึกฝนของพวก DHAN เพื่อก้าวสู่ความเป็นสุดยอดแห่งนักฆ่า ยังดำเนินมาสู่รุ่นต่อรุ่น หากเมื่อเทียบ ความเจริญของวัฒนธรรมระหว่างทวีปที่ห่างไกลของพวก DHAN กับฝั่งแผ่นดินใหญ่แล้ว สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดนอกจากความเป็นอยู่ นั่นก็คือการผลิตอาวุธที่มีความพิเศษ ที่มีความแตกต่างกันออกไปด้วย

ข้อมูลจาก : http://rohan.asiasoft.co.th