Battery Online : ต้อนรับ CB กิจกรรมอัดแน่นเพียบ

1,094 views

  และแล้วก็มาถึงกำหนดการช่วง CBT เกม Battery Online ที่ได้ฤกษ์เปิดให้ทดสอบกันอีกครั้งโดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจจากสมรภูมิ STRESS TEST ที่ผ่านมา ยังคงมีเพื่อนๆ หลายๆท่าน รอคอยการเปิดการทดสอบในช่วง CBTวันนี้ได้รวบรวมกำหนดการต่างๆ พร้อมด้วยกิจกรรมที่มีในช่วง CBT มาแจ้ง ให้ทราบโดยทั่วกัน
 

สำหรับกิจกรรม Level Ranking Reward เมื่อสามารถเก็บยศได้ถึงตามที่กำหนดจะได้รับ Item ดังกล่าวโดยสามารถกดรับได้ที่ปุ่มกิจกรรมหน้าเว็บไซต์ในช่วงเปิดให้บริการ OBT
 
    และแน่นอน สำหรับผู้เล่นที่สามารถเก็บ Lv. ได้ถึง 40 ก็จะได้รับของรางวัลทั้งหมดตามตารางด้านล่างนี้เลยโดยไฮตไลต์ของกิจกรรมช่วง CBT อยู่ที่ ปืน Silver Light M4A3 แบบถาวร ซึ่งมีแจกครั้งแรก และครั้งเดียวเท่านั้นในปี 2012 ดังนั้นขอเตือนผู้เล่น Battery Online ทุกท่านห้ามพลาดกันเลยทีเดียว กับกิจกรรมช่วง CBT ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน– 13 พฤษภาคม นี้


 
หมายเหตุ :
  1. สำหรับผู้เล่นที่ได้ทำการสร้างตัวละครและเข้าเล่นในช่วง STRESS TEST จะได้รับ AKs-74U ในช่วง OBT
  2. ไอเทมของรางวัลดังกล่าวไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  3. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและข้อกำหนดตามความเหมาะสม
  4. หลังจากจบการทดสอบช่วง CBT ทางทีมงานจะทำการ Reset ข้อมูลของผู้เล่นในช่วง CBT ทั้งหมดเพื่อเตรียมเข้าสู่ช่วง OBT

 
  ในช่วง CBT 1st  Mission นอกจากอัพเดทปืนแล้วมียังมีไฮต์ไลต์อีกเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นและการต่อสู้ที่เร้าใจไปกับแผนที่ใหม่ 2 ด่าน
 
ด่านแรก : ยุทธการพิชิต ปิดล้อม Downtown

 

       ด่านสุดฮิต ขนาดกลาง ที่ถือว่าเป็นด่านที่นิยมมากที่สุดในประเทศเกาหลี ผู้เล่นหลายๆ คนเคยได้มีโอกาสเล่นแล้วในเซิฟเวอร์ต่างประเทศดังนั้นคราวนี้จึงเป็นโอกาสดีสำหรับ สาวก Battery Online ในเมืองไทยที่จะได้สัมผัสกับสุดยอดความมันส์ระดับ 5 ดาว ที่ขนยุทโธปกรณ์มาแบบชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น UAV,M777,HAVOC สามารถเลือกใช้ได้ตามสะดวก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรบ และ Special Unit ไม่วาจะเป็น ป้อมปืนกล M249,ปืนไฟ,ATR ที่สามารถหยิบจับมาใช้เพื่อผลิกเกมส์กันเลย
  
ด่านที่สอง :
ปฎิบัติการจู่โจมสายฟ้า มหาวิหาร Mirage

    ด่านใหม่ล่าสุดที่ประเทศไทยได้สิทธิ์เป็นประเทศแรกในการเปิดให้บริการและร่วมทดสอบด่านนี้ โดยภูมิประเทศเป็นซากมหาวิหารกลางทะเลทรายที่ถูกทิ้งล้าง โดยโลเคชั่นจะอ้างอิงจากซีเรีย แต่ก็ยังคงเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญในการทำสงคราม Battery online โดยในด่านนี้จะมีเพียงโหมด Team Death เท่านั้น
 
 
    นอกจากนั้นทีมงาน Battery Online ยังโหมกระแสกิจกรรมช่วง CBT โดยอัดฉีดระบบเงินในเกม แจกกันไปเลยเน้นๆ 100,000 BP เอาไปใช้กันให้ป๋ากันทุกคนกับกิจกรรม CBT Free 100,000 BP
เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ
 1. สร้างตัวละครในเกม
 2. เข้าไปเล่น (อย่างน้อย 1 เกม จะเป็น tutorial ก็ยังได้)
 3. ยืนยันอีเมล์
    เพียงทำครบสามขั้นตอนด้านบนนี้ ก็รอรับ 100,000  BP ไปช้อปปิ้งกันให้สบายกระเป๋าได้เลย
 
 
       เน้นกันอีกครั้งสำหรับเกม Battery สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่ www.BTR.in.th หากผู้เล่นคนไหนที่เคยติดตั้งเกมช่วง Stress Test ก่อนหน้าต้องลบเกม – โหลด – ลงใหม่
โดยสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้พร้อมกันทั่วประเทศ