12tails Online : ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปีไปกับ Singular อ้อมขิม ซิมโฟนีแบนด์

1,062 views

 

      HeroRangers ร่วมกับ BigBug Studio ขอเชิญทุกๆ ท่านร่วมฉลองให้กับ การครบรอบ 1 ปีของเกม 12 หางออนไลน์ ในงาน ‘คอนเสิร์ตปาร์ตี้ 1ปี 12 หาง’ กับการจัดงานยิ่งใหญ่ ครั้งแรกของเมืองไทย ที่จะนำวงซิมโฟนีสุดอลังกาลเล่นเพลงจากเกม ล่าสุดได้เผยรายชื่อขบวนศิลปินสุดเก่งที่จะเข้าร่วมสร้างความสนุกในงานแล้ว
     ครบรอบ 1 ปี เกมไทยที่ประสบความสำเร็จสูงสุด แบบนี้ ทีมงาน 12 หางออนไลน์ ขอทุ่มสุดตัว กับครั้งแรกของเมืองไทย! ที่จะจัดคอนเสิร์ตเกมเต็มรูปแบบ แบที่ไม่เคยจัดที่ไหนในไทยมาก่อน! โดยศิลปินสุดเก่งมากมายที่จะมาร่วมฉลองให้กับ 12 หางฯ ในวันที่ 11 พ.ค. 2555 ณ ลานหน้า IMAX ชั้น 5 สยามพารากอน แล้วจ้า!!
 
พบศิลปินรับเชิญพิเศษ Singular
     พบกับ Singular 2 นักร้องสุดหล่อเจ้าของบทเพลง เบาๆ ที่สร้างกระแสใหม่ให้วงการเพลงไทย กับเพลงสไตล์ acoustic pop ด้วยน้ำเสียงนุ่มละมุน ที่จะมาช่วยบรรเลงเพลงชุดใหม่ เปิดคอนเสิร์ตปาร์ตี้ให้กับ 12 หาง

    Singular 2 หนุ่มนักร้องนักดนตรีกับงานเพลงแนว Acoustic ที่ขับร้องด้วยนักร้องเสียงชั้นยอดที่เป็นที่รู้จักและเคยร่วมงานกับคณะประสานเสียงชื่อดังของ Bangkok Opera และบรรเลงด้วยเสียงกีตาร์นุ่มลุมุนหูที่ได้รับรางวัลการประกวดระดับประเทศมาแล้ว และทั้งคู่ยังได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงไว้มากมายจนเป็นที่ติดหูของใครต่อหลายคน
 
พบกับนักแต่งเพลงแห่ง 12 หาง พยนต์ เพิ่มสิทธิ์
     ผู้มีผลงานเพลงประกอบหนังมากมายระดับตุ๊กตาทอง  ในงานครบรอบ 1 ปีของเกม 12หางนี้ คุณ พยนต์ เพิ่มสิทธิ์ หรือ พี่เดี่ยว รับบทหน้าที่เป็นผู้ควบคุมวงดนตรี Symphony ด้วยตัวเอง ซึ่งบทเพลงที่ใช้การแสดงนั้น เป็น บทเพลงจากเกม 12 หางออนไลน์ ที่ถูกเรียบเรียงใหม่ ในรูปแบบคอนเสิร์ตเกม Rock Orchestra เต็มรูปแบบ ครั้งแรกในประเทศไทย โดยบรรเลงโดยวง Orchestra มืออาชีพที่ผ่านงานเวทีมาแล้วมากมาย พร้อมกับการแสดงภาพกราฟิคประกอบเพลงและโชว์สนุกๆ ประกอบตลอดทั้งการแสดง!

คุณ พยนต์ เพิ่มสิทธิ์ เป็นผู้ประพันธ์เพลงต่างๆให้กับเกม 12 หางแล้วยังเป็นอดีตนักดนตรีวง GR-9 และได้รับรางวัลงานดนตรีต่างๆ มากมาย 
 
อ้อม-ขิม ผู้โด่งดังจากผลงานขิมร่วมสมัยบน Youtube

        ร่วมสร้างสีสันโดย อ้อม-ขิม หรือ คุณ อาบทิพย์ ธีรวงศ์กิจ อาจารย์วิศวะหุ่นยนต์ ผู้โด่งดังจากผลงานขิมร่วมสมัยบน YouTube ที่จะมาบรรเลงเพลง 12 หางแบบไทยประยุกต์ผสมกับวงซิมโฟนี่ ที่ไม่มีใครเคยได้ฟังมาก่อน

อ้อม นักบรรเลงเครื่องดนตรีขิมที่จะจับถึงจิตวิญญาณของคุณด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ และมีผลงานมากมายผ่านสื่ออย่างyoutube จนเป็นที่นิยมของใครต่อใครหลายคน ติดตามผลงานของเธอได้ที่ facebook.com/aomkhim

      ทั้งนี้ นอกจาก ศิลปินทั้ง 4 คนข้างต้น ยังมีเทพมือกลองจากวง Exotic กับลีลาการโซโลเพลง 12 หางที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจแบบสดๆ ที่คุณไม่ควรพลาด รวมไปถึง แบนด์ที่เกิดจากการรวมตัวของนักศึกษาที่คัดสรรค์ฝีมือแล้วจากมหาวิทยาลัยศิลปกร ซึ่งจะมาบรรเลงบทเพลงต่างๆในเกม 12หาง ด้วยรูปแบบเพลง Symphony ที่ทรงพลังมากกว่าเดิม และรับอรรถรสไนสไตล์คลาสสิคอย่างเต็มอิ่มที่ไม่เคยได้ฟังมาก่อน!
 
แฟนๆ 12 หางออนไลน์ มาร่วมฉลอง 1 ปีได้ใน

งาน ‘คอนเสิร์ตปาร์ตี้ 1ปี 12 หาง’ วันที่ 11 พฤษภาคม 2555 เวลา 10.30 ~ 20.00 น. ณ ลานหน้า IMAX ชั้น 5 สยามพารากอน