Funbox แถลงข่าวเปิดตัวเกมแบ๊วน้องใหม่ QTales Online

1,609 views

เมื่อบ่ายวันนี้ (25 เมษายน) บริษัท ฟันบ็อกซ์   จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเป็นตัวเกมน้องใหม่ “Q Tales Online เทพน้อยจอมกวน” ขึ้นที่ ลาน Chill ชั้น 7 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 9 โดยภายในงานได้มีสื่อมวลชนและเหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

เมื่อเริ่มงานพิธีกรก็ได้เชิญคุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ ตำแหน่ง General Manager บริษัท ฟันบ็อกซ์   จำกัด ขึ้นมากล่าวต้อนรับแขกที่มาพร้อมงานพร้อมถึงพูดถึงที่มาที่ไปของการนำเอาเกม Q Tales Online เทพน้อยจอมกวน (ต่อไปจะขอเรียนว่า QT Online) ว่าเกมนี้เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Chinese Gamer ที่ได้ฝากผลงานไว้ในตลาดเกมออนไลน์ในบ้านเราหลายเกมไม่ว่าจะเป็น HY Online, Chinese Hero Online เป็นต้น แต่สำหรับเกม  QT Online จะมีเนื้อหาและเอ็ฟเฟ็คท์ของเกมที่แตกต่างกันสองเกมที่ผ่านมมาคือ เกม QT Online นี้จะเป็นเกมแนว MMORPG ที่ได้รวมรวมเอาระบบและสิ่งต่างๆ ของเกมออนไลน์ยุคใหม่เข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งกราฟิกของเกมจะออกแนวสีสันสดใสและมีความสวยงามเป็นอย่างมาก และคุณพจน์ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้อีกว่า เกมนี้จะเป็นที่ปลุกให้กระแสแบ๊วกลับมาฟีเวอร์อีกครั้ง โดยจะเปิด CBT ในวันที่ 10 พฤษภาคม และ OB วันที่ 13 พฤษภาคมนี้

จากนั้นคุณเจริญ ศิริสุจริตธรรม ตำแหน่ง Senior Project Manager บริษัท ฟันบ็อกซ์  จำกัด ได้ขึ้นมากล่าวมาถึงจุดเด่นต่างของเกม โดยจุดเด่นของเกม Q Tales นอกจากความแบ๊วและ Cute ของตัวเกมที่เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างยิ่งของเกมแล้ว Q Tales ยังมีจุดเด่นอีกมากมาย อาทิเช่น ระบบช่วยเล่น (Auto Bot), ระบบอาชีพสุดน่ารักที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน, ระบบทำฟาร์ม ปลูกผัก, ระบบสัตว์ขี่สุดแนวและน่ารักเป็นอย่างยิ่ง, กิจกรรมประจำวันเสริมสร้าง IQ ที่มีมาให้เล่นทุกวันเกือบ 24 ช.ม., ระบบ PVP ชุลมุนเล่นไปหัวเราะไป และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่ามีจุดเด่นครบครันที่เกมออนไลน์ยุคใหม่ต้องมี และที่สำคัญเกมนี้เป็นเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการแบบ Free to Play (เล่นฟรี) และมีระบบ Item Mall สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและชอบแต่งตัวละครให้สวยงาม หรืออยากได้พาหนะสัตว์ขี่ที่ไม่เหมือนใคร ก็สามารถหาได้จาก Item Mall เช่นกัน และสำหรับร้าน Internet Café ก็มีบริการ IP Bonus พร้อมซัพพอร์ตร้าน  Internet Café อย่างเต็มรูปแบบโดยมีการเพิ่ม Bonus ให้อย่างมากมายจุใจกว่าเล่นที่บ้านอย่างแน่นอน

นอกจากนั้นภายในงานยังได้มีการเปิดตัว Brand Ambassador คนแรกนั่นก็คือน้องนุ๊กนิกที่มาพร้อมชุดคอสเพลย์  “หนี่วาห์” อีกทั้งภายในงานยังได้มีการเปิดให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ร่วมทดสอบเกม QT Online ในเซิร์ฟเวอร์ไทยแท้ 100% เป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งก็มีเหล่าเกมเมอร์และสื่อมวลชนเข้าร่วมทดสอบเป็นจำนวนมาก

และก่อนที่งานจะจบลงนั้นก็ได้มีการจับรางวัล Lucky Drow โดยคุณเจริญ ศิริสุจริตธรรม, คุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ และน้องนุ๊กนิก เพื่อแจกของรางวัลให้แก่ผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเท่าที่ไปงานแถลงข่าวหลายต่อหลายงาน ยังไม่เคยเห็นงานไหนแจกของรางวัลเยอะเท่านี้มาก่อนเลย

สำหรับคนที่สนใจเกม QT Online นั้น สามารถติดตตามข้อมูลต่างๆ รวมถึงข่าวสารของเกมได้ที่ www.qt.in.th และ www.facebook.com/QtalesOnlineThailand