Digicraft ฟันธง คอบู๊เตรียมตัว GetAmped 2 มาแน่เร็วๆ นี้

1,809 views
.
….. นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับขาบู๊ที่ชอบเล่นเกมแนวต่อสู้ซึ่งเป็นสาวกของเกม GetAmped เสียจริงๆ เพราะหลังจากที่ทาง Digicraft ซึ่งเป็นผู้ให็บริการเกมนี้ได้ออกมาเปิดเว็บไซต์หลักของ GetAmped 2 ภาคต่อของเกมต่อสู้สุดมันส์จากญี่ปุ่น ก็กลายเป็นว่าหลายคนนับวันรอว่าเมื่อไหร่เกมนี้จะเปิดให้ทดสอบ
.
.
….. ล่าสุดทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ก็ได้รับคำเชิญจาก  Digicraft ให้เดินทางเข้าไปทดสอบเซิร์ฟเวอร์ของ GetAmped 2 เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 เมษายน 2555 นี้ ซึ่งตัวเกมที่เราได้ทดสอบนั้นถือว่าเกือบสมบูรณ์แล้วจริงๆ ครับ โดยคำแปลในเกมนั้นมีหลายส่วนที่ถูกแปลเป็นภาษาไทยแล้ว แต่ก็ยังมีบางส่วนที่เป็นภาษาอังกฤษอยู่ ซึ่งทางทีมงานบอกกับเราว่ายังคงมีบั๊กของภาษาเล็กน้อยแต่คาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งหมดในเร็วๆ นี้
.
.
….. ส่วนตัวเกมเองนั้นในภาค 2 นี้เรียกว่ามีความเปลี่ยนแปลงจากภาคแรกไปมากเลยทีเดียว อาจจะเรียกว่าเป็นเกมที่ฉีกรูปแบบออกมาเลยก็ว่าได้ จากเดิมที่เน้นการต่อสู้เป็นหลัก ออกสกิล กดคอมโบใส่กัน ก็กลายมาเป็นเกมที่มีความหลากหลายมากขึ้น มีความเป็น Casual ผสม MMO มากขึ้น มีโซนต่างๆ ให้ผู้เล่นได้เข้าไปเดินเล่น ไม่ว่าจะเป็นโซนตลาด โซนห้องกิจกรรม โซนต่อสู้ โซนทำ Mission รวมไปถึงยังมีระบบ My Room ให้ผู้เล่นได้ตกแต่งห้องของตัวเองอีกต่างหาก
.
.
….. การต่อสู้ของภาค  2 นี้การกดคอมโบจะมีความหลากหลายขึ้น บางท่าต้องกดปุ่มค้างเอาไว้ แล้วตามด้วยปุ่มอื่น และการโจมตีก็จะโดนเป้าหมายยากขึ้น ที่สำคัญการเล่นแบบ Mission นั้น Ai ก็จะมีความเก่งกาจขึ้นอีกด้วย และแน่นอนว่าใครที่ชอบสกินหรือการตกแต่งตัวละครรวมไปถึงเสียงเพลงในภาคนี้ก็มีลูกเล่นนี้ให้ผู้เล่นได้สนุกกันเช่นเคย
จริงๆ แล้วระบบและรูปแบบของเกมมีรายละเอียดที่เปลี่ยนแปลงไปมากมายจริงๆ ครับ เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ก็ลองเข้าไปติดตามข้อมูลได้ที่ http://getamped2.in.th ซึ่งทีมงานแอบกระซิบบอกกับเราว่าต้นเดือน พฤษภาคมนี้จะเปิดให้ทดสอบแล้วด้วย เตรียมตัวรอได้เลยคร้าบบบ
.