PB เปิดฉากเร้าใจกับเกมส์ภารกิจสุดดุเดือดพร้อมเคลื่อนทัพนักกีฬา

941 views

PB เปิดฉากเร้าใจกับเกมส์ภารกิจสุดดุเดือดพร้อมเคลื่อนทัพนักกีฬา

 บุกตะลุยอย่างไม่เกรงกลัวกับภยันตรายในทุกย่างก้าวของเกมส์การแข่งขันในรูปแบบของภารกิจวางระเบิด กับสุดยอดของเกมศ์การแข่งขันที่ต้องใช้มันสมองอันสุดยอดในการวางแผงพร้อมด้วยฝีมืออันเฉียบคม ในรายการสุดอลังการณ์แห่งปี Point Blank Red Duty 2012 by Red Bull Extra ซึ่งหลังจากที่เราได้ประกาศผลการประกบคู่การแข่งขันในรอบ 256 ทีมกันไปแล้ว ซึ่งตอนนี้เราก็ได้ทราบรายชื่อทีมที่จะมีสิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปกันเรียบร้อยแล้วครับ มาครั้งนี้เราก็จะมารายงานผลการแข่งขันให้บรรดาเหล่านักกีฬา E-Sport ได้ทราบโดยทั่วกันโดยสามารถคลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้ครับ และนี่ก็คือผลการแข่งขันทั้งหมดที่ได้แข่งขันกันไปตั้งแต่วันที่ 9 – 10 และ 21 – 22 เมษายน 2555 ที่ผ่านมานี้

 

   หลังจากที่ทุกท่านได้รับทราบผลการแข่งขันกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมงานของเรายังแถมท้ายด้วยตารางประกบคู่สำหรับรอบ 128 ทีม ซึ่งทีมไหนจะได้โคจรมาเจอกันสามารถติดตามรับชมกันได้โดยคลิกที่ปุ่มด้านล่างเลยครับ

          และสำหรับทีมที่มีการแข่งขันขอให้ทุกทีมเข้าไปกดยืนยันการแข่งขันกับเราด้วยนะครับโดยสามารถเข้าไปกดยืนยันได้ที่
หน้าส่วนตัวของทีมใน E-Sport หรือที่ หน้าหลักของการแข่งขัน ในส่วนของยืนยันยันเข้าแข่งขัน เพื่อเข้าไปยืนยันก็ได้เช่นกันครับ และหากทีมไม่เข้าไปกดยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันในช่วงเวลาที่กำหนด เพราะหากผู้เล่นไม่ได้ทำการยืนยัน เราจะถือว่าคุณได้สละสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันกับเรา

 

ปฏิทินและตารางกำหนดการต่างๆ ของ Point Blank Red Duty 2012 by Red Bull Extra

แผนที่ในการแข่งขัน

  ในส่วนของการแข่งขันในรอบออฟไลน์ จะทำการจับฉลากเพื่อทำการเลือกแผนที่ก่อน การแข่งขันจะเริ่มขึ้นซึ่งแผนที่ที่ใช้ในการแข่งขันรอบออฟไลน์มีดังนี้

แผนที่ Blow City
แผนที่ Downtown
แผนที่ Luxville
แผนที่ National Medical Center
แผนที่ Stormtube

    สงครามกึกก้องสั่นสะเทือนเลือนลั่นไปทั่วปฐพี กับการแข่งขันในแมทช์ชี้ชะตา ว่าทีมใดจะได้ก้าวสู่เวทีในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะเกิดขึ้นอีกในไม่ช้านี้ หลังจากที่เราได้ประกาศผลการประกบคู่ในรอบ 16 ทีมไปได้ไม่นาน เหล่านักกีฬาทั้ง 16 ทีมก็ฟาดฟันจนในที่สุดก็ได้ผลการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งผลการแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นเช่นไรสามารถติดตามรับชมกันได้โดยพร้อมเพรียบงกันเลยครับ และนี่ก็คือผลการแข่งขันในรอบ 16 ทีม สุดท้ายของทุกคู่ สำหรับการแข่งขันในรายการ Point Blank Red Recon 2012 by Red Bull Extra ซึ่งได้แข่งขันชิงชัยกันไปวันที่ 23 เมษายน 2555 ที่ผ่านมาครับ

และนี่ก็คือรายนามสุดยอด 8 ทีมสุดท้ายที่จะได้เข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 13 พฤษภาคม 2555 บริเวณลานอินฟินิต ซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 หน้าโรงภาพยนตร์ IMAX ศูนย์การค้าสยามพารากอน

  และสำหรับรายละเอียดการแข่งขันของ Point Blank Red Recon 2012 by Red Bull Extra มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

** ในส่วนของการแข่งขันในรอบออฟไลน์ จะทำการจับฉลากเพื่อทำการเลือกแผนที่ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น
ซึ่งแผนที่ที่ใช้ในการแข่งขันรอบออฟไลน์มีดังนี้

แผนที่ Burning Hall
แผนที่ Library
แผนที่ M-Station