Gamagic ชวนเหล่าแม่ทัพจาก ศึกบัลลังก์มังกรร่วมมีทติ้งเต็มอิ่มตลอดงาน

1,162 views
….
…..Gamagic จัดเต็ม ชวนเหล่าแม่ทัพเกม ศึกบัลลังก์มังกร มาพบปะกันที่ร้านหมูย่างเกาหลี ใครพลาดบอกได้คำเดียวว่าน่าเสียดายมาก!!! และแล้ววันที่หลายคนรอคอยก็มาถึงสำหรับ งานมีตติ้งของทาง SNS Plus ที่ได้เปิดโอกาสให้สาวก ศึกบัลลังก์มังกร เกมสงครามระหว่างก๊กสุดมันส์ ส่งรายชื่อเข้ามาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นรวมถึงรับประทานหมูอร่อยๆ กันที่ ร้าน โค ซิ แร (KO SI RAE) ย่านทองหล่อ ในค่ำคืนของวันที่ 27 เมษายน 2555 ภายใต้ชื่องาน “เชิญแม่ทัพ…มาชิวกัน” ทีมงานเค้าก็อยากรู้ว่าเหล่าเกมเมอร์คิดยังไงกับเกมนี้ เจอปัญหาแบบไหนก็มาแชร์กันที่นี่ไปเลย แน่นอนว่างานนี้ทีมงานได้เตรียมของแจกรวมถึงกิจกรรมสนุกๆ ชิงรางวัลมาให้เล่นกันด้วย ซึ่งพอได้เวลาผู้เล่นและทีมงานก็มาเจอกันที่ร้านและขึ้นไปจับจองที่นั่งเตรียมหม่ำหมูกัน
…..
…..
…..
…..
…..หมูร้านนี้อร่อยดีครับ ขณะกำลังเมามันกับการย่าง พี่ๆ ทีมงานก็ยื่นสิ่งที่ทุกคนต้องการอย่างโค้ดไว้เติมในเกมมาให้ งานนี้โต๊ะผมตื่นตากับกระดาษแผ่นเล็กๆ 4 ใบนี้มาก มัวแต่คิดอยู่อย่างเดียวว่าทำไงถึงจะได้เพิ่ม รู้สึกตัวอีกทีหมูไหม้ไปแล้วครับพี่น้อง… ช่วงที่กินทุกคนเฮฮากันดี เชื่อว่าทีมงานน่าจะได้ไอเดียอะไรดีๆ จากการคุยกับผู้เล่นครั้งนี้ไปไม่น้อย
…..
…..
…..
…..
…..ถัดมาเป็นกิจกรรมสนุกๆ ที่ทีมงานเตรียมให้เล่นชิงของรางวัล คนที่มาจะต้องเล่น Fruit Ninja ให้ได้คะแนนมากสุด เล่นครบทุกคนก็มาดูกันว่าใครได้อันดับเท่าไหร่ จากนั้นผู้ที่คะแนนสูงสุดจะได้ออกมาจับสลาก ในกระดาษมีรางวัลอะไรก็รับไปเลย ซึ่งรางวัลใหญ่ที่ทุกคนหมายตาไว้เป็นนาฬิกา G-SHOCK สุดแนว และยังมี Gift Voucher ของเซ็นทรัลเป็นหนึ่งในของรางวัลด้วย งานนี้น้องคนที่ได้นาฬิกาไปน่าอิจฉาจริงๆ ทั้งอิ่มและยังได้รางวัลใหญ่กลับบ้านไปด้วย
…..
…..
…..
…..
…..
…..

….. หลังมอบรางวัลและถ่ายรูปรวมกันเสร็จ คุณเปิ้ล ผู้บริหาร SNS Plus ก็ออกมาชี้แจงเรื่องที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ และอยากให้เข้าใจว่าความจริงแล้วไม่ใช่ว่าทีมงานไม่ใส่ใจผู้เล่น แต่ต้องเข้าใจว่าเกมนี้มีผู้เล่นเยอะจริงๆ ซึ่งมันมากเกินที่บริษัทจะโตทัน ผู้เล่นส่วนใหญ่ชินกับการเล่นเกมของค่ายใหญ่ พอมาเจอปัญหาแบบนี้เลยอาจไม่พอใจได้ ยังไงก็ใจเย็นๆ กันหน่อย ไม่ใช่ว่าทีมงานปล่อยเลยตามเลยหรืออย่างใด

…..
…..
…..
……


…..สุดท้ายทางทีมงาน Gamagic ได้พูดก่อนแยกย้ายว่างานแบบนี้คราวหน้ามีอีกแน่ ซึ่งจะเป็นเกมอะไร รูปแบบไหน ก็เสนอกันเข้ามาได้ คนอยู่ต่างจังหวัดแต่อยากมาเจอกันต้องทำไง เสนอได้หมด ง่ายสุดก็โพสท์ไปที่แฟนเพจเค้าเลย จากนั้นทีมงานก็กล่าวขอบคุณและแยกย้าย ใครมาวันนี้เปรมจริงๆ ทั้งอิ่มเฮฮาแถมได้ของติดไม้ติดมือกันไปทุกคนด้วย รู้แบบนี้งานหน้าห้ามพลาดครับ