LunaPlus 4th Anniversary Save the World Part II แฮปปี้สุดๆ

2,541 views

ผ่านไปแล้วพร้อมกับความอบอุ่นและความประทับใจ สำหรับงานครบรอบ 4 ขวบปี เกมแบ๊วสุดๆ LunaPlus “4th Anniversary LunaPlus Save the World Part II ภารกิจพิชิตโลกร้อน” งานนี้พี่ๆ ทีมงานจาย่าจัดงานวันเกิดพร้อมขอบคุณผู้เล่นกว่าร้อยชีวิต พาไปสนุกสนานพร้อมรับความรู้กันถึงที่ศูนย์ภูมิรักษ์ธรรมชาติ และภูไอยรารีสอร์ท จังหวัดนครนายก

ช่วงเช้าหลังจากที่นัดรวมพลกันตอน 07.00 น. เรียบร้อย ทั้งทางทีมงานจาย่าและผู้เล่นก็ออกเดินทางมาถึงสถานที่กันตอน 10.00 น. และได้รับการต้อนรับจากครูฝึกที่มาจัดกิจกรรมสันทนาการสร้างความคุ้นเคยระหว่างผู้เล่น พร้อมแบ่งกลุ่มขบวนการ 5 สี เล่นไปตามฐานต่างๆ ซึ่งสร้างความสนุกสนานและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันให้กับผู้เข้าร่วมงานกันเป็นอย่างมาก พอถึงช่วงกลางวันถือว่าเป็นเวลาสำคัญของการอวยพรวันเกิดให้กับเกม LunaPlus ซึ่งก็เหล่าผู้เล่นที่เกิดในเดือนเดียวกันเป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว มาร่วมกันเป่าเค้กและได้รับของรางวัลพิเศษกลับบ้านกันไป

หลังจากอิ่มท้องทั้งของหนักของหวานและเค้กกันแล้ว ก็ได้เวลาไปได้รับสาระความรู้จากศูนย์ภูมิรักษ์ธรรมชาติ กับการไปเรียนรู้การทำปุ๋ยชีวภาพ การทำบ้านดิน  การสีข้าว และการทำสบู่สมุนไพร ซึ่งเรียกได้ว่าทั้งสนุกสนานและได้รับความรู้กลับบ้านกันไปเพียบ หลังจากภารกิจต่างๆ เสร็จสิ้นก็ถึงเวลารับของรางวัลเป็นไอเทมเทพๆ กลับบ้าน และจบงานด้วยการร่วมถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกกันที่หน้าศูนย์ภูมิรักษ์ธรรมชาติด้วย

ทั้งสนุก ทั้งประทับใจ และได้รับความรู้มากมายจากภารกิจพิชิตโลกร้อนในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมดีๆ ที่พี่ๆ จาย่าจักต่อเนื่องมาเป็นปีที่สองแล้ว ถือว่าน่าสนับสนุนและผลักดันให้เกิดขึ้นต่อๆ ไป ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์เองก็ขอร่วมอวยพรให้ LunaPlus เป็นเกมในใจของผู้เล่นแบบนี้อีกตลอดไปนานๆ เลย รักนะ จุ๊บๆ LunaPlus ~~ Happy Birthday ค่ะ