Valofe ผนึกกำลังนีโอลูชั่น จัดโปรโมชั่น Gaming Gear ในงาน Game Festival

1,508 views

บริษัท เวโลฟไทย จำกัด และบริษัท นีโอลูชั่น จำกัด ผนึกกำลัง ร่วมกันยกขบวนสินค้าไอทีและเกมสนุกๆ ในเครือ “วีเพลย์” ร่วมงาน Game Festival  ณ ห้างแหลมทอง สาขาบางแสน
นอกจากจะได้ร่วมสนุกกับเกมในเครืองของ ‘วีเพลย์’ ไม่ว่าจะเป็น ‘Trickster’ ‘Nostale’ หรือได้ทดลองเล่น DigimonMaster Online เกมน้องใหม่ของค่ายเวโลฟที่นำมาให้ทดลองเล่นกันก่อนแล้ว ทางบริษัท นีโอลูชั่น จำกัด ยังขนสินค้าไอทีคุณภาพมากมาย พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม สำหรับงานนี้งานเดียวเท่านั้น!! มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพกันอย่างจุใจ พร้อมเปิดตัว ‘ROCCAT SAVU: King of OpticalMouse’ ให้ได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรกภายในงานนี้ด้วย

ROCCAT SAVU:King of OpticalMouse


พิเศษสุดๆ โปรโมชั่นสุดคุ้มเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เพียงซื้อสินค้าของ “นีโอลูชั่น” ครบ  2,000 บาท รับไปเลยทันที ‘Item Set’  จาก ‘วีเพลย์’ ใน 1  Set ประกอบด้วย ไอเทม TukTuk Box 2 กล่อง + Blessing of Ancelloan EX 5 ชิ้น + Adventurer Knapsack 10 วัน รวมมูลค่า 200 บาท โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะมีแค่วันที่ 4-6 พฤษภาคมนี้ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ที่งาน Game Festival ชั้น 1 ห้างแหลมทอง สาขาบางแสน แล้วพบกันให้ได้นะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวคราวความคืบหน้าของเกมในเครือ ‘วีเพลย์’ และบริษัท  ‘เวโลฟไทย’ ได้ที่ www.vplay.in.th

ติดตามรายละเอียดของผลิตภัณฑ์และบริษัท นีโอลูชั่น จำกัด ได้ที่ www.neolutiongroup.com และหมายเลขโทรศัพท์ 02-898-2875

โปรโมชั่นสุดคุ้มเพียงซื้อสินค้าคุณภาพจาก Neolution ครบ 2,000 บาท รับทันที Item Set จากเกมในเครือ ‘วีเพลย์’


ไอเทมจากเกม Trickster ได้แก่ Tuk Tuk Box (ไอเทมสุ่มสัตว์เลี้ยงรถตุ๊กตุ๊ก)

ไอเทมจากเกม Nostale ได้แก่ Blessing of Ancelloan EX (เพิ่มค่า EXP 100%) และ Adventurer Knapsack (เพิ่มช่องเก็บของ)