Playinter ประกาศจัดเต็ม! HoN Thailand Nation Tournament 2012

2,684 views

    จัดงานแถลงข่าวประกาศความท้าทายครั้งใหม่อย่างเป็นทางการ ที่มาเปิดเผยความลับ 777! ที่หลายคนสงสัย ซึ่งงานแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้นที่ โรงภาพยนต์ SF Cinema City Central World โดยทาง Playinter จับมือ 3BB เปิดความมันส์และเวทีการลองให้เกมเมอร์ทั่วประเทศได้แข่งขัน กับรายการ HoN Thailand Nation Tournament 2012 ในรูปแบบ 7 จังหวัด 7 ทัวร์นาเม้นต์ ที่การันตีถึงความมันส์และความน่าตื่นเต้น ลุ้นชิงเงินรางวัลกว่า 1,400,000 บาท

    โดยครั้งนี้คุณสกลกรณ์ สระกวี ผู้บริหารจาก Playinter ได้ขึ้นกล่าวถึงนโยบายในการผลักดันการแข่งขัน E-Sports ในปี 2012 แบบเต็มรูปแบบ ซึ่งจะยกระดับความเป็นสากลให้กับการแ่งขันในบ้านเรา จากนั้น คุณหฤษฎ์ พิชญางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) พูดถึงที่มาของความร่วมมือในครั้งนี้ว่าถือว่าเป็นการสนับสนุนที่ทาง 3BB ยินดีเป็นอย่างยิ่งทีไ่ด้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ของการแข่งขันในครั้งนี้  ส่วนทางด้านคุณสมชัย Project Manager HoN ได้ขึ้นให้รายละเอียดเกี่ยวกับการแข่งขัน HoN Thailand Nation Tournament 2012 ที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า การแข่งขันครั้งนี้จะสร้างปรากฎการณ์ให้กับเกมเมอร์ไทยและวงการ e-Sports ได้สั่นสะเทือน โดยจะเป็นการแข่งขันที่กระจายไปทั่วประเทศเริ่มตั้งแต่จังหวัดกรุงเทพ ชลบุรี พิษณุโลก อุดรธานี ขอนแก่น สุราษธานี และเชียงใหม่ และจัดเต็มกับเงินรางวัลเกือบ 2 ล้านบาท ซึ่งการแข่งขันจะแบ่งเป็น 7 รายการตามจังหวัดที่กล่าวข้างต้น เพื่อคัดเลือกหาแชมป์และตัวแทนของแต่ละรายการเพื่อมาชิงชัยกันอีกครั้งในรายการ HoN Thailand Nation Tournament 2012 รับรองได้ว่าการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นมันส์แน่นอน

คุณสกลกรณ์ สระกวี ผู้บริหารจาก Playinter

  

คุณหฤษฎ์ พิชญางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด(มหาชน)

คุณสมชัย Project Manager HoN

    นอกจากเรื่องแข่งขันแล้วยังถือเป็นการเปิดตัวทีมงาน TESS (Thailand E-Sport’s Shoutcaster) ซึ่งเป็นการรวมตัวของนักพากษ์และทีมถ่ายทอดสดการแข่งขัน E-Sport ฝีมือดีโดยเฉพาะ และการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นนั้นทีม TESS จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันในการแข่งสนุกและตื่นเต้นมากขึ้นกว่าเดิม

   สำหรับเกมเมอร์ที่สนใจ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ครั้งนี้ได้ที่ www.hon.in.th