Battery Online : ลงทะเบียนร่วมงานแถลงข่าวเกมเมอร์ตัวจิรงห้ามพลาด

883 views

 

      อัพเดตกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับแฟนคลับ เต๋าAF 8 แพรวา AF 8 รอนAF 5 และพะแพงAF 4 กับงานแถลงข่าวเกม Battery Online โดยศิลปิน AF ทั้ง 4 คนจะไปร่วมเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ โดยสามารถร่วมลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ http://game.truelife.com/battery/presscon/   ด่วน!! ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 9 พ.ค. 55  จำนวนจำกัดเพียง 70 ผู้โชคดีเท่านั้น ที่จะได้ไปใกล้ชิดพรีเซนเตอร์แบบบรรยากาศติดลบกัน บนลานน้ำแข็ง The Rink พระราม 9 เวลา 13.00 -16.30 น. พร้อมชมการแสดงสุดพิเศษที่ขอบอกว่าแฟนคลับไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน
 
    ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 10 พ.ค. 55 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไปทางหน้าเว็บไซต์กิจกรรม ยังไงสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้จากคลิป VDO ของศิลปินทั้ง 4 คน ทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 – 14 พ.ค. นี้ โดยน้องๆ AF จะมาบอกด้วยตัวเองเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในกิจกรรมวันที่ 15 บ้าง ตอนนี้เพื่อนๆสามารถรับชมคลิปบางส่วนได้แล้วทางหน้าเว็บไซต์
 

 

 
สำหรับคลิปพะแพง ติดตามได้วันที่ 4 พ.ค. 55 ที่ http://game.truelife.com/battery/presscon/
 
    แต่ตอนนีเเกม Battery Online ได้เปิดให้ลงทะเบียนเข้าเล่นได้แล้วที่ www.BTR.in.th ยังไงระหว่างที่รอไปร่วมกิจกรรมแถลงข่าวก็สามารถทดลองเล่นเกมกันได้ ขอรับรองว่าสนุกมาก และจะได้อินเทรนด์ไปพร้อมๆ กับพรีเซนเตอร์ทั้ง 4 คน