Sony ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Starhawk ในไทย 8 พฤษภาคมนี้

1,363 views

 

     Sony Computer Entertainment Hong Kong (SCEH) ประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกม Starhawk เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสำหรับเครื่อง PS3 ที่ประเทศไทยในวันที่ 8 พฤษภาคม 2555 เช่นเดียวกับ Deluxe DLC Pre-order Bundle ในจำนวนจำกัด ผู้เล่นชาวไทยที่สนใจสามารถสั่งซื้อ Starhawk ล่วงหน้ากับร้านค้าที่เป็น PartnerShop ของ PlayStation ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับของแถมเป็นคอนเทนต์พิเศษสำหรับดาวน์โหลด ซึ่งในคอนเทนต์พิเศษดังกล่าวจะบรรจุไปด้วย DLC เอกสิทธิ์ คือเกม Warhawk (PSone Classic), ธีม, และซาวด์แทร็คสำหรับเครื่อง PS3 จำนวนจำกัด สั่งก่อน ได้ก่อน

    จากทีมผู้สร้าง Warhawk อุบัติเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามโฉมใหม่ ที่ซึ่งโฉมหน้าของสมรภูมิสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในเวลาเพียงชั่วพริบตาในอนาคต ความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติตกอยู่ในดินแดนอันไกลสุดขอบจักรวาล ที่ซึ่งกำลังอยู่ท่ามกลางสงครามเพื่อแย่งชิงทรัพยากรอันเลอค่าที่มีชื่อว่า Rift Energy ณ ที่แห่งนั้นยังมี Emmett Graves มือปืนที่ต้องกลับมายังดาวเคราะห์ดวงเดิมที่เขาเคยถูกขับไล่ออกมา เพื่อเผชิญหน้าความอันตรายที่อาจหมายถึงชีวิต

     สัมผัสกับการต่อสู้สุดระห่ำทั้งจากการเดินเท้า ขับขี่ยานพาหนะบนบก และบนอากาศ ร่วมกับระบบ Build & Battle อันจะทำให้เกิดเป็นเกมยิงแนวใหม่ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน สร้างความได้เปรียบให้ตัวเองด้วยการเรียกอาวุธยุทโธปกรณ์ ยานพาหนะ และป้อมปราการจากวงโคจรลงมาสู่สนามรบได้ตามใจต้องการ
เข้าสู่สนามรบแบบออนไลน์พร้อมกัน 32 ผู้เล่น มองเห็นความเปลี่ยนแปลงของสมรภูมิแบบทันตาเห็นด้วยกลยุทธ์ที่สร้างเองได้ของผู้เล่น เลือกที่จะสู้กันเอง หรือช่วยกันเล่นแบบเป็นทีมปะทะกับ AI ในโหมดโคออป