59 Boss by Tikie ผงาดแชมป์ Xshot : God of Bomb อย่างสวยหรู

1,558 views

………การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ Xshot : God of Bomb Power Pro League by Compgamer  เป็นการพบกันระหว่างทีม Ocacha 99 ที่ทำศึกสายเลือดเฉือน เอาชนะ Ocacha Rx7 ได้อย่างหวุดหวิด พบกับทีม 59 Boss  by Tikie สุดยอดทีมที่วันนี้เล่นได้ดีมาก สามรถเอาชนะทีมแชมป์เก่าอย่าง Rebirthby Tt esports ได้ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายหลังจากที่เสมอกัน 5 ต่อ 5 เกม แต่มีคะแนนพิเศษจากการวางระเบิด ดีกว่า 2 ต่อ 1 คะแนน แถมยังได้รับรางวัลพิเศษจากการล้มแชมป์เก่าอีก 5,000 บาท เรียดได้ว่ากำลังใจเต็มเปี่ยม

………..เริ่มเกมมาก็เป็นทีม 59 Boss  by Tikie ที่เล่นได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด ออกนำไปก่อนถึง 4 ต่อ 0 เกม ไม่รู้เป็นเพราะว่าได้กำลังใจจากการล้มแชมป์หรือป่วาที่ทำให้เล่นได้ดีขนาดนี้ ฝ่าย Ocacha 99 โดนนำไปถึง 4 เกมก็ยังไม่ถอดใจครับฮึกสู้และก็ เอาชนะไปจำได้ทำให้คะแนนตามมาเป็น 1 ต่อ 4 แต่สุดท้ายก็เป็น 59 Boss  by Tikie ที่โชว์ฟอร์มเหนือจริงๆ เอาชนะไปได้ 7 ต่อ 1 เกม คว้าแชมป์ การแข่งขัน รายการ Xshot : God of Bomb Power Pro League by Compgamer ไปครองอย่างสวยหรู

……….ส่วนรายการ Xshot : God of Bomb Power Rookie League by Compgamer เป็นการพบกันระหว่างทีม OcaCha by Crazy กับทีม Phothong ESC กฏกติการการแข่งขันใช้แบบเดี่ยวกับรุ่น Pro League  การแข่งขันรุ่นนี้ก็มันส์ไม่แพ้รุ่นใหญ่เหมือนกัน เริ่มเกิมมาก๋เป็นทีม Phothong ESC ที่ออกนำไปก่อนถึง 4 ต่อ 0 เกม และก็เหมือนหนังม้วนเดิมเลยครับ OcaCha by Crazy พอโดนนำไปก่อนถึง 4 เกมก็มาไล่มาตีตื้นคือได้ 1 เกม ทำให้คะแนนรวมตอนนี้อยู่ที่ 4 ต่อ 1 คะแนน ถึงตอนนี้เกมกำลังมันส์ OcaCha by Crazy ก็พยามไล่ทำคะแนนตีตื้นแต่สุดท้าย ก็ไล่ไม่ทันทำให้ Phothong ESC คว้าแชมป์ รุ่น Rookie ไปครองด้วยคะแนน 7-3 เกม

59 Boss  by Tikie แชมป์ รุ่น Pro League

Ocacha 99 รองแชมป์ รุ่น Pro League

Phothong ESC แชมป์ รุ่น Rookie League

….

OcaCha by Crazy รองแชมป์ รุ่น Rookie League