Pangya มาทำความรู้จัก 10 สมาชิกครอบครัวปังย่ากันเถอะ

36,917 views

เกมปังย่า (ทำเนียบเกมออนไลน์ : Pangya)เกมนี้ตัวละครไม่มีอาชีพเหมือนเกมทั่วๆไป แต่ตัวละครแต่ละตัวมีเรื่องราวความเป็นมา และความน่ารักสดใส สายสัมพันธ์โยงใยซึ่งกันแต่และกันของแต่ละตัวละคร ทำให้กลายเป็นจุดเด่นสำคัญของเกมนี้กันเลยที่เดียว มาเริ่มทำความรู้จักกับสมาชิกครอบครัวปังย่ากันเลยดีกว่าค่ะ

นูริ

อายุ: 15 ปี
ประสบการณ์: เล่นกอล์ฟมา 1 ปี เข้าสู่เกาะปังย่า 2 เดือน
ไม้กอล์ฟที่ชำนาญ: หัวไม้เหล็ก

ชอบที่จะหวดลูกกอล์ฟให้ไกลเท่าที่เขาจะทำได้ แถมนูริยังหลงเสน่ห์ ในกีฬากอล์ฟอย่างมาก วันหนึ่งนูริได้รู้เข้าถึงเรื่องราวของหมู่เกาะปังย่า จากพิพพิ้น นูริจึงได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมการแข่งขันของเกาะปังย่า

จุดเด่นของนูริอยู่ที่บุคลิกที่นุ่มนวล สุขุมเยือกเย็น ประกอบกับการเล่น ที่ละเอียดอ่อน พื้นฐานการเล่นที่ได้ฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ทำให้นูริสามารถ ควบคุมลูกกอล์ฟได้อย่างแน่นอนและแม่นยำ

รู้จักนูริให้มากขึ้น http://www.compgamer.com/home/?p=24818

ฮานะ

อายุ: 14 ปี
ประสบการณ์: เล่นกอล์ฟมา 1 ปี เข้าสู่เกาะปังย่า 2 เดือน
ไม้กอล์ฟที่ชำนาญ: หัวไม้เหล็ก

ได้รับเชิญชวนเข้าสู่หมู่เกาะปังย่าโดยคุม่า เธอได้พยายามอย่างหนัก ที่จะพัฒนาทักษะการเล่นของเธอ ในโลกอันสวยงามแห่งนี้ ฮาน่าเป็นคน ที่มีความสุขุมและเยือกเย็นในการเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา แต่ว่าอาจ จะมีกำลังที่น้อยไปนิด แต่เธอก็ฝึกทักษะอื่นมาทดแทนนั่นคือการตีลูกโค้ง ต่างๆ ได้อย่างใจ

รู้จักฮานะให้มากขึ้น http://www.compgamer.com/home/?p=24921

เซซีเลีย

ประสบการณ์: เล่นกอล์ฟมา 1 ปี เข้าสู่เกาะปังย่า 8 เดือน
ไม้กอล์ฟที่ชำนาญ: หัวไม้

เธอชอบเรื่องที่เกี่ยวกับเครื่องจักรกลต่างๆ มีความมั่นใจในตัวเองสูง เวลาที่เธอตัดสินใจจะมีความรวดเร็วและเฉียบขาด และด้วยรูปร่าง หน้าตาที่สวยเป็นเหตุทำให้เธอนั้น ชอบตกเป็นข่าวลือกับพวกแฟนคลับ ของเธอ

รู้จักเซซีเลียให้มากขึ้น http://www.compgamer.com/home/?p=26124

แม็กซ์

อายุ: 23 ปี
ประสบการณ์: เล่นเทนนิส 9 ปี และได้เข้าสู่เกาะปังย่า 1 เดือน
ไม้กอล์ฟที่ชำนาญ: หัวไม้

แม็กซ์เป็นนักเทนนิสระดับมือโปรมาจากประเทศอังกฤษ ถึงแม้ว่าเขา จะเป็นนักเทนนิสที่มีชื่อเสียงมาก แต่เขาก็มีความฝันที่ซ่อนอยู่ เนื่องจาก ในสมัยเด็กๆ ทางครอบครัวของเขามีฐานะที่ไม่ค่อยดีนัก เขาเลย หันมาเอาดีทางด้านการเล่นกีฬา ด้วยแรงกายที่ขยันและบวกกับ พรสวรรค์ในการฝึกซ้อม ทำให้เขานั้นประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว

อีกหนึ่งความฝันที่เขาฝันมาโดยตลอดก็คือ การได้ขับเครื่องบินรบ และต่อมาเขาได้เก็บเงินจนสามารถซื้อเครื่องบินส่วนตัวมาขับ ถึงแม้ว่า จะไม่ใช่เครื่องบินรบอย่างที่เขาต้องการ แต่เขาก็ภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก และในเวลาที่เขามีเรื่องไม่สบายใจ เขาก็ชอบที่จะขับเครื่องบินส่วน ตัวท่องเที่ยวไปเรื่อยๆ วันหนึ่งขณะที่เขาขับเครื่องบินอยู่ เครื่องบิน เกิดขัดข้องจนทำให้เขาไม่สามารถบังคับเครื่องได้ จึงตกลงไปในทะเล แต่โชคดีที่ได้ชาวโครโนสช่วยเหลือเขาไว้ได้จึงรอดตาย เขาจึงได้มาพัก ที่เมืองปังย่ามากกว่า 1 เดือนแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเขาไม่อยากกลับไปโลก ของเขาเลย และเขาก็ได้ตัดสินใจหันมาจับไม้กอล์ฟ ฝึกฝนกีฬายอดนิยม ของเกาะปังย่า เพื่อเข้าร่วมแข่งขันในรายการที่เก่าแก่ของเกาะปังย่า และเขาก็ได้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงเลยทีเดียว

รู้จักแม็กซ์ให้มากขึ้น http://www.compgamer.com/home/?p=41073

อาเธอร์

อายุ: 41 ปี
ประสบการณ์: ทำงานอยู่ในสนามกอล์ฟเท่านั้น เข้าสู่เกาะปังย่า 3 เดือน
ไม้กอล์ฟที่ชำนาญ: หัวไม้

มาช่วยงานที่เกาะปังย่าได้ก็เพราะคำเชิญของโลโล่ ซึ่งสมัยก่อนเขามี อาชีพเป็นตำรวจ ถึงแม้ว่าเขาเข้ามาทำงานที่ปังย่าได้ไม่ถึง 3 เดือน เขาก็เป็นนักกีฬามือโปรคนหนึ่ง แต่ว่าเขามีนิสัยใจร้อน และเป็นคน แปลกๆ จึงชอบทำเรื่องผิดพลาดอยู่เสมอแต่ก็จะมีเรื่องที่คาดไม่ถึงมาให้ แปลกใจอยู่เสมอ ท่าที่เขาถนัดมากก็คือการใช้ลูก Power Spin

รู้จักอาเธอร์ให้มากขึ้น http://www.compgamer.com/home/?p=41729

คู

อายุ: 11 ปี
วันเกิด : 20 ก.ค.
ประสบการณ์ : รู้เรื่องเกี่ยวกับปังย่า 7 เดือน
ไม้กอล์ฟที่ชำนาญ: หัวไม้เหล็ก

เธอมีนิสัยที่ดื้อรั้น เป็นเด็กผู้หญิงที่มีความน่ารักและมีเสน่ห์อยู่ในตัวมาก เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของผู้ที่มีชื่อเสียงและมีอำนาจในเกาะปังย่า ตัวเธอนั้นมีพละกำลังมหาศาล สามารถยกและลากอาวุธหนักๆ อย่าง ปืนใหญ่ได้ด้วยมือเดียว

ในการต่อสู้ของพ่อครั้งสุดท้าย ทำให้พ่อของเธอนั้นหายไปอย่างไร้ ร่องรอย ทำให้ผู้คนในเกาะปังย่าคิดว่าพ่อเธอนั้นเป็นคนที่ขี้ขลาด หลบหนีการต่อสู้ ดังนั้นเธอจึงต้องออกตามหาพ่อและไขปริศนาว่า ทำไมพ่อของเธอจึงหายตัวไปจากการต่อสู้

รู้จักคูให้มากขึ้น http://www.compgamer.com/home/?p=41963

อาริน

อายุ: 20 ปี
ประสบการณ์: รู้เรื่องเกี่ยวกับปังย่า 9 เดือน
ไม้กอล์ฟที่ชำนาญ: หัวไม้เหล็ก

“อาริน” เป็นชื่อของลูกสาวนักเวทย์ตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่เกิดมาพร้อมกับ เวทมนต์ เธอเรียนจบจากโรงเรียน สอนเวทมนต์ “WizWiz”ภายใน 10 ปี ทำให้เธอขึ้นชื่อว่ามีความ สามารถทางด้านเวทมนต์มาก “อาริน” มีความสามารถเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ในการเสก นกพิราบให้กลายเป็น ไม้กอล์ฟได้ แต่เธอสามารถทำแบบนี้ได้ก็แค่ตอนเธออารมณ์ดีเท่านั้นนะ เมื่อไม่นานมานี้เธอได้พบกับ “แมกซ์” ในขณะที่เขากำลังตีกอล์ฟอยู่ที่ ปังย่า “อาริน” ตกหลุมรัก “แมกซ์” ทันที ดังนั้นเธอจึงเข้าร่วมแข่งขัน ปังย่ารุ่นอายุ 20 ปี เพื่อที่จะได้พบกับ “แมกซ์” อีกครั้ง “อาริน” นั่งนับวัน เฝ้ารอให้วันของการแข่งขันมาถึงเร็วๆ เธอขยันฝึกซ้อมอย่างหนัก เพราะกลัวจะอับอายต่อหน้า “แมกซ์” ในวันแข่งขัน แต่ “อาริน” ไม่เคยรู้เลยว่า “แมกซ์” เองก็แอบมองดูเธออยู่ห่างๆ เพราะสนใจ ในตัวเธออยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

รู้จักอารินให้มากขึ้น : http://www.compgamer.com/home/?p=45985

แคซ

อายุ: 18 ปี
งานอดิเรก: ลับดาบ, ซ้อมรำดาบ และทำสมาธิ

แคซเป็นทายาทของจอมปิศาจ เขาถูกกักขังให้อยู่ในเกาะปังย่าโดยผู้กล้า มานานแสนนานมาแล้ว ข้างกายของแคซจะมีวิญญาณดวงหนึ่งคอยอยู่ ข้างๆ ตลอดเวลาไม่ว่าเขาจะไปไหนหรือทำอะไร ชื่อของดวงวิญญาณ ดวงนั้นคือ คาเรน เธอเป็นหญิงสาวคนเดียวที่แคซรักมากที่สุดขณะเธอ ยังมีชีวิต เมื่อ 1 ปีก่อนหน้านี้ในขณะที่แคซได้กลายร่างเป็นปิศาจ คาเรน แฟนสาวของแคซก็ได้พลีชีพของตนเองเพื่อรักษาชีวิตของแคซเอาไว้ และเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เธอต้องเสียชีวิตลงเพื่อปกป้องชีวิตของคนรัก อีกทั้งยังทำให้แคซสูญเสียความทรงจำส่วนหนึ่งไปด้วย แต่ถึงเธอจะเป็น ดวงวิญญาณเธอก็ยังวนเวียนคอยปกป้องแคซอยู่เสมอ

รู้จักแคซให้มากขึ้น : http://www.compgamer.com/home/?p=48209

ลูเซีย

อายุ: 17 ปี
ประสบการณ์: ไอดอลที่เก่งทั้งร้องเพลงและเต้น
ไม้กอล์ฟที่ชำนาญ: หัวไมโครโฟน

ลูเซียสาวน้อยอายุ 17 ปีเป็นไอดอลที่เก่งทั้งร้องเพลงและเต้น ปกติแล้วนอกจากการร้องเพลงเธอจะชื่นชอบการผลิตเครื่องประดับเกี่ยวกับเพชร พลอย จนเมื่อ 1 เดือนที่แล้วทิกิได้ชวนเธอเข้าสู่สโมสรกอล์ฟคลับแห่งปังย่า พูดง่ายๆคือเธอมีประสบการณ์ได้ 1 เดือนเอง แต่จุดหมายที่แท้จริงที่เธอหันมาเล่นกอล์ฟก็เพราะ เธอได้ยินมาว่าเกาะปังย่ามีขุมทรัพย์ที่ซ่อนเพชรพลอยในตำนานเอาไว้ เธอจึงหวังจะค้นหาขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่นั้นด้วยนั่นเอง ลูเซียจึงเป็นตัวละครที่อาจไม่เก่งในเรื่องกอล์ฟเท่าใดนัก แต่ถ้าเป็นความน่ารักล่ะก็ เธอมั่นใจไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง คู อาริน และเซซิเรียแน่นอน

รู้จักลูเซียให้มากขึ้น
: coming soon

เนล

อายุ:
8 ปี
ประสบการณ์: นักเรียนโรงเรียน Wiz Wiz

เป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารัก แต่เธอไม่ค่อยจะแสดงสีหน้าออกมาสักเท่าไหร่ หลายๆ ครั้งเหมือนกับว่าเธอแสดงสีหน้าออกมาไม่เป็นเสียเลย เธอเป็นนักเรียนของ Wiz Wiz แต่เธอมากจากไหน แล้ว ไปเรียนอยู่ที่นั่นได้อย่างไร ไม่มีใครทราบแน่ชัด แคสเคยพบเธอครั้งนึง ในตอนที่เธอมาสู่เกาะปังย่าแรกๆ แต่แคสได้สัมผัสอะไรบางอย่างที่แข็งแกร่งมากจากตัวเธอ สิ่งนั้นคืออะไรกันนะ…?

รู้จักเนลให้มากขึ้น : coming soon