Dragon Nest อัพแพทช์ใหม่ โหลดได้แล้ว ขยายเลเวล 32!

2,940 views

มาให้เพื่อนๆ ได้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้ว กับ Manual Patch เกม Dragon Nest ของวันที่ 10 พฤษภาคม 2555 ซึ่งภายใน Patch นี้ก็มีทั้งขยายเลเวลเป็น 32 เพิ่มแผนที่ Saint Heaven รวมไปถึงเพิ่ม Nest ใหม่ อย่าง Ceberus Nest และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย โดยทางทีมงานขอให้เพื่อนๆ ทำการดาวน์โหลด Manual Patch เวอร์ชั่น 1.0.36 และ 1.0.37 (ต้องดาวน์โหลดทั้ง 2 ตัว และติดตั้งตามลำดับ โดยติดตั้ง 1.0.36 ให้เสร็จแล้วจึงติดตั้ง 1.0.37) และทำการติดตั้งในวันพฤหัสที่ 10 พฤษภาคม 2555 ช่วงปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการดาวน์โหลดที่หนาแน่นในช่วงเวลาปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ (ห้ามทำการติดตั้งก่อนเด็ดขาด เนื่องจากจะไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้ค่ะ)

สำหรับผู้ที่มีการดัดแปลง Client หรือใช้ MOD ให้ทำการเอาออกหรือลบทิ้งทั้งหมดก่อนติดตั้งแพทวันที่ 10 ไม่เช่นนั้นจะเข้าเกมไม่ได้ และทีมงานไม่สนับสนุนการดัดแปลงแก้ไขและขอสงวนสิทธิ์ในการงดให้บริการในทุกกรณี

ดาวน์โหลด Manual Patch ของวันที่ 10 พฤษภาคม 2555 ได้ที่นี่

หมายเหตุ: หลังจากดาวน์โหลด Manual Patch เสร็จแล้ว ให้ทำการติดตั้งในวันพฤหัสที่ 10 พฤษภาคม 2555 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปเท่านั้น หากทำการติดตั้งก่อนจะไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้ค่ะ




ขั้นตอนการติดตั้ง Manual Patch

1. เมื่อทำการดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้วจะได้ไฟล์ ดังรูป

2. นำไฟล์ Manual Patch เข้าไปไว้ใน Folder ที่ทำการติดตั้งเกมไว้ เช่น C:\Program Files\Asiasoft\Dragon Nest  จากนั้นดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์ หลังจากนั้นให้กดที่ “Run”

3. จะทำการอัพเดทตามภาพ เมื่ออัพเดตเสร็จ ถือเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

4. เมื่อทำการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว เวอร์ชั่นเกมจะเปลี่ยนเป็น Ver.37 ดังรูป

http://dragonnest.asiasoft.co.th