Q Tales : ย้ำอีกที!!! เปิดสมัครไอดี และดาวน์โหลดแล้ววันนี้

848 views

 

      ขอบอกว่าอาการในช่วงเวลานี้ ตื่นเต้นแบบสุดๆ เพราะเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันแล้ว ที่สุดยอดเกม Cute แห่งปี!! Q Tales เกมยอดนิยม จากเกาะไต้หวัน ที่บินลัดฟ้าพร้อมเปิดให้บริการ Close Beta ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2555 งานนี้เพื่อนๆ คนไหน ที่ยังไม่ได้เข้ามาสมัคร ID และดาวน์โหลด Game ก็ให้รีบเข้ามาสมัครและดาวน์โหลดกันได้เลย ที่ www.QT.in.th ก่อนมาสัมผัสกับเกมสุด Cute~ ไปพร้อมๆ กัน ในวันที่ 10 พ.ค.นี้

     Q Tales สุดยอดเกม Cute ที่ถูกสรรสร้างขึ้นมาด้วยฝีมือการผลิตของผู้พัฒนาชื่อดัง Chinesegamers จนสร้างกระแสความฮิตระบาดทั่วเกาะไต้หวัน ก่อนเตะตาต้องใจ Funbox จนเซ็นต์สัญญานำลัดฟ้ามาเปิดให้บริการให้เกมเมอร์ชาวไทย ได้สัมผัสความ Cute~ กัน

   โดยเกม Q Tales จะเป็นเกม MMORPG ที่มีเรื่องราวของเกมเกี่ยวพันกับตำนานเทพนิยายต่างๆ ของจีน ซึ่งจะปูเรื่องราวด้วยตำนานความรักของเทพหนี่ว์วา และ “ฝูซี” ที่ผนึกพลังต่อสู้กับมารร้าย “ผานกู่” นอกจากนั้น ภายในเกม Q Tales ยังมีเรื่องราวของตำนานนางพญางูขาว, สิบสองนักษัตร. ตำนานสาวดอกท้อปะทะโขวกง หรือจะเป็นตำนานเหลียงซานปั๋วและจู้อิงไถ เป็นต้น

 

    เพื่อนๆ ที่สนใจ อยากจะเข้าไปสัมผัสกับประสบการณ์ความ Cute ของเกม Q Tales สามารถเข้าไปสมัคร ID Game และดาวน์โหลด Client กันได้แล้ว ที่ www.QT.in.th  

     แล้วมาเตรียมตัวรอสนุกพร้อมกับเกม Q Tales ในช่วง Close Beta วันที่ 10 พฤษภาคม 2555 นี้ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.QT.in.th หรือผ่านช่องทาง Facebook ที่ http://www.facebook.com/QtalesOnlineThailand