‘Game Festival 2012’ ชลบุรี เกมเมอร์ยกนิ้ว ‘Vplay’ มันส์จริง แจกจริง!

1,202 views

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน Game Festival 2012 ที่จัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 4 – 6 พฤษภาคม เวลา 10.00 – 19.00 น.  ที่ชั้น 1 ห้างแหลมทอง สาขาบางแสน จังหวัดชลบุรี ที่ผ่านมา  เหล่าเกมเมอร์ที่มาร่วมงานและร่วมทดสอบเกมน้องใหม่ของค่ายฯ อย่าง  ‘Digimon  Master Online’ ต่างพากันยกนิ้วให้กับความใจป้ำของทีมงาน Vplay ที่ยกขบวนความสนุกกันไปในครั้งนี้ พร้อมกันนี้ยังได้ทราบผลการแข่งขันเกม Nostale และ  Trickster กันไปเป็นที่เรียบร้อยอีกด้วยว่าใครเป็นผู้คว้าแชมป์ในการแข่งครั้งนี้

รายชื่อผู้ชนะการแข่งขันเกมนอสเทล ทีมที่ได้อันดับ 1 มีสมาชิกดังนี้ OXxLuCiFeRxXO, Dexxia และArteMis ส่วนทีมที่ได้ อันดับ 2 มีสมาชิกดังนี้ [C]*Mon[name], >SPBooM~[KB]< และ Misje

รายชื่อผู้ชนะการแข่งขันเกมทริกสเตอร์ สาย Power ได้แก่ ฟันหัวแบะ สาย Magic ได้แก่ คุณนู๋นัน Vol.2สาย Sense ได้แก่ invitationsz และสาย Charm ได้แก่ Cresent

รวมทั้งได้รับแรร์ไอเทมไปครองอย่างสนุกสนาน นอกจากได้ร่วมทดลองเกมใหม่ “ดิจิมอน” และหาซื้อแรร์ไอเทมจากเกมในเครือแล้ว นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังสามารถซื้อสินค้าไอทีคุณภาพจาก Neolution ในราคาพิเศษและโปรโมชั่นที่จัดมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว ‘ROCCAT SAVU :  King of Optical Mouse’ ให้ได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรกภายในงานนี้ด้วย ไปชมประมวลภาพบรรยากาศความสนุกและความมันส์ในงานฯ กันเลย