12tails Online : ศุกร์นี้เจอกันกับคอนเสิร์ตปาร์ตี้ 1ปี 12หาง

1,570 views

  

       งานร่วมฉลองสำหรับเหล่าหางที่งานนี้เรียกได้ว่าสนุกสนานรื่นเริงและอบอุ่นเป็นอย่างมากภายในงานนั้นจะออกแบบจำลองให้เสมือนอยู่ในเกม 12 หางเลยทีเดียว ทำให้ผู้เข้าชมงานหรือเหล่าหางจะต้องหลงใหลกลิ่นอายของความเป็นแฟนตาซีเกม 12 หางอย่างแน่นอน 

 

   ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆมากมายให้ผู้ที่เข้าชมงานได้ร่วมสนุกและรับของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย โดยแต่ละเกมจะจำลองการเล่นมาจากตัวละครในเกม อาทิ หมาป่า ลิง แกะ กิ้งก่า เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโซนขายของที่ระลึกเกม 12 หางจากสุดยอดแฟนคลับของเกมมาจำหน่ายในงานด้วยของต่างๆนั้นรับรองว่าหาที่ไหนไม่ได้แน่นอนเพราะเป็นของทำมือจากฝีมือน้องๆเค้าทั้งสิ้น
ร้านค้าจำหน่ายของที่ระลึกเกม 12 หาง
การ์ตูนโดจินโดยฝีมือเด็กไทย เรื่อง Tails’ Anthology       ผลงานจาก วริน จันทรไพจิตร
พวงกุญแจถัก 12 หาง และ สมุดโน้ตสุดเก๋!                      ผลงานจาก นัชชา  วงศ์โชติวิริยกิจ
พวงกุญแจสุดโมเอะ                                                            ผลงานจาก พิชญาภา ขาวบริสุทธิ์
พวงกุญแจแนว แนว!                                                           ผลงานจาก ณัฐภัทร ยุกติวัฒนเมธ
หมวกมูโป้ 12 หาง!?                                                            ผลงานจาก สนทนา   วิสาสะ
 
     อีกทั้งภายในงานยังมีการแข่งขันเกม 12 หางมาดูกันว่าทีมใดจะเป็นสุดยอดแห่งเกม 12 หางกับรายการแข่งขัน God of Arena  การประกวดคอสเพลย์ของเด็กไทยว่าจะมีการแต่งตัวและฝีไม้ลายมือการประดิษฐ์ชุดออกมาได้เนี้ยบและเจ๋งขนาดไหน รอชมกันเลย 
    หมายเหตุ : สำหรับผู้เข้าประกวดนั้นเริ่มรายงานตัวตั้งแต่ 10.30-13.00 น.และเริ่มประกวด 14.00-15.30 น. ผู้เข้าประกวดตต้องนำเสนอความเป็นตัวละครนั้นออกมาคนละไม่เกิน 3 นาที สามารถเตรียม sound มาเองได้โดยไรท์ลงแผ่น CD หรือ DVD และที่สำคัญผู้เข้าประกวดต้องมายืนยันตนรับหมายเลขประกวดด้วยนะ โอ้วเกือบลืมเพื่อนๆคนใดสนใจประกวดรายการนี้สามารถสมัครได้ที่หน้างานได้เลย สามารถอ่านกติกาและรายละเอียดได้ที่www.12tails.in.th หัวข้อข่าวสาร
 
    และที่พลาดไม่ได้เลยกับการแสดงคอนเสิร์ตภายในงานที่บอกได้เลยว่าสุดยอดเพราะว่าคอนเสิร์ตนี้จะได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังมาร่วมแสดงดนตรีให้ความสนุกสนานอีกด้วยงานนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก
 
Singular
    2 ศิลปินซินและนัท ผลงานเพลงสุดฮิตติดลมบนเพลง เบา เบา ทั้งนี้ 2 ศิลปินได้มีผลงานเพลงชุดใหม่มาขับกล่อมให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้วกับ The White Room – decoration
  

  
   นอกจากนี้ในงานครบรอบ 12 หางได้นำเพลงในเกมมาทำการแสดงในรูปแบบของออลเคสตร้าทำให้ความบันเทิง แก่เหล่าหางและผู้เยี่ยมชมในงานให้เคลิ้มกันเลยทีเดียว
 
พบกับนักแต่งเพลงแห่ง 12 หาง พยนต์ เพิ่มสิทธิ์ 

   ผู้มีผลงานเพลงประกอบหนังมากมายระดับตุ๊กตาทอง ในงานครบรอบ 1 ปีของเกม 12หางนี้ คุณ พยนต์ เพิ่มสิทธิ์ หรือ พี่เดี่ยว รับบทหน้าที่เป็นผู้ควบคุมวงดนตรี Symphony ด้วยตัวเอง ซึ่งบทเพลงที่ใช้การแสดงนั้น เป็น บทเพลงจากเกม 12 หางออนไลน์ ที่ถูกเรียบเรียงใหม่ ในรูปแบบคอนเสิร์ตเกม Rock Orchestra เต็มรูปแบบ ครั้งแรกในประเทศไทย โดยบรรเลงโดยวง Orchestra มืออาชีพที่ผ่านงานเวทีมาแล้วมากมาย พร้อมกับการแสดงภาพกราฟิคประกอบเพลงและโชว์สนุกๆ ประกอบตลอดทั้งการแสดง 

 

 คุณ พยนต์ เพิ่มสิทธิ์ เป็นผู้ประพันธ์เพลงต่างๆให้กับเกม 12 หางแล้วยังเป็นอดีตนักดนตรีวง GR-9และได้รับรางวัลงานดนตรีต่างๆ มากมาย 

 
อ้อม-ขิม ผู้โด่งดังจากผลงานขิมร่วมสมัยบน Youtube
    ร่วมสร้างสีสันโดย อ้อม-ขิม หรือ คุณ อาบทิพย์ ธีรวงศ์กิจ อาจารย์วิศวะหุ่นยนต์ ผู้โด่งดังจากผลงานขิมร่วมสมัยบน YouTube ที่จะมาบรรเลงเพลง 12 หางแบบไทยประยุกต์ผสมกับวงซิมโฟนี่ ที่ไม่มีใครเคยได้ฟังมาก่อน
   อ้อม นักบรรเลงเครื่องดนตรีขิมที่จะจับถึงจิตวิญญาณของคุณด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ และมีผลงานมากมายผ่านสื่ออย่างyoutube จนเป็นที่นิยมของใครต่อใครหลายคน ติดตามผลงานของเธอได้ที่ facebook.com/aomkhim 

  
   ทั้งนี้ นอกจาก ศิลปินทั้ง 4 คนข้างต้น ยังมีเทพมือกลองจากวง Exotic กับลีลาการโซโลเพลง 12 หางที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจแบบสดๆ ที่คุณไม่ควรพลาด รวมไปถึง แบนด์ที่เกิดจากการรวมตัวของนักศึกษาที่คัดสรรค์ฝีมือแล้วจากมหาวิทยาลัยศิลปกร ซึ่งจะมาบรรเลงบทเพลงต่างๆในเกม 12หาง ด้วยรูปแบบเพลง Symphony ที่ทรงพลังมากกว่าเดิม และรับอรรถรสไนสไตล์คลาสสิคอย่างเต็มอิ่มที่ไม่เคยได้ฟังมาก่อน!
 
     สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมคนไทยทำที่มีฝีมือทัดเทียมระดับนานาชาติภายในงานนั้นก็มีของที่ระลึกขายภายในงานให้ผู้ที่เยี่ยมชมได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย มาดูกันดีกว่าว่ามีสินค้าชิ้นใดบ้าง
 
Developer‘s Book 

  
  

   ภายในเล่มจะเป็นเรื่องราวทั้งหมดของ 12 หางตั้งแต่ต้นจนจบพร้อมบอกรายละเอียดประวัติของตัวละครครบทุกตัวและมีสเกทดีไซน์ตัวละครและฉากต่างๆภายในเกมอีกทั้งยังมีภาพที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีกด้วย พิเศษสำหรับหนังสือเล่มนี้แถมฟรี
  

 
เฉพาะหนังสือเล่มนี้เท่านั้นเหล่าหางไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน !! 

หลายๆหางอาจจะถามว่าภายในงานนั้นนอกจากไอเทมหมวก Artist Beret แล้วยังมีไอเทมพิเศษอย่างอื่นที่ทำมาเฉพาะงานนี้หรือไม่ฟันธง!! เลยว่ามีแน่นอนสำหรับผู้เล่นเกม 12 หางสามารถหาไอเทมพิเศษได้นั่นก็คือ
Pet mini Red Panda
All Status +3  
      ใครมีไว้ในครอบครองแล้วละก็เก๋ไม่เบาเลยทีเดียวกับสัตว์เลี้ยงแพนด้าแดงตัวนี้ ^^ และนอกจากไอเทมต่างๆแล้วยังมีของที่ระลึกที่ได้เกริ่นไว้ข้างต้นแล้วนั่นก็คือ เสื้อ 1st Anniversary T-shirt / ตุ๊กตาแครอท / เสื้อ Fan club ลาย 12 หาง และแฟ้มใส่หนังสือลาย 12 หาง นั่นเอง และอยากจะบอกว่างานนี้เหล่า 12 หางหรือผู้ที่เริ่มสนใจเกมอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของ 12หางออนไลน์พลาดไม่ได้เลยกับไอเทมที่จะมาแจกภายในงานนี้ มีไอเทมเยอะแยะมากมายจัดได้ว่ามางานนี้คุ้มเลยทีเดียว
  

  

     สำหรับบูทกิจกรรมที่ได้กล่าวไว้ในตอนแรกหากเพื่อนๆชาวหางหรือมือใหม่ใจอยากเป็นหางหากเข้าร่วมสนุกกับบูทต่างๆตรงตามเงื่อนไขจะได้รับไอเทมดังนี้
    
 
      เป็นไงล่ะงานนี้จัดหนักจัดเต็ม ใครมางานนี้ถือว่าคุ้มจริงๆชาวหางหรือผู้สนใจกิจกรรมในงานต่างๆมาเจอกันได้เลยวันที่ 11 พ.ค.2555 เวลาตั้งแต่ 10.30-19.00 น.เป็นต้นไปที่ ลานหน้า IMAX ชั้น 5 สยามพารากอน…