Street Fighter X Tekken ออกมาให้ชาว PC ในไทยได้ครอสกันมันส์แล้ววันนี้

1,770 views

 

    แมตช์ในฝันของสองสุดยอดเกมต่อสู้ชั้นนำของโลกได้เกิดขึ้นแล้ว Street Fighter X Tekken จะให้คุณได้สัมผัสกับการต่อสู้แบบแท็กทีมด้วยตัวละครชื่อดังจากแต่ละแฟรนไชส์ ซึ่งนับว่าเป็นชุดรายชื่อตัวละครที่หลากหลายที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของวงการเกมต่อสู้ ด้วยระบบการเล่นรูปแบบใหม่ ๆ และสุดยอดเอนจิ้นเกมต่อสู้จาก Street Fighter IV ซึ่งได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสมกับความถนัดของทั้งแฟน Street Fighter และ Tekken อย่างไม่ต่างกัน Street Fighter X Tekken ยังมีนวัตกรรมอย่างระบบ Gem System แนวทางใหม่ในการปรับแต่งตัวละครซึ่งจะยกระดับของการต่อสู้ขึ้นไปอีกขั้น
      Street Fighter X Tekken สำหรับเครื่อง PC ออกวางจำหน่ายที่ประเทศไทยแล้ววันนี้ ในราคากลาง 750 บาท โดย Sicom Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้านเกมทั่วไป หรือทางร้านค้าออนไลน์ http://www.ShopAt7.com เพื่อรับของที่ 7-Eleven สาขาใกล้บ้าน พร้อมฟรีค่าจัดส่ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่าย และเกมใหม่ ๆ ในอนาคต สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊กเพจของทางบริษัท ที่ http://www.sicom.co.th และ http://www.facebook.com/sicom.amu

คุณสมบัติ
  แมตช์ในฝัน – ตัวละครให้เลือกเล่นเป็นโหล ๆ ทั้ง Rolento, Zangief, Cammy, Sagat, Hugo, Ibuki, Poison, Dhalsim, Ryu, Ken, Guile, Abel, Balrog, Juri, Vega และ Chun-Li จาก Street Fighter เช่นเดียวกับ Heihachi, Lili, Julia, Hwoarang, Raven, Kuma, Yoshimitsu, Steve, Kazuya, Nina, King, Marduk, Bob, Law, Paul และ Xiaoyu จาก Tekken
  แท็กทีมอย่างมีแบบแผน – ต่อสู้แบบทีมละสองคนและแท็กเปลี่ยนตัวละครเพื่อสร้างกลยุทธ์ที่หลากหลาย
  Gem System – คุณสมบัติใหม่ที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานกันในด้านของการปรับแต่งและการวางกลยุทธ์  เหล่า Gem หรืออัญมนีแต่ละชิ้นจะช่วยสร้างความแปลกใหม่และเพิ่มความสนุกให้กับการเล่นเกมต่อสู้ได้อย่างที่ไม่เคยมีเกมใดทำได้มาก่อน ด้วย Gem ทั้ง 57 ชิ้น (5 ชิ้นสำหรับประเภท Assist และ 52 ชิ้นสำหรับประเภท Boost) ซึ่งมาพร้อมกับตัวเกม และผู้เล่นสามารถเลือกติดตั้ง Gem ให้กับตัวละครของตนเพื่อเสริมสร้างจุดแข็งในด้านต่าง ๆ ได้พร้อมกันถึงสามชิ้น เพราะฉะนั้น จะเล่นแนวไหนก็จัดกันได้ตามใจชอบเลย
  Briefing Room – จัดคอมโบให้ถูกที่ถูกเวลาไปพร้อม ๆ กับเพื่อนของคุณด้วยโหมดฝึกฝนแบบอนไลน์
  Scramble Mode – เล่นพร้อมกันสี่คน สี่ตัวละครพร้อมกันในหน้าจอเดียว ไม่ว่าจะออนไลน์หรือออฟไลน์ ควบคุมตัวละครของคุณเข้าชิงชัยในโหมดการต่อสู้แบบทีมที่ตะลุมบอนที่สุด
  Pandora Mode – สังเวยเพื่อนร่วมทีมของคุณเพื่อแลกกับช่วงเวลาที่จะทำให้ตัวละครที่เหลือของคุณมีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้นอย่างผิดมนุษย์
  การควบคุมที่คุ้นเคย – ใน Street Fighter X Tekken ระบบการควบคุมของตัวเกมจะทำให้แฟน ๆ รู้สึกคุ้นเคยได้โดยไม่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นแฟนประจำของ Street Fighter หรือ Tekken
J  uggle System – จับทุ่มตามสไตล์ Tekken และล็อกกลางอากาศด้วยระบบการโจมตีแบบใหม่ของ Street Fighter X Tekken
  Cross Assault – ด้วยการใช้แถบพลัง Cross Gauge ผู้เล่นสามารถใช้ท่า Cross Assault ซึ่งเป็นการโจมตีแบบพร้อมกันสองตัวละครได้
  Super Art – ผู้เล่นสามารถใช้แถบพลัง Cross Gauge ในการปล่อยท่า Super Art ได้ ไม่ว่าจะเป็นท่า Shinku Hadoken ของ Ryu, Devil Beam ของ Kazuya และเช่นเดียวกับทุกตัวละครจากฝั่ง Tekken ที่จะสามารถใช้ท่า Super Art ได้
  โหมดออนไลน์ที่หลากหลาย – นอกเหนือจากคุณสมบัติต่าง ๆ จากโหมดออนไลน์ของ Super Street Fighter IV แล้ว Street Fighter X Tekken ยังได้อัปเกรดตัวเองในด้านของการเล่นอนไลน์ขึ้นมาอีก ทั้งความลื่นไหลในการต่อสู้ และเซอร์ไพรส์อื่น ๆ อีกมากมาย