ยกระดับความสนุกให้กับ FIFA 12 ด้วยคอนเทนต์ EUFA Euro 2012

851 views

      EA Sports บริษัทในเครือของ Electronic Arts ประกาศวางจำหน่าย UEFA Euro 2012 เกมหนึ่งเดียวที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการสร้างอย่างเป็นทางการของฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันกันในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ที่ประเทศโปร์แลนด์ และประเทศยูเครน โดย UEFA Euro 2012 จะเป็นภาคเสริมของเกม FIFA 12 สำหรับเครื่อง PS3 ที่ออกวางจำหน่ายไปแล้วก่อนหน้านี้

       UEFA Euro 2012 จำเสนอความตื่นเต้นจากการแข่งขั้นของทั้ง 53 ทีมชาติที่เป็นสมาชิกของ EUFA แปดสนามอย่างเป็นทางการของทัวร์นาเมนต์ รวมถึงพิธีการต่าง ๆ และบรรยากาศของหนึ่งในมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ และมีจำนวนผู้ชมมากที่สุดในโลก แฟนเกมจะได้ดวลแข้งผ่านระบบออนไลน์ด้วยทีมชาติยุโรปทีมโปรดตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ไปจนถึงรอบตัดเชือก ไปจนถึงนัดชิงงแชมป์ของศึก UEFA Euro 2012 ยิ่งไปกว่านั้น ตัวเกมยังมีบริการรายงานสดที่จะนำเอาความเคลื่อนไหวในทัวร์นาเมนต์จริงมานำเสนอในรูปแบบของเกมให้ผู้เล่นได้สัมผัสกัน ความท้าทายต่าง ๆ จะทำให้ผู้เล่นได้รับคะแนนเพื่อไปพัฒนาโปรไฟล์ EA Sports Football Club ของตน

     “ตัวเกมจะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นพร้อมกับทีมโปรดของพวกเขา ปะทะกับทีมคู่แข่ง ผ่านการถ่ายทอดบรรยากาศของศึก UEFA Euro 2012 ได้อย่างเร้าอารมณ์ และสมจริงที่สุดครับ” Sebastian Enrique ผู้อำนวยการสร้างของเกมกล่าว “เราพัฒนาคอนเทนต์นี้ขึ้นมาบนพื้นฐานของเกม FIFA ภาคที่ดีที่สุด ใส่การอัปเดตตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง ทุกการแข่งขัน ทุกพาดหัวข่าว นำมาสู่ภายในเกม พร้มทั้งยังนำเสนอโหมดใหม่ที่จะมาท้าทายความสามารถของผู้เล่นในทุก ๆ ทางครับ”

     Expedition Mode โหมดใหม่ถอดด้าม เอกสิทธิ์เฉพาะ UEFA Euro 2012 จะให้ผู้เล่นได้สร้าง จัดการ และแข่งขันไปกับทีมที่ปรับแต่งด้วยตัวเอง ปะทะกับทีมชาติทีมอื่น ๆ พิชิตชัยเพื่อความเป็นหนึ่งในยุโรปด้วยกลยุทธ์ที่เหมาะสมที่สุดกับทีมของตน เลือกใช้นักเตะยุโรปคนโปรดจาก FIFA 12 Virtual Pro มาเป็นกัปตันให้กับทีมของคุณ บุกคว้าชัยชนะจากในแต่ละแมตช์แล้วชิงนักเตะชั้นเลิศมาจากทีมที่พ่ายให้กับคุณ ในการตะลุยผ่านทั้ง 53 ทีมชาติแล้วครองความเป็นจ้าวยุโรปให้ได้

       UEFA Euro 2012 ได้รับการพัฒนาโดย EA Canada ในเมืองเบอร์นาบี รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา โดยคอนเทนต์สำหรับเกม FIFA 12 ของเครื่อง PS3 คตัวนี้ได้ออกวางจำหน่ายบน PlayStation Network ประเทศไทยแล้ววันนี้ ในราคา 628 บาท