Poker Legend : สามารถเล่นได้แล้วบน Sanook! Playtown

1,127 views

 

     บริษัท  Gajah Vas ประเทศไทย จับมือกับ Sanook!  Playtown ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ Social Network สำหรับคนรักเกมแห่งแรกในไทย(SNS  platform)  โดยนำ  Mahanakorn Ville  เกมส์สร้างเมืองฟอร์มยักษ์ในสไตล์ไทยๆ มาให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่น  และที่กำลังจะเปิดตัวอีก 1 เกมก็คือ  Poker Legend ซึ่งเพื่อนๆ สามารถพบกับ Poker Legend ได้แล้วที่ S! Playtown นี่เป็นโอกาสที่จะทำให้ผู้เล่นได้พบกับประสบการณ์ใหม่ในโลกแห่งการเดิมพัน

มีไอเทมมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ในการแกล้งเพื่อนหรือโชว์พลังในการเดิมพันแห่งนี้ ที่นี่เสมือนคาสิโนของจริงผู้เล่นสามารถสั่งไวน์หรือแชมเปญจ์มานั่งจิบได้ด้วย

ชิพของคุณจะไม่มีวันหมดเด็ดขาด! ด้วยระบบ “ลอตเตอรี่ประจำวัน” ที่ผู้เล่นจะได้รับชิพฟรี สามารถเสี่ยงโชคได้สูงสุดถึง 6 ครั้งต่อวัน! อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถส่งชิพหรือรับชิพฟรีจากเพื่อนในเกมได้อีกด้วย

มีห้องเดิมพันรองรับผู้เล่นมากมาย ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมห้องที่เหมาะสมกับเงินเดิมพันของท่านได้!

นอกจากนี้ยังมีมินิเกมส์ให้เล่นอีกด้วยหากผู้เล่นต้องการเปลี่ยนอรรถรสในการเสี่ยงโชค หากท่านโชคดีพอก็อาจได้ชิพจำนวนมากเป็นรางวัลกันเลยทีเดียว!!!

Poker Legend ตอนนี้สามารถเข้าไปร่วมสนุกได้แล้วที่ Playtown มาพิสูจน์ให้โลกรู้กันดีกว่าว่าใครกันแน่คือ โคตรเซียนตัวจริง ที่ http://playtown.sanook.com/game/pokerlegend