iPhone ต้อนรับวันผีกับ 4 เกมซอมบี้สุดสนุก

7,632 views

แม้แต่เกมบนแพลตฟอร์ม iPhone ก็ขอเข้าเทศกาลด้วยคน กับการนำเสนอเกมให้เข้าคอนเซ็ปท์วันผี Halloween ที่จะมีวันพรุ่งนี้  ซึ่งเกมทั้ง 4 ที่จะนำมาบอกกันในวันนี้เป็นเกมที่ถือได้ว่าเป็นซอมบี้ยอดเยี่ยมและสุดมันส์บน iPhone เลยทีเดียว แต่จะเป็นเกมอะไรนั้นไปดูกันเลย

1. Zombieville USA


เกมที่ให้คุณเป็นนักฆ่าผีดิบ ซอมบี้ เมื่อคุณอยู่ในเมืองถูกห้อมล้อมไปด้วยเหล่าซอมบี้ ที่หิวโหย สิ่งเดียวที่คุณจะทำได้ก็มีเพียงการหาหนทางในการเอาชีวิตรอด และยิ่งเมื่อคุณเป็นผู้อยู่รอดเพียงคนเดียวจากการกลายสภาพเป็นซอมบี้ มันเป็นทางเลือกเดียวที่ต้องต่อสู้กับกองทัพซอมบี้ที่เข้าหาคุณอย่างไม่ขาด สาย คุณจะอยู่รอดได้นานแค่ไหน?


หยิบเงินและกระสุนจากตามบ้านของ เพื่อนบ้านที่ไม่มีใครเป็นเจ้าของอีกต่อไป เพื่อพัฒนาและซื้ออาวุธต่างๆ มากระหน่ำยิงพวกผีดิบให้สิ้นซาก

โดยวิธีการเล่นก็ไม่ยาก เพียงแค่คุณเดินไปตามทางแบบ side-scroller  กดเพียงแค่ปุ่มลูกศรซ้ายขวาเพื่อย้าย  หรือกดที่จอเพื่อโจมตี  และเงินสดที่เก็บได้นั้นสามารถไปเลือกซื้ออาวุธได้ด้วยถึง 15 ชนิดด้วยกัน  ระดับความรุนแรงของเกมนี้ถือว่ารุนแรงเลยทีเดียว เพราะมีเลือดสาดกระเซ็นเวลาฆ่าซอมบี้  มีทั้งเสียงกรีดร้องที่น่ากลัว

Developer: Mika Mobile
ฟรี iPhone Game : USA Zombieville Lite
iPhone Game : Zombieville USA,  $ 1.99
เกมบน iPad Zombieville USA HD,  $ 1.99

2. Zombie Wonderland


เกมเพื่อการล้มล้างผีดิบอย่างบ้าคลั่ง  เพื่อปกป้องทรัพย์สินและความอยู่รอดทั้งของเราเองและเพื่อนบ้านด้วย  งานนี้มีฝูงผีดิบรอคุณอยู่เพียบ  เกมนี้นอกจากคุณจะต้องฆ่าผีดิบเหล่านี้แล้วจะต้องทำความสะอาดสารผีดิบที่หลงเหลืออยู่ด้วย

และเกมนี้หากคุณไม่นับเจ้าซอมบี้ผีดิบแล้วละก็  ถือว่าเป็นภาพการ์ตูนน่ารักเลยล่ะ  สนุกมากกว่าน่ากลัว

Developer: Chillingo/Xoobis
iPhone  Zombie Wonderland,  $ 0.99
iPad     Zombie Wonderland,  $ 0.99

3. Zombie Smash

เกมผีดิบสุดตลกที่จะเข้ามาคืบคลานบ้านของเรา  โดยการที่เราต้องจัดการกับผีดิบไม่ให้เข้าบ้านของเราได้  เป็นเกมที่ไม่น่ากลัวแถมสนุกอีกด้วย ขำๆ

Developer : Gamedoctors
iPhone Game: ZombieSmash ,  $1.99

4. Zombie Highway


เป็นเกมที่ต้องขับรถผ่านถนนสายที่มีซอมบี้อาศัยอยู่ ซอมบี้จะมาโจมตีรถเรา ต้องขับหนีให้เร็วที่สุด และคอยกำจัดซอมบี้เกาะรถอยู่ โดยขับรถไปเบียดกับซากรถที่จอดอยู่ เพื่อให้ซอมบี้หลุดออกจากตัวรถ (เหมือนหนังไทยเรื่องหนึ่งเลยเนอะ อิอิ)


Developer: Renderpaz
iPhone Game: Zombie Highway ,  $0.99

เลือกโหลดไปเล่นกันได้ตามใจชอบเลยนะคะ (ถ้าใครยังไม่มีในเครื่อง) ต้อนรับวันฮาโลวีนพรุ่งนี้ หากไม่ได้ไปไหนก็เล่นเจ้า 4 เกมซอมบี้นี้ดู แล้ววันฮาโลวีนของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป