Fantasy Knight : เกมแนว RPG ผจญภัย แนวแฟนตาซี

3,050 views

     เกมผจญภัยออกแบบให้มีลักษณะน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น และการแสดงเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยม ทำให้ผู้เล่นมีความรู้สึกร่วมตามกับความทันสมัยที่ผู้สร้างได้จัดทำภาพหน้าจอต่อสู้แบบ 3D จึงทำให้ภาพเกมมีความละเอียดและประณีต ภายในฉากของเกมได้ออกแบบให้มีความคลาสสิค พร้อมด้วยภาพลักษณ์และความสวยงามจากตัวละครได้อย่างลงตัว อีกทั้งผู้เล่นสามารเชิญชวนคู่หูผู้ฮึกเหิม  มาร่วมเดินทางผจญภัยในด่านต่อสู้สุดอลังการและแสนท้าทายกันได้อีกด้วย

      แม่น้ำไม่มีวันไหลย้อนกลับก็เหมือนกับกาลเวลา  การกำเนิดของเหล่า4จิตเทพ – เทพเปลวเพลิงกอลเแมค เทพเหมันต์อาเรีย; เทพแสงสว่างเทอร์ร่า; และเทพรัตติกาลแอนโลเปซ วันหนึ่ง……ใครคนหนึ่ง……ได้ตื่นขึ้นมาโดยมีสายเลือดของอัศวิน เป็นผู้สืบทอดพลังอำนาจแห่งแสง ได้เติบโตขึ้นพร้อมกับแมวดำ และเริ่มเดินทางในฐานะเป็นอัศวินเพื่อปกป้องพิทักษ์เมือง บนเส้นทางอัศวินและแมวดำเป็นคู่หูที่ซื่อสัตย์และจริงใจต่อกัน แต่ไหนแต่ไรมามีความเชื่อมั่นและให้เกียรติซึ่งกันและกัน แต่เคราะห์ร้าย ณ สนามรบเวทย์มนตร์ แมวดำได้ถูกเวทย์มนตร์มืดของ “อัศวินดำ” ครอบงำ และกลายเป็นพวกของอัศวินมืด “เพื่อช่วยคู่หูแมวดำ  และเพื่อต่อสู้กับพลังมืดอันชั่วร้ายให้หมดไป อัศวินต้องต่อสู้มาเป็นเวลานาน” และระหว่างการต่อสู้ก็ทำให้ได้รู้จักกับคู่หูกลุ่มหนึ่ง  ต่อมาจึงได้ร่วมฝ่าฟันอุปสรรคจนเป็นตำนานให้คนรุ่นหลังยกย่องเชิดชูต่อไป……

เหตุผลที่ทำให้ สาวๆ มัธยมชื่นชอบเกมฯ แบบสุดๆ“
1.ระบบอาชีพทหารรับจ้างที่ไม่เหมือนใคร
จะแยกเป็นคู่หูเนื้อเรื่องและคู่หูพิเศษ  สามารถเสีย Silver จำนวนหนึ่งเพื่อรับสมัคร
 คู่หูที่ไม่เหมือนกันจะมีสกิลพิเศษรวมไปถึงสกิลท่าไม้ตายเฉพาะตัว

 

 

2.หน้าจอต่อสู้ 3D ที่ประณีตสวยงาม
สิ่งที่ผู้เล่นควรทำก่อนก็คือ การจัดทัพให้กับทหารรับจ้าง  เลือกศัตรูแล้วดำเนินการโจมตี ใช้ลักษณะพิเศษและสกิลของทหารรับจ้าง ดำเนินการต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม
 

 

3.ระบบเกมที่สมบูรณ์
3.1 ระบบคริสตัล
คลิสตัลหลายชนิดที่แตกต่างกัน ก็จะทำให้ความสามารถของผู้เล่นแตกต่างกันด้วย เมื่อคริสตัลผ่านการอัพเกรดแล้ว สามารถเรียนรู้สกิล การจัดขบวนทัพให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นได้   คริสตัลมีพลังเวทมนตร์มหัศจรรย์ซ่อนอยู่ รอให้ผู้เล่นมาสัมผัสด้วยตนเอง

 
(ภาพต้นฉบับ ในเวอร์ชั่น CBT จะได้รับการปรับปรุงเป็นภาษาไทยที่สมบูรณ์แบบ)

3.2 ระบบสังเวียน
ณ ลานประลองจะมีแต่ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะเอาตัวรอดได้  ซึ่งเป็นแหล่งที่อัศวินกล้าหาญของแผ่นดินแอนลันพากันใฝ่ฝัน และที่แห่งนี้จะมีแต่ความสามารถเท่านั้นที่จะพิสูจน์การมีตัวตนของท่าน

 
(ภาพต้นฉบับ ในเวอร์ชั่น CBT จะได้รับการปรับปรุงเป็นภาษาไทยที่สมบูรณ์แบบ)

3.3 ระบบเลขาน้อย
“ถึงจะตัวเล็ก แต่ความสามารถครบถ้วน” สำเร็จอัตโนมัติ  แจ้งเตือน  เปลี่ยนแปลงลักษณะ “ช่องทางVIP” ไม่มีอะไรที่เลขาน้อยทำไม่ได้ และยังบริการตลอด 24 ชั่วโมง

 
(ภาพต้นฉบับ ในเวอร์ชั่น CBT จะได้รับการปรับปรุงเป็นภาษาไทยที่สมบูรณ์แบบ)

Fantasy Knight เกม RPG ผจญภัยสุดแฟนตาซี อยากเข้าใจเนื้อหามิตรภาพการผจญภัยให้ลึกซึ้งขึ้น รีบมาเป็นแฟนคลับเกม Fantasy Knight ได้ที่:http://goo.gl/a9J1m

 
รูปที่7 Logo Fantasy Knignts