Chinese Hero ล้วงลึก 3สำนัก กับสายวรยุทธทั้ง 6 แบบ

3,161 views

ล้วงลึก 3สำนัก โดยในแต่ละสำนักนั้นจะมีอาชีพให้เลือกสำนักละ 2 อาชีพซึ่งจะมีการใช้ศาสตราวุธที่ไม่เหมือนกันแล้วแต่ความถนัดของแต่ละสำนัก หากเพื่อนๆ อยากรู้ว่าสำนักไหนมีอาชีพไหนน่าสนใจบ้างเราไปดูกันเลยครับ

สำนักจงหัว

• ราชันย์กระบี่ – ถนัดการสู้ประชิดตัว,โจมตีกลับศัตรูได้,และยังพุ่งตัวไล่ล่าศัตรูที่หนีเอา ตัวรอดได้,มักอยู่ตำแหน่งผู้นำทีม,เพื่อนำพาคนในทีมบุกทะลวงค่ายกล
• ปรมาจารย์ยุทธ์ – เน้นการทำร้ายในชั่วพริบตา,ใช้ทักษะการโจมตีได้รวดเร็ว,กระบวนท่าพิฆาต เปลี่ยนแปลงอย่างงดงาม,สามารถระเบิดพลังการสังหารที่รุนแรงได้ในเวลาอันสั้น


อ่านเพิ่มเติม : http://www.compgamer.com/home/?p=47068

พรรคมังกรดำ

• จักรพรรดิย์ดาบ – พลังโจมตีประชิดตัวสูง,ในช่วงเฉียดตายจะระเบิดพลังแฝงที่ร้ายกาจในตัวสูง ขึ้นในชั่วพริบตา,จึงพลิกสถานการณ์ได้ดี,เป็นสมาชิกที่ขาดไม่ได้ในทีม
• เทพปืน – ถนัดการโจมตีระยะไกล,เชี่ยวชาญทักษะลอบฆ่าระยะไกลทุกแบบ,ใช้ทักษะของอาชีพ ประจำตัวล่อหลอกความสนใจของศัตรูปั่นหัวศัตรูได้ง่ายดายเหมือนอยู่ในกำมือ

อ่านเพิ่มเติม :http://www.compgamer.com/home/?p=45897

สำนักอเวจี


• จ้าวพิษ – กำลังภายในร้ายกาจ,ถนัดใช้พิษกับเวทมนต์คาถา,สามารถเรียก,ควบคุมสัตว์ตำนาน ที่แข็งแกร่งมาร่วมในการต่อสู้,มีวิธีการสู้รบหลายรูปแบบ,ทำให้ศัตรูหวาด กลัว
• เผ่าโลหิต – ถนัดการใช้กำลังภายในโจมตี,ช่วยเหลือและฟื้นฟูคาถา,ยังใช้คทาวงเวทย์ช่วยใน การต่อสู้ได้ทุกชนิด,เป็นอาชีพลึกลับที่มีฝีมือครบเครื่อง

อ่านเพิ่มเติม : http://www.compgamer.com/home/?p=45252

ทั้งนี้ การเลือกสำนัก จะส่งผลต่ออาวุธและค่าสเตตัสตัวละคร ซึ่งเป็นการกำหนดแนวทางของตัวละครไปในตัว เพราะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ดังนั้น เพื่อนๆ จำเป็นต้องไตร่ตรองให้ดี ก่อนเลือกสร้างตัวละคร ว่าใจจริงแล้วต้องการเล่นแนวไหน ทั้ง สายอึด Def เยอะ หรือจะเป็นสายเวท ว่าค่า Status และสกิล เอื้อให้เล่นในแบบที่ต้องการหรือไม่ โดยการอัพสเตตัสแต่ละสำนักแต่ละอาชีพจะไม่เหมือนกันซึ่งเราสามารถเรียนรู้ ได้ว่าสายไหนควรอัพค่าอะไรบ้างได้จากการสร้างตัวละคร