การแข่งขันของทีมสาวๆ กับการเปิดตัว Dsports Stadium

828 views

DOTA Dsportgames Tournament

การแข่งขันรายการนี้เป็นการเปิดตัวสเตเดียมของ Dsportgames ซึ่งตั้งอยู่ที่บางจาก บริเวณซอยสุขุมวิท 99 (ใกล้กับ BTS สถานีบางจาก) โดยการแข่งขันครั้งนี้มีการจัดการแข่งขันรวดเดียว 3 รายการ มีเงินรางวัลรวมสูงถึง 34,000 บาท ดังนั้นใครที่มีทีม DotA อยู่ นับได้ว่าไม่น่าพลาดด้วยประการทั้งปวง  สำหรับทีมทั่วไปที่สนใจจะเข้าร่วมการแข่งขันสามารถลงสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ส่วนใครที่ไม่มีทีมแต่อยากจะรับชมการแข่งขัน ก็สามารถไปดูการแข่งสุดมันได้เช่นกัน เพราะอีก 2 รายการที่เหลือเป็นการปะทะกันของทีมมืออาชีพที่ได้รับการรับเชิญมา และอีกหลายการคือการเจอกันของทีม DotA ที่เป็นทีมหหญิง มาเล่นกันสดๆ โชว์ตัวกันจริงๆ ในวันที่ 19-20 พฤษภาคมนี้

การแข่งขันรายการนี้นอกจากการลงสมัครของทีมทั่วไปในรายการหลักแล้ว ยังมีการแข่งขันของ 3 ทีมหญิง ชิงเงินรางวัลพิเศษในรายการนี้ด้วย โดยในการแข่งครั้งนี้มี 3 ทีมหญิงมาเข้าร่วม ได้แก่ Dsport Reality Girls, Neolution Esport Girls และ Specific มาประชันความน่ารักและฝีมือกันในงาน

Neolution Esport Girls

เริ่มต้นด้วยแมตช์แรก เป็นการเจอของ Dsport Reality Girls และ Specific ซึ่งเป็นการรวมตัวกันเฉพาะกิจของสาวๆ ในวงการ ผลปรากฎว่าด้วยการเล่นทีมเป็นเข้าขากันของ Dsport Reality Girls ทำให้พวกเธอเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้

Dsport Reality Girls

หลังจากนั้น Neolution Esport Girls เป็นฝ่ายขอลองดูบ้าง มาเจอกับ Specific ในเกมที่ 2 แต่ปรากฎว่าเกมนี้ Specific ทำหน้าที่ตอนเฝ้าเลนได้ดีกว่า ค่อยๆ เป็นฝ่ายบดเอาชนะไปในที่สุด ดังนั้นในเกมสุดท้ายหาก Neolution Esport Girls เอาชนะ Dsport Reality Girls ได้ ทั้ง 3 ทีมจะกลายเป็นงูกินหางทันที

Specific

แต่ในเกมสุดท้ายเป็นการเจอกันของ 2 ทีมหญิง ที่ลงแข่งขันในรายการทางการอยู่ตลอดทั้ง Neolution Esport Girls และ Dsport Reality Girls ต้องบอกว่างานนี้ทางฝั่ง  Dsport Reality Girls นั้นทำได้ดีกว่ามาก ค่อยๆ สร้างความแตกต่างจนเป็นฝ่ายเอาชนะไปแบบสบายมือ และคว้าแชมป์ไปได้ด้วยการชนะ 2 เกมรวด  โดยอันดับ 2 และ 3  ตกเป็นของ Specific และ Neolution Esport Girls ตามลำดับ