Neolution E-Sport Point Blank บินถึงถิ่นอินโดฯ พร้อมฉะ 10 ทีมชั้นนำทั่วโลก

578 views
….
…..หลังทีมงาน NC True และสมาชิก Neolution E-Sport Point Blank ซึ่งเป็นตัวแทนประเทศไทยได้ออกเดินทางข้ามประเทศไปยังประเทศอินโดนีเซียเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่งก่อนที่เครื่องจะลงจอดที่สนามบินในกรุงจาการ์ต้า
…..
…..
…..
…..ทันทีที่เครื่องลงจอดเรียบร้อยสมาชิกทุกคนต่างก็ต้องลุ้นกับภารกิจแรกนั่นคือ การผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองซึ่งต้องยอมรับเลยว่าด่านที่นี่เค้ามีการตรวจกันอย่างเข้มงวดจริงๆ ทั้งสัมภาษณ์และขอดูเอกสารและตั๋วไฟล์เที่ยวบินที่จะเดินทางกลับประเทศไทยแต่ทุกคนก็สามารถผ่านเข้าประเทศกันได้ทุกคน
…..
…..
…..
…..ออกจากด่านมาก็มารับสัมภาระที่ถูกลำเลียงลงมาจากเครื่องบิน ก่อนที่จะมาขึ้นรถบัสที่ทางทีมงาน NC True ได้ติดต่อกับทัวร์ของที่นี่ไว้เพื่อมาคอยอำนวยความสะดวกให้กับทุกๆ คนตั้งแต่เรื่องการกินอยู่ไปจนถึงการเดินทางตลอด 5 วัน 4 คืน
…..
…..
…..
…..ออกเดินทางจากสนามบินในเมืองกรุงจาการ์ต้าเพื่อเดินทางไปยังเมืองบันดุงซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวของประเทศอินโดนีเซียและเป็นเมืองที่จะใช้ในการจัดแข่งขัน Point Blank International Championship 2012 ในครั้งนี้ ซึ่งจะต้องใช้เวลาเดินทางทั้งหมดถึง 4 ชั่วโมงเรียกว่าพอๆ กับการนั่งเครื่องจากไทยไปอินโดฯกันเลยทีเดียว
…..
…..
…..
…..ระหว่างทางได้แวะรับประทานอาหารกลางวันซึ่งเป็นมื้อแรกในอินโดฯที่ร้านอาหารไทย Phloey Authentic Thai Cuisine ซึ่งเป็นร้านอาหารไทยที่ขึ้นชื่อและมีเจ้าของร้านเป็นคนไทยแถมรสชาดิยังถูกปากถูกคอ
…..
…..
…..
…..
…..
…..รับประทานอาหารกลางวันเสร็จแล้วก็ได้เวลาเดินทางไกลไปเมืองบันดุงซึ่งระหว่างทางก็ได้มีการเก็บบรรยากาศของประเทศอินโดนีเซียมาฝากกันให้ชมด้วย เรียกว่ามีความใกล้เคียงกับประเทศไทยเราเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นสิ่งก่อสราง ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาเก็ต และมีรถยนต์บนท้องถนนหนาแน่นทั้งบนถนนทั่วไปและบนทางด่วน ส่วนเรื่องที่เป็นปัญหาที่ตัวผมได้พบก็คือสัญญาณอินเตอร์เน็ต และสัญญาณ 3G ที่ยังไม่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศและมีสปีดที่ไม่เร็วมากนักทำให้การอัพเดทข้อมูลต่างๆ เป็นไปอย่างยากลำบาก
…..
…..
…..
…..…..
…..
…..
…..
…..หลังใช้เวลาเดินทางอยู่บนรถกันประมาณ 4-5 ชั่วโมงเราก็เดินทางมาถึงเมืองบันดุง ซึ่งทางทีม Neolution E-Sport Point Blank จะเข้าพักที่โรงแรม Hilton ซึ่งอยู่ใกล้กับ Bandung Trans Studio ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 6 ดาวที่เพิ่งก่อสร้างเสร็จได้ไม่นาน ส่วนทางด้านสื่อมวลชนและสต๊าฟจะเข้าพักที่ GRAND AQUILA BANDUNG HOTEL จากนั้นจึงเดินทางไปรับประทานอาหารค่ำและแยกย้ายกันกลับไปที่โรงแรมเพื่อพักผ่อนและพร้อมจะทำภารกิจในวันพรุ่งนี้