Born to Fire : อัพเดทแผนที่ใหม่ พร้อมไอเทมโดนๆ สัมผัสได้แล้ววันนี้

851 views

การอัพเดทครั้งใหญ่ให้สาวก Born To Fire เข้ามาสัมผัสกับแผนที่การแข่งขันรูปแบบใหม่ในโหมด Bomb Match กับแผนที่ชื่อว่าChairman’s Mansion และยังมีการอัพเดทเพิ่มไอเทมช่วยเหลือที่สาวกต่างรอคอยกันมากที่สุดกับไอเทมกู้ระเบิดไวและวางระเบิดไว และยังมีไอเทมที่ช่วยให้สาวกที่ชื่นชอบโหมด Death Match พร้อมไอเทมที่จะช่วยลดระยะเวลาในการตายเกิดไวขึ้น สำหรับสาวกคนไหนที่อยากลอง สามารถเข้าไปสัมผัสกันได้แล้ววันนี้นี้ อัพเดทแผนที่ Chairman’s Mansion มาอัพเดทแผนที่ใหม่ในครั้งนี้กับแผนที่ Chairman’s Mansion รูปแบบในการเล่นจะเป็นโหมด Bomb Match ที่เหล่าสาวกFPSจะต้องเข้ามายึดและทำการป้องกันในคฤหาสน์สุดหรูที่มีมูลค่าหลายล้านบาท ซึ่งแผนที่นี้จะมีขนาดที่ค่อนข้างจะกว้างและยังมีจุดที่จะต้องระมัดระวังตัวเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านี้ในแผนที่นี้ยังเพิ่มช่องทางในการเข้าไปในคฤหาสน์ด้วยทางอุโมงค์ชั้นใต้ดิน รับร้องว่าสาวกFPS ที่เข้ามาสัมผัสและได้ลิ้มลองแผนที่นี้จะต้องติดใจกันแน่นอนหรืออาจจะลืมด่าน China Town ไปเลยก็เป็นได้

อัพเดทไอเทมช่วยเหลือเพิ่มดีกรีความมันส์ 1. Fast RE-Spawn ไอเทมที่จะช่วยเพิ่มความสามารถให้กับเหล่าสาวก FPS ที่ชื่นชอบกับการเล่นในโหมด Death Match ในแผนที่ต่างๆ ซึ่งจะช่วยลดระยะเวลาในการตายเกิดให้เร็วขึ้นกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ทำให้ช่วยเพิ่มโอกาสในการเกิดไวขึ้นและยังจะช่วยให้ทีมเพิ่มความได้เปรียบในการตาย แล้วเกิดมาฆ่าได้อย่างรวดเร็ว

2. Fast Bomb Kit ไอเทมที่สาวก FPS จะรู้จักกันเป็นอย่างดีที่จะช่วยให้ทีมเพิ่มความได้เปรียบในเวลาวินาทีที่มีค่า ทั้งในรูปแบบการวางระเบิดและการกู้ระเบิด ซึ่งการอัพเดทเข้ามาในครั้งนี้สาวกจะต้องหามาใช้พกติดตัวกันไว้แล้ว ด้วยความสามารถที่จะลดระยะเวลาในการกู้ระเบิดและวางระเบิด เพราะเสี้ยววินาทีอันมีค่าไอเทมนี้จะช่วยทำให้ทีมคุณได้รับชัยชนะก็เป็นได้

สำหรับสาวก FPS แนะนำว่าต้องไปลองแผนที่ใหม่กับไอเทมช่วยเหลือที่เรานำมาอัพเดทให้สาวก Born To Fire ได้ทดลองเล่นและทดลองใช้ไอเทม ส่วนการเจาะลึกและเทคนิคการเล่นในแผนที่ Chairman’s Mansion นั้น โอกาสหน้าทีมงานจะมาเจาะลึกให้ทราบกันแน่นอนจ้า