เปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว GEST DotA 2012 กับการแข่งขันยิ่งใหญ่ตลอด 3 วัน

584 views


แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับงาน GEST DotA 2012  ท่ามกลางการต้อนรับจากสื่อมวลชนมากมายที่มาร่วมงาน โดยเมื่อ 14.30 น. ของวันนี้ (24 พ.ค. 55) ทาง GIGABYTE และบรรดาพาร์ทเนอร์ที่ร่วมกันจัดงานนี้ขึ้น ได้แถลงข่าวถึงจุดประสงค์ในการจัดงาน รวมถึงรายละเอียดของงานที่จะเกิดขึ้นตลอด 3 วัน  โดยมีไฮไลท์อยู่ที่การแข่งขันของ 2 เกมดังอย่าง A.V.A และ DotA โดยเฉพาะงานหลังที่เป็นการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย ที่มีการคัดเลือกตัวแทนมาจากทั้งประเทศ หแข่งขันหาทีมที่แกร่งที่สุดของประเทศไทยในงานนี้

เริ่มต้นงานกันด้วย Mr. Danny Chang ซึ่งเป็น Regional Sales Director ของ Gigabyte Technology Co.,Ltd. ออกมาแถลงข่าวถึงที่มาที่ไปของงาน พร้อมทั้งเล่าประวัติการแข่งขันของ GEST ที่ผ่านมา ตามต่อด้วยการเปิด VDO ประมวลภาพที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันครั้งก่อนๆ

ต่อมา คุณ รุ่งอนันท์ ชววิวัฒนชัย ผจก. ศูนย์การค้าดิจิตอลเกตเวย์ แอ็ท เซ็นเตอร์พ้อยท์ ก็ได้ออกมากล่าวถึงการร่วมกับทาง GIGABYTE ในการจัดงานครั้งนี้ พร้อมทั้งกล่าวถึงวงการเกมในบ้านเราที่ทุกวันนี้พัฒนาไปไกลมาก และปัจจุบันถือเป็นไลฟ์สไตล์ด้านหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ตบท้ายด้วยการขึ้นกล่าวของ Minoru นักกีฬา Epsort ระดับแนวหน้าของเกมแนว Shooting ในบ้านเรา จากนั้นก็เป็นการถ่ายรูปร่วมกัีนระหว่่างผู้จัดและบรรดาพาร์ทเนอร์ทั้งหมด

รายละเอียดการแข่งขันในงานนี้: http://esport.compgamer.com/?p=12471


Tags: , ,