PB GlamoRousCrazy ลัดฟ้าสู่เกาหลีท้าความหนาว 4 วัน 3 คืน!!

2,690 views

ทีมสุดยอดฝีมือแชมป์รายการ Point Blank Thailand Tournament 2010 ”GlamoRousCrazy” ผู้คว้าชัยพร้อมได้รับรางวัลมูลค่าสูงถึง 100,000 บาทพร้อมแพ็คเก็จ กรุงเทพ-เกาหลี 4 วัน 3 คืน ทีม GlamoRousCrazy พร้อมบินลัดฟ้าข้ามสู่แดนกิจิในวันที่ 27-30 พฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมาถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจ ครั้งหนึ่งแห่งความภาคภูมิใจกับชัยชนะอันทรงคุณค่า เกาหลีใต้ดินแดนในฝันของใครหลายๆคน เราตามไปดูกันดีกว่านะคะว่าเหล่านักเดินทางของเราทีม GlamoRousCrazy ไปที่ไหนกันบ้าง

เวลา 21.30 น. ณ สนามบิน สุวรรณภูมิ ประเทศไทย


เก็บภาพที่ระลึกภายในสนามบินสุวรรณภูมิพอหอมปากหอมคอแล้ว ก่อนถึงเวลาโบยบินไปยังจุดหมายปลายทางด้วยสายการบิน Korea Air คะ

เวลา 6.30 น. ณ สนามบิน อินชอน ประเทศเกาหลี


สำผัสผัสแรกที่รู้สึกได้หลังจากที่ก้าวลงจากเครื่องบินนั่นคือ อากาศหนาวเย็นที่ 2 องศา!! แต่ด้วยการเตรียมการณ์มาเป็นอย่างดี ทำให้ทีมงานพร้อมที่จะออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ที่กำหนดไว้สถานที่แรกที่ไป คือ ”เกาะนามิ”

วันที่สอง ทีมงานได้ปยังสกีรีสอร์ท เพื่อเล่นสกีที่สุดท้าทาย ทั้งความสูงของภุเขาและบรรยากาศที่หนาวเหน็บ บอกแบบนี้คงไม่เห้นภาพ งั้นมาดูภาพความมันส์และความสนุกพร้อมกันเลยค่ะ

วันที่สาม กับสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ที่ยิ่งใหญ่อลังการพร้อมเครื่องเล่นต่างๆมากมาย รวมทั้งการประดับประดาตกแต่งต้นคริตมาสที่สวยสดงดงาม ไปดูรูปกันเลยคะ

วันที่สี่ เยียมชมศูนย์โสมของเกาหลีพร้อมทั้งไป โซลทาวเวอร์ เพื่อชมความงามของเกาหลีในมุมสูง ซึ่งที่นี่ก็ยังมีการคล้องกุญแจที่ได้รับความนิยมของบรรดานักท่องเที่ยวอีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างคะกับภาพความประทับใจของทีม GlamoRousCrazy กับแพ็คเก็จสุดพิเศษท่องเที่ยวไกลถึงประเทศเกาหลี เพื่อนๆ หลายๆ คนอาจจะอยากได้รับโอกาสและท่องเที่ยวแบบนี้บ้าง ในปีหน้าการแข่งขัน PB ก็จะยังคงมีรางวัลใหญ่แบบนี่ต่อไปอีกแน่นอนค่ะ และมาดูกันวา่ในปีหน้า ปี 2011 ทีมใดจะได้รับโอกาสดีๆ แบบทีม GlamoRousCrazy บ้างค่ะ ติดตามการอัพข่าวสารการอัพเดทต่างๆ ได้ที่นี่ค่ะ