ได้แล้วคู่ชิง Point Blank Red Duty 2012 by Red Bull Extra

1,837 views

……….ในที่สุดก็ได้คู่ชิงรายการ Point Blank Red Duty 2012 by Red Bull Extra กันเสียทีหลังจากที่แข่งขันกันมาอย่างยาวนาน ทีมที่ผ่านเข้ามาแข่งในรอบ 4 ทีมสุดท้ายนี้ได้แก่ สาย A ทีม4จ่าStyLe  และ ทีม TeamEagle ซึ่งทั้งคู่จะต้องมาพบกันในรอบตัดเชือกนี้  ในขณะที่สาย B จะเป็นทีม ทีม Annisokay และ ทีม BeliefEsport ที่จะต้องมาตัดเชือกกัน 2 ทีมไหน กันที่จะสามารถเข้าไปแข่งในรอบชิงชนะเลิศได้ เรามาติดตามรายงานผลการแข่งขันได้เลย

ผลการแข่งขัน PB Red Duty 2012 รอบ 4 ทีมสุดท้าย สาย A

ทีม

ผลการแข่งขัน

ทีม

10 : 3

4จ่าStyLe TeamEagle

….

………การแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย สาย A  4จ่าStyLe ทีมเต็งรายการนี้พบกับ TeamEagle อีกหนึ่งทีมที่น่าจับตามองในรายการนี้ เปิดเกมมาก็เป็นทีม 4จ่าStyLe ที่ออกมาเปิดหัวเก็บ เอา Win แรกไปก่อนออกนำ TeamEagle 1 : 0 คะแนน แต่พอมาเกมที่สอง TeamEagle ก็สามารถเป็บ Win ได้คืนเช่นกันทำให้เสมอกันอยู่ 1 : 1 คะแนน แต่หลังจากเกมที่สามเป็นต้นไป เหมือนกับว่า TeamEagle จะไปแหย่งหนวดเสือเข้าเสียแล้ว 4จ่าStyLe โชว์โหดเก็บ รวดเดียว 4 เกมทำให้ในการแข่งขันครึ่งแรก 4จ่าStyLe นำอยู่ 5 : 1 คะแนน พอมาถึงครึ่งหลัง รูปเกมยังไม่เปลี่ยนแปลง 4จ่าStyLe ยังโชว์ฟอร์มได้ดี ทำให้ชนะไปในที่สุด 10 : 3 คะแนนผ่านเข้าไปรอชิงเป็นทีมแรก

….

ผลการแข่งขัน PB Red Duty 2012 รอบ 4 ทีมสุดท้าย สาย B

ทีม

ผลการแข่งขัน

ทีม

10 : 7

Annisokay BeliefEsport

….
…..การแแข่งขันลุ้นตัวที่นั่งใบสุดท้ายเพื่อเขาไปชิงชนะเลิศการแข่งขัน Point Blank Red Duty 2012 ในรอบนี้เป็นการพบกันระหว่างทีม Annisokay ทีมที่ที่ผ่านเข้ามาในรอบตัดเชือกนี้อย่างเฉียดฉิว ด้วยคะแนน 7 : 6 เจอกับ BeliefEsport ททีมที่โชดฟร์มโหดในรอบแรกไล่ถล่มคู่แข่งยับ 10 : 3 คะแนน ในการแข่งขันนัน Win แรก ถึอเป็นสิ่งสำคัญต่อการแข่งขันอย่างมาก และก็เป็นทีม BeliefEsport ที่เก็บ Win แรกไป ออกนำ Annisokay 1 : 0 คะแนน การพบกันของทั้งสองทีมยี้ถือว่าเป็นมวยทุกคู่เพราะทั้งสองทีม นั้นผลัดกันแพ้กันชนะ อนู่เรื่อยจนในที่สุด ก็จบครึ่งแรก Annisokay พลิกกลับมานำด้วยคะแนน 5 : 3 พอเริ่มเล่นในครึ่งหลัง BeliefEsport หลังจากที่โดนนำรู้สึกได้ถึงความกดดันและทำให้เล่นออกมาได้ไม่ดี ถึงจะพยามไล่ตีตื้นแต่ก็ทำไม่สำเร็จ ทำให้Annisokay ผ่านเข้าไปชิงกับทีม 4จ่าStyLe ด้วยคะแนน 10 : 7

….

คู่ชิงชนะเลิศ Point Blank  Red Duty 2012 by Red Bull Extra ได้แก่

ทีม

ทีม

VS

4จ่าStyLe Annisokay

….