KNO ต้อนรับระบบใหม่ “Craft System” สร้างไอเทมเทพด้วยตัวเอง

771 views

เตรียมตัวกันให้พร้อม ต้อนรับระบบใหม่ของเกม KNO ระบบสร้างไอเทม (Craft System) ที่จะทำให้เพื่อนๆสามารถรวบรวมวัตถุดิบต่างๆภายในเกม KNO นำมาสร้างเป็นไอเทมชนิดใหม่ได้ด้วยตัวของเราเอง อาทิ แร่ตีบวกชนิดต่างๆ , เครื่องป้องกัน , อาวุธ ฯลฯ และยังสามารถพัฒนาเครื่องป้องกันหรืออาวุธของเพื่อนๆที่มีอยู่แล้ว ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับไอเทมของเพื่อนๆนั่นเอง และวันนี้ทีมงานก็ขอนำข้อมูลของระบบสร้างไอเทมแบบเบื้องต้นมาฝากกัน

ระบบสร้างไอเทมคืออะไร ?

ระบบที่จะทำให้เพื่อนๆ สามารถนำไอเทมวัตุดิบต่างๆที่มีอยู่ในเกม จำนวนหนึ่ง นำมาผลิตหรือหลอมให้เป็นไอเทมชนิดใหม่ ที่มีประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับการใช้งานตามที่เราต้องการ โดยผู้เล่นสามารถทำการสร้างไอเทมได้ โดยทำการพูดคุยกับ NPC ระบบสร้างไอเทมตามเมืองต่างๆ โดย NPC เหล่านี้จะมีหัวข้อให้ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่า ต้องการสร้างไอเทมอะไร ,ใช้วัตถุดิบอะไรในการสร้างไอเทม และใช้จำนวนวัตถุดิบในการสร้างไอเทมเท่าไร ได้อีกด้วย

สามารถสร้างไอเทมอะไรได้บ้าง ?

ผู้เล่นสามารถสร้างไอเทมและพัฒนาไอเทมภายในเกม KNO ได้หลากหลายรูปแบบ โดยทีมงานขอแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ดังนี้

– ไอเทมประเภทแร่

สามารถนำวัตถุดิบที่หาได้ทั่วไปจากมอนสเตอร์ นำมาสร้างหรือหลอมเป็นแร่ชนิดใหม่ ที่มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

– ไอเทมประเภทชุดเครื่องป้องกัน

สามารถนำวัตถุดิบที่หาได้จากมอนสเตอร์ , ทำภารกิจ และซื้อจาก NPC นำมาสร้างขึ้นใหม่หรือพัฒนาไอเทมจากของเดิม ให้เป็นไอเทมชิ้นใหม่ที่มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

– ไอเทมประเภทอาวุธ

สามารถนำวัตถุดิบที่หาได้จากมอนสเตอร์ , ทำภารกิจ และซื้อจาก NPC นำมาสร้างขึ้นใหม่หรือพัฒนาไอเทมจากของเดิม ให้เป็นไอเทมชิ้นใหม่ที่มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

*ผู้เล่นสามารถทำการสร้างไอเทมได้เฉพาะประเภทแร่ได้เท่านั้น ซึ่งอีก 2 ประเภทที่เราได้พูดถึง จะนำเข้าสู่ระบบในเร็วๆนี้ค่ะ

วัตถุดิบที่สำคัญๆในการสร้างไอเทม

ผู้เล่นสามารถหาวัตถุดิบในการสร้างไอเทมได้ จากมอนสเตอร์ทั่วไปภายในเกม KNO , ซื้อจาก NPC และภารกิจพิเศษ ซึ่งทางทีมงานจะทำการอัพเดตภารกิจใหม่นี้ พร้อมกับระบบสร้างไอเทม ซึ่งจะช่วยเพิ่มความหลากหลายในการเลือกสรรวัตถุดิบให้กับเพื่อนๆมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

– วัตถุดิบที่สามารถหาซื้อได้จาก NPC

ผู้เล่นสามารถหาซื้อวัตถุดิบในการสร้างไอเทมได้ กับ NPC คนขายสมุนไพร ในแผนที่ ตลาดนายไก่ ฝั่งอโยธยา และ ตลาดยองอูและบ่อนไก่ ฝั่งหงสาวดี โดยจะขายไอเทมประเภท สารผสาน , ค้อน , ถ่าน และ เบ้าหลอม เป็นวัตถุดิบหลัก ในการสร้างไอเทมนั่นเอง

– วัตถุดิบที่สามารถหาได้จากภารกิจพิเศษ

ผู้เล่นสามารถหาวัตถุดิบในการสร้างไอเทมจากภารกิจพิเศษนี้ได้ โดยการพูดคุยกับ NPC นายเสมา ในแผนที่ตลาดนายไก่ ฝั่งอโยธยา และ NPC นายมังสิน ในแผนที่ตลาดยองอูและบ่อนไก่ ฝั่งหงสาวดี เพื่อรับภารกิจหาไอเทมตามที่ NPC กำหนด เมื่อทำภารกิจสำเร็จจะได้รับไอเทม แร่ดิบ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในการสร้างไอเทม

แนะนำ NPC สร้างไอเทมแร่

ผู้เล่นสามารถทำการสร้างไอเทมประเภทแร่ได้ โดยการพูดคุยกับ NPC นายสมิงช่างหลอม ในแผนที่ตลาดนายไก่ และ NPC ช่างหลอมมังราย ในแผนที่ตลาดยองอูและบ่อนไก่ค่ะ โดย NPC ทั้งสองตัวนี้ จะผลิตและหลอมไอเทมจำพวกแร่ตีบวก ให้เพื่อนๆสามารถนำไปใช้อัพเกรดตีบวกอาวุธได้นั่นเอง

หมายเหตุ

– ผู้เล่นจะต้องมีค่าความภักดีฝั่งอโยธยา 16 แต้มขึ้นไป จึงจะสามารถพูดคุยกับ NPC นายสมิงช่างหลอม แผนที่ตลาดนายไก่ ได้

– ผู้เล่นจะต้องมีค่าความภักดีฝั่งหงสาวดี 16 แต้มขึ้นไป จึงจะสามารถพูดคุยกับ NPC ช่างหลอมมังราย แผนที่ตลาดยองอูและบ่อนไก่ ได้

นอกจากนี้ยังมี NPC พิเศษ อีก 2 ตัวด้วยกันคือ NPC ช่างหลวงราชวุธ ฝั่งอโยธยา และ NPC ช่างหลวงมังตรา ฝั่งหงสาวดี NPC ทั้ง 2 ตัวนี้จะอยู่ในเขตพระราชวัง ซึ่งมีความจำเป็นที่ผู้เล่นจะต้องผ่านภารกิจเนื้อเรื่องหลัก , ค่ายศศักดินา และค่าความภักดีมากพอ ถึงจะทำการสร้างไอเทมกับ NPC 2 ตัวนี้ได้ นั่นเอง

หมายเหตุ

– ผู้เล่นจะต้องผ่านภารกิจเนื้อเรื่องหลัก รับไม้สักทอง ฝั่งอโยธยา และมีค่าความภักดี 16 แต้มขึ้นไป จึงจะสามารถเข้าในเขตพระราชวังฝั่งอโยธยาได้

– ผู้เล่นจะต้องผ่านภารกิจเนื้อเรื่องหลัก สู้กับลิง ฝั่งหงสาวดี และมีค่าความภักดี 16 แต้มขึ้นไป จึงจะสามารถเข้าในเขตพระราชวังฝั่งหงสาวดีได้

ขั้นตอนการสร้างไอเทม

– ผู้เล่นทำการพูดคุยกับ NPC สร้างไอเทม และเลือกหัวข้อ “ดูรายการผลิต”

– เมื่อกดคุยกับ NPC แล้ว จะมีรายการสิ่งของ ที่ผู้เล่นสามารถทำการสร้างไอเทมได้

หมายเลข 1 คือ รายการไอเทมที่เราสามารถทำการสร้างได้และโอกาสสำเร็จในการสร้างไอเทม

หมายเลข 2 คือ ส่วนประกอบของวัตถุดิบและจำนวนวัตถุดิบในการสร้างไอเทม หากช่องสัมภาระของเรามีไอเทมดังกล่าวครบตามจำนวนจะขึ้นอักษร “สีเขียว” แต่ถ้าไอเทมมีไม่ครบจะขึ้นอักษร “สีแดง” ค่ะ

หมายเลข 3 คือ จำนวนที่เราต้องการสร้างไอเทม สามารถสร้างไอเทมได้สูงสุดถึง 9 ชิ้น ต่อการสร้าง 1 ครั้ง

หมายเลข 4 คือ ค่าจ้างในการสร้างไอเทม

– หากผู้เล่นมีไอเทมครบตามที่ระบบต้องการ (ตัวอักษรสีเขียว) สามารถกดสร้างไอเทมได้ โดยการกด “ตกลง”


– เมื่อผู้เล่นกดตกลงสร้างไอเทมเรียบร้อยแล้ว หากสำเร็จจะขึ้นข้อความว่า “การแปรรูปสำเร็จ”


– หากสร้างไอเทมไม่สำเร็จจะขึ้ข้อความว่า “การแปรรูปล้มเหลว”


และนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้นที่ทีมงานนำมาฝากให้กับเพื่อนๆชาว KNO ทุกท่านค่ะ และระบบใหม่ Craft System นี้ จะเข้าสู่เกม KNO ให้เพื่อนๆได้สัมผัสกันในวันพุธที่ 30 พฤษภาคมนี้ หลัง MA อย่างแน่นอน

http://playthai.playpark.com/kno