Q Tales : เผย!!! ขั้นตอนการรับไอเทมกิจกรรมทางหน้าเว็บไซต์

1,645 views

      ใกล้ถึงเวลาที่เพื่อนๆ ชาว Q Tales จะได้รับไอเทมจากกิจกรรม และ Serial / Master Code ต่างๆ กันแล้ว  และเพื่อป้องกันการงง เกี่ยวกับการรับไอเทม ดังนั้น ทางทีมงาน QT ได้จัดทำขั้นตอนการรับไอเทมต่างๆ ออกมาให้เพื่อนๆ ได้ศึกษากัน

       โดยขั้นตอนการรับไอเทมทางหน้าเว็บไซต์ ทางทีมงานจะแบ่งออกเป็น 2 แบบ ด้วยกัน คือ “การรับไอเทมจาก Serial และ การรับไอเทมจาก Master Code” ซึ่งขั้นแรกนั้น เพื่อนๆ ต้องเข้ามาที่หน้าเว็บไซต์ www.QT.in.th แล้วกดที่ปุ่ม “รับของรางวัล”

ขั้นตอนการรับไอเทม จาก Serial
ขั้นตอนที่ 1. – หลังจากเข้าสู่หน้า “รับของรางวัล” แล้ว เพื่อนๆ จะได้เห็นกับประโยค “QT รับ Item จาก Serial จากหนังสือ, คู่มือ, สื่อต่างๆ” ให้เรากดที่ปุ่ม “คลิกที่นี่”

 

ขั้นตอนที่ 2. – หน้าถัดมา ให้ทำการ Login ไอดีเกม Q Tales ที่ต้องการรับรางวัล พร้อมกรอกรหัสปลอดภัย แล้วกดปุ่ม “เข้าสู่ระบบ”

 

ขั้นตอนที่ 3. – จากนั้น ระบบจะเข้าสู่หน้า ให้กรอก “Serial และ Password” ที่ได้รับมา แล้วกดปุ่ม “รับไอเทม” เพียงแค่นี้ เพื่อนๆ ก็จะได้รับไอเทมจาก Serial กันแล้ว

  

ขั้นตอนการรับไอเทม จาก Master Code
ขั้นตอนที่ 1. – หลังจากเข้าสู่หน้า “รับของรางวัล” แล้ว เพื่อนๆ จะได้เห็นกับประโยค “QT รับ Item Master Code จากสื่อต่างๆ” ให้เรากดที่ปุ่ม “คลิกที่นี่”

 

ขั้นตอนที่ 2. – หน้าถัดมา ให้ทำการ Login ไอดีเกม Q Tales ที่ต้องการรับรางวัล พร้อมกรอกรหัสปลอดภัย แล้วกดปุ่ม “เข้าสู่ระบบ”

 

ขั้นตอนที่ 3. – จากนั้น ระบบจะเข้าสู่หน้า ให้กรอก “รหัสลับ/Code ที่ได้รับมา แล้วกดปุ่ม “รับไอเทม” เพียงแค่นี้ เพื่อนๆ ก็จะได้รับไอเทมจาก Master Code กันแล้ว