X Shot : Gnox ทีมโหดแดนอิเหนาคว้าตั๋วบินมาปะทะทีมไทย

673 views

     Gnox (จี นอค)ทีมแชมป์จากแดนอิเหนาประกาศความพร้อมเตรียมลงสู้ศึก XshotDuo Competition 2012  ในวันที่2 มิ.ย.ที่จะถึงนี้ วันนี้ทีมงานได้นำภาพแห่งความประทับใจจาก Xshotประเทศอินโดมาให้แฟนๆชาวไทยได้ชมเราไปดูภาพบรรยากาศวันที่พวกเค้าเหล่า Gnox ได้แชมป์รายการ Duoเป็นตัวแทนทีมจากอินโดนีเซียกัน โดยการแข่งขันจัดขึ้น ณ ใจกลางกรุงจาการ์ต้า อินโดนีเซียถ้าพร้อมแล้วไปชมกันแล้วจะได้รู้จักพวกเค้ามากขึ้น!

 

      สถานที่แข่งขันนั้นคือร้าน  Ritter Cyber ​​Café ในกรุงจาการ์ต้าในร้านนั้นเนื่องแน่นไปด้วยเหล่าเกมเมอร์ Xshot ที่ทราบข่าวรายการแข่งคัดเลือกตัวแทนทีมอินโดในช่วงเช้าก่อนการแข่งขันเหล่านักกีฬา E-Sport ก็เริ่มทยอยเดินทางมาและแล้วพระเอกของงานก็มาถึง Gnox ทีมXshot ระดับๆต้นๆของประเทศที่งานนี้ยิ้มเริงร่าหลังจากซ้อมมาทั้งคืน

 
Gnox ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมในการมาชิงแชมป์ตัวแทนทีมอินโดเพื่อบินไปแข่งกับทีมไทย

รายชื่อทีมได้แก่  Alexander Chandra (captain) , Felix Wijaya , Nicholas Ivan , Agung Frianto , Hasan Lubis

 

 

บรรยากาศการแข่งขันที่จริงจัง ทุกทีมมีเป้าหมายหนึ่งเดียวคือแชมป์ตัวแทนทีมชาติอินโดเท่านั้น

     ช่วงแรกของการแขง่ขันนั้น Gnox ดูจะมีความมุ่งมั่นใจมากกว่าทีมอื่นๆคงเพราะในปีที่แล้วนั้นพวกเค้าก็ได้สิทธิ์ในการคว้าตั๋วมาไทย แต่ในปี2012นี้หนทางของพวกเค้าดูจะไม่ง่ายนัก เหล่าทีมดังจากxshot อินโดต่างก็พยายามเอาชนะให้ได้เช่นเดียวกัน

 

       ในการแข่งขัน 2 หัวหอกของทีม อย่าง Alex และ Felix คอยเตือนเพื่อนๆในทีมให้ตื่นตัวอยู่เสมอซึ่งจากการเล่นในหลายๆโหมดนั้นสื่งที่พวกเค้ายอกบอกกับพสกเราคือ ถนัดการเล่นโหมดบอมส์แมทซ์มากที่สุด ในงานคัดเลือกหาแชมป์ในงานนี้จึงเป็นการบ้านที่หนักเลยทีเดียว

 

    

      เหล่ากองเชียร์วัยรุ่นที่ฝากกำลังใจให้ทีม Gnox บินมาคว้าแชมป์รายDuoไทย-อินโดให้ได้ นอกจากนี้ทีม Gnox ยังฝากคำทักทายถึงแฟนๆชาวไทยว่า “เจอพวกเราได้ในศึกกระชับมิตร ไทย-อินโด 2 มิ.ย.นี้แน่นอน”

 

     จบการแข่งขัน Xshot อินโด ทีม Gnox ก็ได้ตั๋วมาชิงแชมป์ศึก 2 มิ.ย.นี้เป็นที่แน่นอน ทีมงาน Xshot ไทยหวังว่าแฟนๆ Xshot ไทยจะต้อนรับพวกเค้า Gnox Teamจากประเทศอินโดนีเซียอย่างอบอุ่นนะครับติดตามข่าวการแข่งขันรายการศึก Xshot Duo Competition 2012 ได้ทาง www.xshot.in.th