6th Anniversary “Dark Story” ยกพลเกมเมอร์ลุยปลูกป่า ท้าล่องแก่ง

1,477 views

ฉลองกันไปอย่างชื่นมื่นพร้อมความอบอุ่นและความสนุกของเหล่าพี่น้องชาว Dark Story หรือ TITAN Online ที่งานนี้พี่ๆ จาย่ายกขบวนผู้เล่นไปมันส์แบบรักษ์โลกกันที่เขื่อนขุนด่าน จังหวัดนครนายก ที่ขอบอกเลยว่าชาวดาร์กไม่มีใครกลัวเปียก กลัวดำ เอามันส์กันไว้ก่อนเลยทีเดียว

ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมาภายใต้ชื่อ Meet&Greet 6th Anniversary Dark Story ตอน Mission Save the World Part II ภารกิจพิชิตโลกร้อน ตอนปลูกป่าในใจคน โดยรวมพลกันไปสร้างความรู้จักละลายพฤติกรรมด้วยครูฝึกสุดฮา พร้อมกิจกรรมตามฐาน ไม่ว่าจะเป็นชักคะเย่อ วิ่งกระสอบ และพร้อมกิจกรรมไฮไลท์กับการล่องแก่งหา RC ตามล่าหาพันธุ์ไม้ต่างๆ และนำไปปลูกในรูปแบบกิจกรรมยิงหนังสติ๊กเมล็ดพันธุ์ไม้ลงจากที่สูงเพื่อปลูกป่าในต้นน้ำตามรอยพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ไม่ใช่เพียงแต่ให้ชาวดาร์กได้สนุกสนาน สามัคคีเป็นหนึ่งเดียวกัน มีโอกาสได้พบกันเท่านั้น แต่ทางพี่ๆ จาย่ายังเล็งเห็นถึงความสำคัญการสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับเกมเมอร์อย่างเราๆ ให้ช่วยกันหวงแหน ปกป้อง และดูแลสิ่งแวดล้อมให้คงอยู่อีกด้วย สร้างทั้งรอยยิ้ม มิตรภาพ และความประทับใจสุดๆ ไปเลย ใครที่พลาดไปในปีนี้ รอคอยกันได้เลยกับปีหน้า ความมันส์ 7 ขวบปีจะมันส์ขนาดไหน ห้ามพลาดการติดตาม! Happy Birthday Dark Story.

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Jaya Soft Vision